Chương 08 : Một Ngày Ở Nhà Sano (2)

2.4K 283 21
                                    

-08-

Hôm nay Ema không có lịch sinh hoạt câu lạc bộ nên được về sớm, đứng trước nhà định mở cổng thì cô hàng xóm gửi tặng một quả dưa hấu rất lớn.

- Con cảm ơn.

- À, lúc nãy cô thấy hai đứa nhóc anh cháu vừa bị Shinichirou đuổi đánh đấy.

Ema thở dài ngán ngẩm, trời nóng thế này mà mấy anh lớn nhà cô còn có sức chơi đuổi bắt ngoài đường cơ đấy.

Trong nhà lúc này chỉ còn mỗi Draken và Kakuchou đang xem tivi, hai người họ nhìn thấy Ema trở về liền ngồi dậy, giúp cô cầm trái dưa hấu.

- Khi nãy em được tặng, hai anh ăn liền không ? Để em làm cho nhé~

- Em về phòng thay đồ đi, để tụi anh làm cho.

Draken đem trái dưa hấu vào trong bếp, anh cùng Kakuchou cắt ra từng miếng nhỏ rồi xếp đều lên đĩa.

Shinichirou đuổi theo cả một quãng đường dài đã mệt đến thở không ra hơi, hai đứa em chạy phía trước cũng chẳng khá hơn bao nhiêu.

Hai tay Shinichirou chống trên đầu gối, y ngẩn đầu mắng "Có chịu đứng lại không hả !"

- Đứng lại anh đánh em thì sao-- Á !

- Shin-chan muốn bắt hai đứa nhóc này hả ? Tao giữ cho nè~

Takeomi không biết từ đâu xuất hiện, anh túm lấy cổ áo của Izana và Mikey dễ dàng xách lên.

- Khoan đã ! Chơi ăn gian, buông em ra !

Mikey giẫy giụa trong vô vọng, cậu gượng cười nhìn Shinichirou đang bước đến.

Rầm !

Hai đứa đầu sưng hai cục ...

- Mấy anh về rồi à ? Vào đây ăn dưa hấu--

- Chào Ema-chan~

- Takeomi-san ?

- Cho anh làm phiền hôm nay nhé~

Takeomi thả Izana và Mikey vào nhà, Draken lẫn Kakuchou đều vô thức đưa tay đỡ hai người ngồi vào lòng, còn chủ động xoa xoa giúp cục u trên đầu.

Mikey ngồi trong lòng anh, khuôn mặt hiện lên ba chữ cực bất mãn. Takeomi thấy ánh mắt đằng đằng sát khí kia hướng mãi về phía mình liền bật cười "Sao vậy ? Giận anh hả ?"

- Em sẽ không bao giờ gả anh hai của em cho anh !

Shinichirou vừa uống được ngụm nước đã bị câu nói của cậu làm cho sặc "Manjirou !" Mikey lập tức ôm đầu mình.

- Kenchin, anh tao dạo này hung dữ quá.

Ema thấy bầu không khí có vẻ căng thẳng liền hòa hoãn mọi người bằng cách bày biện trái cây lên bàn.

- Được rồi, ăn thôi ăn thôi.

***

Bầu trời trong xanh theo thời gian dần chuyển thành màu hoàng hôn nhạt nhòa, Baji và Chifuyu cùng nhau trở về nhà như thường lệ, tự dưng hắn thấy phong cảnh hiện tại quá mức hữu tình, đột nhiên lại muốn hôn cậu một cái.

Drakey | TỔNG TRƯỞNG LÀ NGƯỜI YÊU CỦA TÔI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ