Xin lỗi mọi người vì bây giờ mới có chao mới, mấy nay mình bận quá không có thời gian để viết. Mng thông cảm ạ 😄😄😄.
-------
“ Vợ à, vậy là nhà chúng ta có con dâu rồi đó!” Ba Mild cười xoay sang nắm tay vợ mình.
“ Ừm.” Mẹ Mild như đang phất cờ trong bụng cười 1 tiếng.
“ Nhà bà có con dâu rồi còn chúng tôi thì chưa đây !” Mẹ Mew lắc đầu phàn nàn.
Mẹ Mild đột nhiên nảy ra ý tưởng.
“ Vậy chúng ta sẽ tìm đối tượng xem mắt cho chúng !”
Nghe đến đây anh và cậu người sặc nước người thì mắc nghẹn cơm.
“ Con không đồng ý đi xem mắt đâu !” Anh vô cùng kiêu ngạo lên tiếng.
“ Thì cậu có được đi xem đâu mà lo !” Mild nói với nụ cười đầy ẩn ý, nhưng đủ cho anh hiểu.
“ Con nói vậy là sao ? Sao nó không được đi xem ?” Mẹ anh không hiểu những gì Mild vừa nói.
“ À là bởi vì …” Mild nhìn thấy khẩu hình miệng của Mew :
‘ Cậu mà dám nói họ biết cậu chết chắc !’
Còn Gulf thì đang cầm con dao lật qua lật lại, Mild rõ tính bọn họ, nếu họ nói vậy chắc chắn sẽ tiêu đời.
“ À ý con là Mew không đi xem mắt được là bởi vì các cô gái nhìn cậu ấy đã bỏ chạy rồi cô không nhớ sao ? Trong nhiều bữa tiệc đã như vậy mấy lần !”
“ Ừm cũng đáng lo thật ! Không biết nó có lấy vợ được không ?” Mẹ anh vẫn đau đầu suy nghĩ.
“ Con không có hứng thú với các cô gái!”
( À truyện mình viết là tưởng tượng nha nên nam nữ như nhau không có khác biệt, kết hôn đồng giới không bị kì thị mà nam có thể mang thai.)
“ Vậy sao ? Con không có hứng thú với con gái vậy thì phải tìm những chàng trai có sắc và chịu được tính của con, hơi khó rồi.”
“ Thôi, tới Gulf rồi, thằng bé từ trước đến giờ không gần nữ sắc dù chỉ 1 lần, ai tiếp cận nói đều né rồi để Mild giải quyết hết.” Mẹ cậu cũng vo cùng phiền não vì cậu.
Cậu vẫn im lặng không biết nói gì.
“ Con có hứng thú với nam hay nữ vậy Gulf ?” ( mẹ cậu)
“ Dạ con cũng không biết ạ.” Gulf lắc đầu ngán ngẩm những việc như thế này.
“ Vậy chúng ta cho con xem mắt cả nam lẫn nữ.” ( mẹ cậu)
“ Thôi con không đi đâu, con vẫn chưa đủ tuổi mà !”
“ Đến khi con đủ rồi thì con nói muốn sống độc thân cả đời ! Đúng không ? Mẹ rất hiểu con.”
“ Vậy bây giờ mẹ cho phép con yêu đương đi biết đâu con sẽ tìm được người thích hợp.”
“ Chồng à, anh nghĩ sao ?”
“ Anh thấy cũng được, thằng bé học cũng tốt, tuổi này yêu chắc cũng vừa rồi !”
“ Được vậy mẹ cho phép, con cứ thoải mái. Nhưng có điều kiện.”
“ Hả điều kiện gì ạ ?” Cậu dang vui thì sửng sốt.
“ Sau khi con ra đại học thì phải dẫn người yêu con cho mẹ xem mắt và kết hôn sau 1 năm nếu không con bắt buộc đi xem mắt.”
“ Được thôi mẹ.”
“ À Mew nè, con cũng giống Gulf đó nha.” Mẹ anh đang uống trà nhìn sang anh.
“ Được thưa mẹ.”
-------
Sau bữa sáng anh và cậu bị tấn công bất ngờ vì chuyện xem mắt. Tại sân vườn của căn biệt thự, có ba chiếc bàn cùng ba cái ghế ở mỗi bàn được trang trí theo phong cách phương tây, được bày biện sẵn trà, bánh và ít trái cây.
Lúc đó hội những người ba 1 bàn, những bà mẹ 1 bàn, và 3 anh chàng đẹp trai 1 bàn ngồi tán gẫu.
Tại bàn 3 vị thiếu gia đang ngồi.
“ Các cậu thấy mâu thuẫn không ?”
“ Mâu thuẫn chuyện gì ?”
“ Là mẹ Gulf nói dẫn người yêu về sau khi học đại học xong mà cậu cũng vậy, cậu còn lớn hơn thằng bé 2 tuổi nữa.”
“ Có sao đâu, tôi thấy không có gì cả.”
“ Thì chỉ ra mắt gia đình sớm 1 chút thôi chứ có gì đâu pi.” ( gulf)
“ Vậy em sẽ ra mắt lúc đó sao?” ( mild)
“ Mẹ em đâu có cấm, đem về sớm thì mẹ càng vui thôi.” (gulf)
“ Nhưng mà bảo bối à, sao em nói với mẹ em là em không biết em thích nam hay nữ.” Anh bắt đâu tuổi thân nhìn sang cậu, bày ra vẻ mặt làm nũng.
“ Nếu em nói em không thú với nữ giống anh thì học sẽ liệt ra 1 danh sách con trai quý tộc cho chúng ta đi xem mắt đó, anh muốn không, anh yêu ~ ?
“ Nghe cũng hợp lý, thôi bảo bối của anh nói gì cũng đúng.” Anh cười lên vô cùng đẹp trai.
“ Ọe” Mild ôm ngực giả nôn.
“ Cậu thái độ gì vậy?”
“ Tôi mới ăn sáng no xong các người lại tống cơm chó vô họng tôi sao tôi chịu nổi chứ ?”
“ Vậy kêu người yêu cậu tới đi!”
“ Anh à, bạn em giận anh ấy rồi !” (gulf)
“ Ừ nhỉ, cho bỏ cái tật hám gái.”
“ Hai người … hai người … đừng có ỷ đông ăn hiếp yếu nhé, tôi nắm được bí mật của 2 người đó.” Mild cười gian xảo.
“ Nếu anh không ngại việc em sẽ kể hết tật xấu của anh cho Ivy.” Gulf cười đắc ý.
“ Nếu cậu không ngại tôi nói với cha mẹ cậu rằng cậu có nhiều tật xấu bị giáo viên nhắc mãi.” Mew cười vô cùng đắc ý nhìn Mild.
Bị cặp ‘vợ chồng’ này ép vào đường cùng, Mild tức đến phát điên đứng dậy.
“ Hai người đúng thật quá đáng !”
“ Mặc kệ cậu, phải không bảo bối ~”
“ Ừm .”
Lúc này, hội những người cha đi sang chỗ những bà mẹ.
“ Nhìn bọn chúng thân thiết quá nhỉ, hiếm khi thấy thằng Mew nó cười.” ( ba mew)
“ Tò mò bọn chúng nói gì quá.” ( mẹ mew)
Quay về phía Mewgulf và Mild.
“ Được rồi chọc anh thôi, em đã nói giúp anh với Ivy rồi. Cô ấy không còn giận anh nữa nhưng anh nhớ gọi diện giảng hòa trước nhé!”
“ Ôi bảo bối của anh chu đáo quá, anh rất tự hào về em.” Theo phản xạ anh đưa tay nựng má Gulf, lộ ra biểu cảm vô cùng đáng yêu.
Bên này hội cha mẹ mắt chữ O mồm chữ A nhìn thấy anh đang nựng má cậu rồi cười đáng yêu nữa, rồi nảy sinh nghi ngờ.
Mild thấy biểu cảm bất ngờ của cha mẹ bọn họ thì đập tay lên vai Mew.
“ Ê Mew ba mẹ đang nhìn chúng ta kìa.”
Anh và cậu nghe xong thì mặt tái xanh, Mild cũng không ngoại lệ.
Tất cả ba mẹ đều tiến về phía họ tra hỏi.
“ Mew, biểu cảm lúc nãy của con là sao? Sao con nựng má Gulf.” Mẹ Mew vẻ mặt đây nghi ngờ.
“ Còn Gulf nữa con cười cũng nhiều hơn bình thường quá đó.” Mẹ Gulf nhìn thẳng vào mắt con mình.
“ Còn Mild, sao con thấy chúng ta nhìn lại tái mét mặt vậy, còn báo cho Mew và Gulf nữa.” Mẹ Mild khoanh tay nhìn Mild tra hỏi.
Ba người con trai cười ngại ngùng, khó xử.l
BẠN ĐANG ĐỌC
{Hoàn}Bà xã đại nhân, anh ghen đủ rồi! (Mewgulf)
RomanceMew(anh), Gulf (cậu ) và Mild là bạn thân từ nhỏ, nhưng cậu nhỏ hơn anh và Mild 2 tuổi. Ở trường Mew và Mild đều là thần tượng trong trường vừa học giỏi chơi thể thao lại rất cừ. Tính cách của Mild thân thiện dễ gần đặc biệt rất sát gái. Còn anh th...