Vài tháng sau, hôm nay là ngày sinh nhật của anh. Vì không muốn tổ chức quá linh đình nên chỉ muồn nhà của Gulf và Mild đều là những người thân quen tham gia.
Từ sáng sớm, Gulf đã nhắn tin hỏi anh xem là muốn quà gì để cậu chuẩn bị:
‘ HBD pi Mew’
‘ Cảm ơn em.’
‘ À em tính hỏi anh là quà sinh nhật anh muốn cái gì ?’
‘ Chẳng phải là nhà em đã gửi quà đến từ sớm rồi sao?’
‘ Đó là quà của ba mẹ em, em sẽ tặng riêng cho anh.’
‘ Ừm … anh không muốn quà, anh muốn biết 1 cái khác ?’
‘ Anh muốn cái gì ?’
‘ Người em đang thích là ai vậy ?’
‘ Ơ anh, chuyện này có liên quan gì đến quà sinh nhật đâu chứ.’
‘ Anh nói rồi anh không cần quà, anh chỉ muốn biết thôi.’
‘ Em không thể nói cho anh biết được.’
‘ Tại sao?’
‘ Bí mật.’
‘ Vậy anh hi vọng người đó sẽ không làm em buồn, nếu không thì anh sẽ không bỏ qua cho tên đó đâu.’
‘ Hi vọng anh sẽ không làm thương bản thân.’
‘ Em đùa anh sao? Em đừng quên anh thông thạo rất nhiều võ thuật’
‘ Ưm bởi vì ngừi em thích cũng thông thạo võ thuật giống anh đó.’
‘ Thôi được rồi, nhớ đến sớm.’
-------
Giờ đã là buổi trưa. Mọi người đều đã đến khu biệt thư ven biển tổ chức sinh nhật cho anh. Sau khi cắt bánh hát bài hát sinh nhật thì các ông bố tụ lại chơi gôn, còn những người mẹ họp lại nói chyện ngày xưa, còn anh cậu và Mild thì đi bơi.
Anh và Mild vẫn chưa xuống hồ, đang đứng nói chuyện ở quầy nước gần hồ bơi.
“ Ê Mew, sao hôm nay sinh nhật cậu mà mặt cậu không cười lấy 1 cái vậy ?”
“ Sáng nay nhắn tin với Gulf xong tôi thấy không vui.”
“ Nhắn gì thế ?”
“ Đây xem đi.”
Anh lấy điện thoại đưa Mild xem dòng tin nhắn lúc sáng anh nhắn với Gulf. Sau khi Mild đọc xong thì cười mỉm 1 cái.
“ Cậu cười cái gì ?”
“ Có thể nhắn với em ấy trên 5 dòng thì cậu cũng có khởi đầu tốt đó.”
“ Chuyện này không có gì hay ho cả.”
“ Trước đây vừa được ba câu thì Gulf đã đùng đùng nổi giận với cậu rồi.”
"..."
“ Nhưng cậu thật sự tò mò đến vậy sao, cậu cũng quá lộ liễu rồi, hỏi thẳng vậy thằng bé có ngu nó mới nói.”
“ Tôi không kiềm chế được thôi, nghĩ tới cái tên mà Gulf thì tôi đã thấy bực mình rồi.”
“ Lỡ đâu khi cậu biết người đó rồi thì cậu sẽ không cảm thấy thế thì sao?”
“ Sẽ không đâu, chỉ cần nhắc tới thì tôi muốn nổi điên lên, tên đó có gì hay hơn tôi mà Gulf lại thích hắn chứ.” ( mùi dấm nồng quá a.)
“ Cậu đúng thật là, nhưng ít ra cậu cũng có được manh mối đầu tiên rồi đó.”
“ Ừm.”
Lúc này Gulf thấy anh và Mild cứ thì thầm to nhỏ nên lên tiếng :
“ Hai anh không xuống bơi sao, ở trên đó thì thầm to nhỏ gì thế, nói xấu em hả ?”
“ Hahaha, ai dám nói xấu em chứ.” ( Mild)
“ Thôi, xuống bơi thôi.”
Sau khi bơi vài vòng thì Gulf kéo Mild lại :
“ Nè pi Mild, hai anh thì thầm to nhỏ gì thế?”
“ À Mew đang thắc mắc là người em thích là ai đó.”
“ Anh có nói bậy gì không đó.”
“ Anh không dám.”
“ Tốt, à pi Mild, em định là hôm nay giải quyết xong luôn á.”
“ Ý em là sao?”
“ Là đẩy nhanh tiến độ, đánh nhanh thắng nhanh.”
“ Chẳng lẽ em định hôm nay làm luôn hả, có nhanh quá không? Anh nghĩ chưa đến lúc đâu em gấp quá rồi.”
“ Không gấp đâu pi, em thích cũng lâu rồi, tính ra đã là 3 năm rồi đó, với năm nay các anh ra trường, nếu đến tổng kết mới nói thì em phải yêu xa rồi, chẳng thà bây giờ nói sẽ còn 1 học kì để bên nhau.”
“ Em nói cứ như sẽ nắm chắc phần thắng nhỉ?”
“ Đương nhiên em sẽ không thất bại đâu, nếu không thành thì 1 học kì này em vẫn còn cơ hội.”
“ Vậy tối nay là lúc thích hợp đó, anh sẽ đi party đêm, hai người cứ thong thả trong phòng đi nha.”
“ Anh đi tia gái anh chết với em.”
Đúng lúc này anh vừa bơi về thì nghe câu này, lòng nghi ngờ nổi lên.
“ Hai người có gì mờ ám với nhau hả?”
“ À không, chúng tôi đang bàn chuyện đại sự của cậu đó?”
“ Chuyện gì ?”
“ Là chuyện hạnh phúc trăm năm của cậu đó.”
Gulf nghe xong đánh vào eo Mild 1 cái thật mạnh, khiến Mild ôm bụng chìm xuông nước.
“ À không phải đâu anh, pi Mild đang nhờ em tia gái giùm anh ấy.”
“ À Mild, cậu hay nhỉ, nếu ba cậu biết sẽ tự hào lắm đó.”
“ Không cần ai nói đâu, ta nghe rồi.” ( ba Mild) Lúc này ba của anh cậu và Mild đều đứng sau lưng họ và vô tình nghe được câu Gulf nói.
“ Con hay nhỉ, con tính dạy hư em sao?”
“ Không ba, con đâu có.”
Mẹ Mild từ xa thấy vậy liền chạy lại hỏi xem tình hình thế nào.
“ Nè anh sao thế, sao la con vậy.”
“ Em xem, nó nhờ Gulf đi tia gái với kìa, em xem có được không.”
“ Mild …”
Mẹ Gulf xen vào :
“ Hai người không cần thiết phải la thằng bé đâu, tôi cũng đang lo Gulf nhà tôi sẽ không có ai hốt mà, dắt Gulf theo cũng có ích đấy chứ.”
“ Cô ơi, cô không cần lo Gulf không ai hốt đâu cô, có người sẵn sàng rước em ấy về nhà đó cô.”
Khi Mild nói xong, các bậc phụ huynh và Gulf đều ngỡ ngàng trừ anh ra. Mew quay sang trừng Mild, khiến Mild ớn lạnh hắt hơi 1 cái.
“ Ồ ở dưới đây lâu quá rồi, lên thôi.” Mild thấy ớn lạnh nên tự tìm đường lui trước.
“ Các con về phong tắm nhanh đi, bọn ta đi chuẩn bị thức ăn trưa đây.”( Khuya quá nên tôi lười viết quá nên hẹn mọi người tối mai nha 😥😥😥)
BẠN ĐANG ĐỌC
{Hoàn}Bà xã đại nhân, anh ghen đủ rồi! (Mewgulf)
RomanceMew(anh), Gulf (cậu ) và Mild là bạn thân từ nhỏ, nhưng cậu nhỏ hơn anh và Mild 2 tuổi. Ở trường Mew và Mild đều là thần tượng trong trường vừa học giỏi chơi thể thao lại rất cừ. Tính cách của Mild thân thiện dễ gần đặc biệt rất sát gái. Còn anh th...