Hai khỏa mềm mại không ngừng ma sát qua lớp áo. Ta cảm thấy miệng khô lưỡi đắng, hơi thở dần khó nhọc.
Vũ nhi ngước mắt nhu tình mà ngập nước nhìn ta. Dục vọng theo đó mà ban biến. Nàng run rẩy hai vai:
- Hức... Dương... ta... ta... lo... cho... Nhan tỷ... Đông Phương tỷ...hức...
Nhan nhi, hình ảnh đẫm máu đó lại hiện về. Ngực ta lại đau thắt lại, toàn thân nóng rực như bị thiêu đốt. Tai ta ù ù mơ hồ nghe tiếng khóc cùng lo lắng của Khuê Vũ. Mắt ta dần tối sầm lại. Hình ảnh cuối cùng ta nhìn thấy thực sự khó phân thực ảo. Tại sao lại xuất hiện các nàng? Nhan nhi, Vũ nhi và cả Đông Phương, tại sao họ lại ở đây?
.
.
.
.
.
Hai thân ảnh ẩn nấp trong làn sương mờ hư ảo. Bạch y nữ nhân toàn thân nhuốm máu nằm trong vòng tay của nữ nhân khác. Tiếng khóc bi thương dần chuyển thành tiếng cười man rợ. Cảnh tượng này quả thực rất quen. Quen đến mức đáng sợ. Lồng ngực ta quặn thắt, cảm tưởng ai đang bóp nát ngực mình.
Nhan nhi đứng trước mặt ta mỉm cười, nàng đưa tay như muốn ôm ta. Không cần suy nghĩ, ta chạy đến ôm nàng. Nhưng thứ ta ôm phải là không khí. Hoảng hốt tìm kiếm, nàng đứng nơi khác, vẫn mỉm cười dang tay đợi. Ta lại chạy đến, chạy nhanh hơn. Ta sợ chỉ cần chậm một giây nàng cũng sẽ biến mất. Dù ta cố đến đâu vẫn không thể chạm đến nàng. Nàng xuất hiện rồi biến mất.
Ta sợ hãi hét lên. Từng giọt mồ hôi rơi lã chã. Tay nhẹ vuốt ngực thở ra nhẹ nhõm. Giấc mơ, là mơ. Cảm nhận khóe mắt có thứ gì đó. Gạt tay cảm nhận rồi cười nhạt.
Qua thời gian dài ta mới đủ bình tĩnh đánh giá xung quanh.
Ta không tin vào mắt mình. Cách bày bố lẫn nội thất rất giống gian phòng của ta ở Hắc Mộc Nhai.
Vội đẩy cửa ra ngoài, cảnh tượng trước mắt thật khó tin.
Ta không còn giữ được bình tĩnh. Toàn bộ uất ức, lo sợ, đau thương đều bộc phát. Ta chạy đến ôm chặt nữ nhân bạch y vào lòng.
- Nhan...nhi...Nhan...nhi...Nhan...nhi..
Trừ hai chữ đó ta không còn nghĩ đến thứ gì khác. Chỉ hai chữ cũng thừa sức khiến ta nói không lên lời.
Vai ta bị lực đạo lớn đẩy ra. Người đẩy ta là Đông Phương. Ta tức giận hất tay nàng:
- Đông Phương, ngươi tránh ta. Ngươi muốn chia cắt ta với Nhan nhi!?
*Bốp*
Mặt ta bỏng rát. Đông Phương hai mắt đỏ ngầu, nàng quát:
- Vũ Dương! Ngươi mở to mắt ra cho bổn tọa. Xem có phải sư muội hay không?
Ta nhìn đến nữ nhân vừa ôm trong lòng. Ngước đầu cười lớn. Ta sai. Nàng không phải Nhan nhi.
Cổ họng ta có cảm giác tanh ngọt. Máu từ họng trào ra. Ta cười lạnh quệt đi vết máu:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - NP] Đông Phương, ngươi là chính thất!
FanfictionTên truyện: Đông Phương, ngươi là chính thất! Tảc giả: Mabu Nhân vật chính: Vũ Dương và ba bà vợ. Nhân vật phụ: Lệnh Hồ Xung, Nhậm Doanh Doanh, Nghi Lâm,... Vũ Dương, nữ cảnh sát đặc nhiệm yêu thích cổ trang kiếm hiệp, đặc biệt thích nhân vật Đông P...