Cửa thạch thất một lần nữa mở ra. Lần này có thêm Đông Phương và Khuê Vũ. Mỗi người trên tay cầm cái khay. Đồ bên trong đã bị trùm kín bởi hồng khăn.
Ta có linh cảm không lành. Đông Phương dần tiến lại, lạnh lùng nói:
- Mở ra.
Tay run rẩy lật từng chiếc khăn. Vừa thấy vật bên trong, ta vội đóng lại.
Ta lắp bắp:
- Cái... cái này... không phải... quá nhanh sao? Ta... ta... chưa chuẩn bị...
Lập tức ta bị phản bác:
- Không cần. Dương chỉ cần bái đường thành thân thôi.
Ta trừng mắt nhìn Khuê Vũ. Nói hay lắm, chỉ cần thành thân. Ta còn muốn tự do. Thành thân chính là mồ chôn tự do. Các ngươi không nghe sao?
Ta tìm cách kéo dài thời gian nhưng nghĩ thế nào vẫn không biện pháp.
Giọng nói vang lên khiến ta không còn ý định kéo dài thời gian:
- Hức... hức... sư tỷ, nếu nàng không muốn cũng không sao. Ta...ta... cùng lắm làm theo... theo... môn quy...hức...
- Không được.
Đông Phương trừng mắt nói. Nàng quay sang nhìn ta nói tiếp:
- Chính ngươi đã nhận hôn sự này.
Đại não ta bùng nổ:
- Nhưng là các ngươi bẫy ta.
*Chát!*
Kèm theo cái bạt tai, Đông Phương nói:
- Không làm ta cũng bắt ngươi làm.
Ta ôm mặt, lớn gan trừng mắt nàng:
- TA KHÔNG LÀM!
Vừa dứt lời lập tức trước mắt tối sầm lại. Câu duy nhất ta nghe thấy không rõ của ai:
- Lột đồ!
.
.
.
.
Ta ôm đầu ngồi dậy. *Xẻng! Xẻng!Xẻng* Ta giật mình, nhìn hai tay đang bị xây xích trói chặt. Nhìn đến y phục đã y đổi thành hôn phục. Xung quanh phòng chỗ nào cũng treo chữ hỷ to đùng. Bên ngoài còn tiếng hô hào.
Ta dồn lực giật xích. Nhưng.... nội lực của ta đâu?
Cửa dần mở ra. Đông Phương, Khuê Vũ, mỗi người một bên dìu tân nương tiến đến. Không cần nói cũng biết tân nương là ai.
Hai người kia đặt nàng ngồi cạnh ta. Trước khi ra ngoài, Đông Phương còn bỏ lại một câu:
- Lo làm tốt nhiệm vụ.
Ta chính là không rõ tư vị lúc này. Lệ Khuynh Nhan quả thực rất đẹp, nhưng khí chất nàng toát ra khiến ta cảm giác nàng chính là tiên nữ, không thể mạo phạm.
Giọng nói lôi ta khỏi mớ hỗn độn:
- Ngươi còn ngây ngốc ở đó? Không mau lật khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - NP] Đông Phương, ngươi là chính thất!
FanfictionTên truyện: Đông Phương, ngươi là chính thất! Tảc giả: Mabu Nhân vật chính: Vũ Dương và ba bà vợ. Nhân vật phụ: Lệnh Hồ Xung, Nhậm Doanh Doanh, Nghi Lâm,... Vũ Dương, nữ cảnh sát đặc nhiệm yêu thích cổ trang kiếm hiệp, đặc biệt thích nhân vật Đông P...