Chap 8 :
Sau khi Gulf và Mew đều nói ra những lời nói đã luôn giấu kín trong lòng thì 1 tiếng * Rầm * , 2 người bất ngờ xoay sang nhìn về hướng cửa phòng, ba mẹ của anh cậu và Mild ngã xuống nằm chồng chất lên nhau rồi cười 1 cách ngại ngùng. 2 người ngỡ ngàng nhìn những người trước mắt đang ngã ở dưới sàn.
Sau đó, mọi người cùng Gulf và Mew xuống phòng khách để nói chuyện.
" Tại sao mọi người lại nghe lén trước cửa phòng của tụi con ?" Mew mặt cau mày có chất vấn tất cả mọi người.
" Thì chúng ta đang nghi ngờ con và Gulf đang có gì đó mờ ám đang che dấu chúng ta nên mới nghe lén ở trước cửa." ( Mẹ mew)
" Rồi mọi người nghe được gì ?" Anh vẫn giữ phong thái bình tĩnh như chẳng có gì hỏi, vì anh biết đó là cửa cách âm và toàn bộ phòng trong căn biệt thự đều cách âm rất tốt nên họ sẽ chẳng nghe được gì đâu.
" Bọn ta không nghe được gì cả. Vật liệu cách âm tốt quá nên không nghe thấy gì?" ( Mẹ Gulf)
" Có thật chỉ vì nghi ngờ nên nghe lén ?" Anh vẫn không tin những gì mẹ mình đã nói nên vẫn hỏi lại. Tính cách của những bà mẹ anh cậu và Mild rất hiểu, họ sẽ luôn tìm cách để tâm sự với con họ khi thấy con có gì đó khác biệt.
" Ừ thì ... nói sao đây nhỉ." Mẹ của Mew và Gulf bắt đầu ngại ngùng nhìn về phía mẹ của Mild.
" Chuyện là trước khi Mild đi chơi thì có nói với chúng ta là trong phòng ngủ của các con đang có trò vui nếu chúng ta thấy tò mò thì cứ lên xem thử."
Đúng lúc này thì Mild vừa về tới cửa, bộ dạng của Mild chỉ say nhẹ nhưng vẫn còn giữ được ý thức, vừa bước vào Mild liền nhận được ánh mắt sắc lạnh như muốn giết người từ Mew và Gulf :
" Ơ mọi người, sao mọi người tập trung đông đủ ở đây quá vậy có chuyện gì sao ?"
" Cậu ngồi xuống đi, tôi có chuyện cần nói với cậu đây."
" Em cũng vậy."
( À quên nói, khi Gulf bực mình thì sắc thái cũng lạnh băng băng giống pi Mew vậy á, mọi người đều biết chuyện đó.)
Mild rụt rè như chú thỏ con ngồi xuống ghế vẫn ráng gượng cười.
" Chắc lúc nãy anh đã nghe những gì mà mẹ anh đã nói nhỉ, giải thích đi ?" Gulf trừng mắt với Mild.
" Ừ thì anh không nỡ nhìn Mew với em phải che giấu như vậy nên nói cho ba mẹ để họ có thể giải quyết."
" Chúng tôi đâu có mướn." Mew và Gulf cùng đồng thanh trách móc Mild.
" À đúng rồi Gulf, thành công không em ?" Mild cười nham nhở khoác tay lên vai Gulf.
" Thành công gì chứ, anh nói gì thế, em không hiểu." Gulf đỏ mặt quay đi.
Mew nhìn biểu cảm của Gulf thế này cũng hiểu được có chuyện gì xảy ra và các ông bố bà mẹ cũng không ngoại lệ, Mew lại quay sang nhìn mẹ của mình :
" Những người mẹ thì con có thể hiểu nhưng tại sao các ba cũng tham gia vào vậy?"
" Vì chúng ta muốn xem các con có bí mật gì thôi."
-------
Sau một hồi bị anh thẩm vấn thì mọi người đều tản về phòng.
" À Mild, cậu sang phòng kế bên ngủ đi, người cậu mùi rượu quá."
" Hở, tại sao chứ ???"
Mew và Gulf vào phòng thì đóng sầm cửa lại mặc kệ Mild đập cửa muốn vào, vì cách âm nên họ cũng không nghe thấy gì, Mild đành lủi thủi sang phòng kế bên ngủ.
Khi đó ở trong phòng MewGulf.
" Lúc nãy lời Mild nói thành công là có ý gì ?"
" Thì đây là kế hoạch của em."
" Kế hoạch gì?"
" Cua anh đó 😊, em nhờ pi Mild giữ bí mật giúp em"
" Thật ra anh nhờ Mild giúp anh tiếp cận em. Nhưng không ngờ cái thằng Mild này biết mà không nói."
" Thì pi Mild cũng có nói cho của anh cho em đâu nên giờ mình mới biết nè, không lẽ chúng ta đến với nhau sớm hơn rồi."
Lúc này ở phòng bên cạnh Mild nhảy mũi liên tục cảm thấy bị nói xấu.---------
Xin lỗi mọi người vì chap này hơi ngắn, mình bận quá không có nhiều tgian. 🙏🙏🙏😭😭😭
BẠN ĐANG ĐỌC
{Hoàn}Bà xã đại nhân, anh ghen đủ rồi! (Mewgulf)
RomanceMew(anh), Gulf (cậu ) và Mild là bạn thân từ nhỏ, nhưng cậu nhỏ hơn anh và Mild 2 tuổi. Ở trường Mew và Mild đều là thần tượng trong trường vừa học giỏi chơi thể thao lại rất cừ. Tính cách của Mild thân thiện dễ gần đặc biệt rất sát gái. Còn anh th...