Khi tan học.
“ Gulf, nhanh lên anh đưa em đi chơi rồi đi ăn tối.”
“ A pi Mew, sao anh xuống nhanh vậy ?”
“ Giáo viên cho anh ra sớm.”
“ Ivy ~~, nhanh lên em, chúng ta đi thôi.” Từ phía sau anh lộ ra khuôn mặt của Mild.
“ Dạ đợi em chút.” Ivy và Gulf cầm cặp đi ra cửa.
“ Thôi, tạm biệt, tôi và bảo bối đi hẹn hò đây.” Mew chào tạm biệt Mild và Ivy rồi dẫn Gulf đi.
“ Ờ, mình đi thôi, anh biết chỗ này vui lắm.” Mild cũng kéo tay Ivy đi.
Trên xe Mew.
“ Bảo bối, tối nay em muốn ăn gì, anh dẫn em đi ăn ?”
“ Em muốn ăn thịt heo xào hùng quế !”
“ Con mèo nhỏ, vẫn cứ như hồi nhỏ, mỗi lần em khóc, mọi người đều làm món đó dỗ là em hết khóc.” Anh cười bất lực.
“ Sao em dễ dãi quá nhỉ ?”
“ Vậy mới đáng yêu chứ, người yêu anh mà.”
“ Anh nè, vậy ăn xong mình đi đâu ?”
“ Mình đi xem phim đi .”
“ Cũng được.”
Cả hai có 1 buổi hẹn hò vô cùng ngọt ngào với nhau, đi đến tận 9h mới về nhà. Điện thoại của anh và cậu vang lên. Là group chat của 3 gia đình. Nội dung là :
Ba Mew : Ba đang ở nhà Gulf, con về đây luôn đi.
Ba Mild : Mild cũng qua nhà Gulf luôn đi.
Anh và cậu nhìn dòng tin nhắn xong thì có chút hơi sợ, dù gì đi chơi đến giờ này chưa về thì đương nhiên thấy ba nhắn như vậy thì hơi run, anh lập tức phóng xe về nhà cậu, trùng hợp thì thấy Mild cũng vừa về tới. Cả ba bước vào phòng khách, Gulf nở nụ cười thân thiện.
“ Ba mẹ, chú dì, sao mọi người ở đây vậy ?”
“ Rốt cuộc 3 đứa đi đâu mà 9h tối mới về ?” Ba Mew gằng giọng hỏi
“ Con đi hẹn hò.” Mild dõng dạc trả lời. Mild vốn dĩ không sợ vì mẹ cậu đã thấy bạn gái của mình rồi, đi hâm nóng cũng thường thôi.
“ Còn Mew và Gulf ?”
“ Con đi chơi với bạn.” Mew mặt mày lạnh tanh nói ngắn gọn, dù sao mọi người cũng biết sẽ không bới mó gì từ anh nên chuyển sang hỏi Gulf.
“ Gulf đi đâu sao lại về với Mew ?”
“ Con … ờ thì … con” Gulf đang lúng túng không biết trả lời thế nào thì Mew trả lời thay.
“ Bạn con đang đi chơi với con thì bị ba mẹ gọi về, đúng lúc gặp Gulf đang đi thấy có vẻ hơi buồn nên đưa em ấy đi ăn và xem phim.”
Mọi người ai nấy đều bất ngờ vì đây là lần đầu Mew chịu mở miệng giải vây giúp người khác.
“ Thôi được rồi, lần sau chú ý về sớm. Ngồi xuống đi.” ( Ba Gulf)
“ Vậy tại sao mọi người đều ở đây vậy ạ ?” Gulf hỏi.
“ Chúng ta có kì nghỉ dài sắp tới, dự định đi đến lúc mấy đứa tốt nghiệp thì về.” ( Mẹ Mew)
“ Là khoảng 5 tháng sao ?” Mild xòe tay ra đếm
“ Đúng vậy, chúng ta không yên tâm để mỗi đứa mỗi nhà nên đã chuẩn bị sẵn 1 căn biệt thự gần trường học cho mấy đứa ở.” ( Mẹ Gulf)
“ Biệt thự có 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 nhà bếp, 1 thư phòng để cho mấy đứa có chỗ học, 1 phòng khách, có hồ bơi sân bóng rổ và khu vườn.” ( Mẹ Mild)
“ Khoan đã mẹ, 3 đứa mà 2 phòng ngủ sao ?” (Mild)
“ Gulf sẽ ngủ chúng với 1 trong hai vì thằng bé còn nhỏ mà, Gulf sợ tối có người ngủ chung sẽ đỡ hơn.” Mẹ Gulf giải thích.
Mild xoay sang nhìn Gulf.
“ Vậy bình thường em ngủ ở nhà thì sao ?”
“ Phòng của em với của ba mẹ thông nhau mà.”
“ Vậy khi nào chuyển nhà ?”( Mew)
“ Tối nay.” Mẹ Mew cười đáp vô cùng thản nhiên.
“ Hả, nhưng chưa có chuẩn bị gì hết mà.” Mild hết hồn.
“ Ta đã cho người đem đi hết rồi, không phaỉ lo. Sáng mai bọn ta sẽ xuất phát đi luôn nên đã chuẩn bị xong mọi thứ rồi.”
Cả 3 người không biết nói gì hơn, ba mẹ của họ luôn ngẫu hứng khiến người khác không lường trước được.
Tại nhà mới.
“ Em trai yêu quý, qua ngủ với anh nhé.” Mild cười chọc ghẹo Gulf.
“ Thôi đi anh, em không muốn ngủ với anh đâu.”
“ Tướng ngủ của cậu xấu quá trời, ngủ chung với Gulf chắc cậu đá em ấy xuống giường.” (Mew)
“ Hai người muốn ngủ với nhau thì cứ nói thẳng đi, hùa nhau ăn hiếp tôi.”
“ Thôi mình đi ngủ.” Mew và Gulf đi lên phòng ngủ.
Mild cũng lên theo vì phòng ngủ của họ nằm kế nhau.
Đợi họ vào phòng rồi Mild ghé tai vào cửa nghe lén.
‘ Thật tò mò không biết tụi nó làm gì bên trong. Cửa này dày quá, không nghe được gì hết, thật bực mình.’
Đứng 1 hồi nhưng chẳng nghe ngóng được gì thì Mild bỏ về phòng.
Lúc này ở trong phòng.
“ Bảo bối à, đúng lúc ta phải hâm nóng tình cảm, thì được ở chung với nhau, có nên làm gì đó đặc biệt không nhỉ ?” Anh cười vô cùng mờ ám.
“ Anh chơi thử thật sao ?”
“ Đương nhiên rồi.”
“ Vậy anh đợi em chút, để em gọi pi Mild.”
“ Gọi cậu ta làm gì chứ, anh với em là đủ rồi.”
“ Nhưng trò này không chơi hai người được.”
“ Em nghĩ chúng ta sẽ chơi gì vậy ?” Mew hoàn toàn bị Gulf làm cho bị tụt cảm xúc.
“ Chơi tiến lên online a~.”
“ Hả ??? Ý anh không phải chơi cái đó.”
“ Chứ anh muốn chơi cái gì, em nghĩ anh muốn chơi bài chứ.”
“ Không, anh muốn ‘chơi’ em cơ.” Anh tiến đến 1 tay ôm eo cậu, 1 tay nâng cằm cậu lên rồi liếm môi.
“ Anh anh anh, biến thái, em chưa đủ 18 tuổi đâu.” Gulf nghe anh nói thì đỏ mặt.
“ Nhưng anh chờ không được.” Anh vô cùng ủy khuất nhìn cậu.
“ Thôi mà, anh ráng chờ 2 năm nữa thôi nhé.” Gulf ôm anh an ủi.
“ Chờ như vậy chắc anh sẽ chết vì cấm dục quá lâu đó.”
“ Anh nói quá rồi, em đọc truyện thấy nam chính phải cấm dục 10 năm để chờ nữ chính đủ tuổi đó.”
“ Nhưng đó là tưởng tượng thôi, anh không đợi được.” Anh bây giờ cứ như 1 đứa bé đang nhõng nhẽo vậy.
“ Em còn định cho anh đợi đến lúc chúng ta kết hôn nữa đó.”
“ Là 8 năm á. Không được bảo bối, em không thể tàn nhẫn với anh thế được.” Anh đè cậu ngã xuống giường rồi ngồi lên người cậu.
“ Anh muốn làm gì ?” Gulf đánh hơi được mùi nguy hiểm liền lấy hai tay che ở trước ngực.
“ Anh muốn làm gì em còn không rõ sao bảo bối ~?” Anh cuối người xuống giữ 2 tay cậu sang hai bên rồi hôn cậu thật mạnh.
“ Ưm … pi Mew … ưm không được… dừng lại.”
“ Không được dừng lại sao ? Chiều em vậy.” Anh cười đểu nhìn cậu rồi hôn sang tai rồi xuống cổ cậu.
“ Ưm … không được mà… dừng lại đi.” Gulf hơi run run xin anh dừng lại.
Anh vẫn tiếp tục công việc của mình, lột áo của Gulf ra rồi cắn mạnh để lại dấu đỏ trên ngực cậu. Rồi từ từ cắn hạt socola nhỏ trên ngực cậu.
Gulf bị cắn thì ưỡn ngực run lên, cậu trông như sắp khóc đến nơi rồi, toàn thân run bần bật. Anh thấy vậy thì lo lắng, ngồi dậy ôm cậu.
“ Bảo bối, em sao vậy? Không khỏe sao ?”
“ Không phải tại anh sao ? Em đã nói dừng lại rồi mà. Em sang pjongf pi Mild ngủ đây, mặc kệ anh.”
Gulf định bước xuống giường thì bị Mew kéo lại, ngã vào người anh.
“ Bảo bối, anh xin lỗi, em đừng giận, do anh không tiết chế được, anh xin lỗi, đừng đi mà.”
“ Không tin anh được.” Gulf tỏ vẻ hờn dỗi anh.
“ Anh hứa khi em đủ 18 tuổi rồi mới ăn em mà.”
“ Anh vẫn còn nghĩ đến chuyện đó ? Mơ đi.”
“ Thôi thôi, anh xin lỗi, anh hơi quá rồi, bảo bối, đừng đi mà.” Thấy anh hối lỗi, Gulf cũng mềm lòng bỏ qua.
“ Được tha cho anh lần này thôi.”
“ Vậy đi ngủ thôi em.”
Khi đang nằm ôm Gulf, ngắm người mình yêu suốt thời gian qua đang ngủ ngon lành trong tim mình, anh cười vô cùng mãn nguyện. Anh nghĩ:
‘ Thật may là em cũng yêu anh, nếu không anh phải khổ sở theo đuổi em.’
Lúc này thì điện thoại anh thông bái tin nhắn, là Mild nhắn.
Mild : Ăn được thằng bé chưa bạn hiền.
Mew : Em ấy nói phải đủ 18 tuổi.
Mild : Nghe buồn vậy, thịt ngon dâng đến miệng vẫn không được ăn, cảm giác thế nào ~?
Mew : Bớt đi, em ấy còn định khi nào gả rồi mới cho ăn.
Mild : Chờ không nổi rồi.
Mew : Đi ngủ đây.
Mild : Có người yêu bên cạnh ngủ cũng sớm quá nhỉ.
Mew : Kệ tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Hoàn}Bà xã đại nhân, anh ghen đủ rồi! (Mewgulf)
RomanceMew(anh), Gulf (cậu ) và Mild là bạn thân từ nhỏ, nhưng cậu nhỏ hơn anh và Mild 2 tuổi. Ở trường Mew và Mild đều là thần tượng trong trường vừa học giỏi chơi thể thao lại rất cừ. Tính cách của Mild thân thiện dễ gần đặc biệt rất sát gái. Còn anh th...