Cứ thế Mew ôm Gulf ngủ tới sáng
* Cạch *
Mild mở cửa :
“ Ồ hố, ôm nhau ngủ luôn cơ à, tình cảm nhỉ.”
“ Sao cậu vào được đây ?”
“ Tôi có chìa khóa mà, hôm qua tôi muốn để hai người ngủ với nhau thôi.”
“ Ưm … sao ồn vậy ?” Gulf nghe tiếng anh và Mild nói chuyện thì cựa mình thức giấc.
“ Bảo bối, em dậy rồi hả ?”
“ Dạ.”
“ Mấy đứa đã dậy chưa đi ăn sáng thôi!” Mẹ Mew đi tới phòng ngủ của 3 người họ thì thấy Mild đang đứng trước cửa phòng.
Milf thấy mẹ anh liền quay vào nhìn 2 người con trai đang âu yếm nhau thay đổi sắc mặt nói không ra tiếng ra hiệu cho 2 người họ là có người tới,
“ Nè Mew, tách ra nhanh lên, mẹ cậu tới kìa.”
Mew và Gulf hoảng hốt tách ra, Gulf vội đi xuống giường chạy vào nhà vệ sinh. Mẹ anh anh tới nhìn vẻ mặt hơi hoảng của 3 người học thì không hiểu chyện gì xảy ra.
“ Chào buổi sáng 3 đứa” ( Gulf đi VSCN không có đóng cửa nên đứng bên ngoài vẫn nhìn thấy.”
“ Chào mẹ / cô.” Cả ba cùng đồng thanh.
“ Thôi con đi vệ sinh cá nhân đây.” (Mew)
“ Nhanh lên rồi xuống ăn sáng nhé.”
“ Vâng”
-------
Trong nhà vệ sinh, sau khi anh đi vào anh đã đóng cửa nhà vệ sinh. Khi chỉ còn lại 2 người trong phòng vệ sinh, anh tiến đến ôm Gulf, hôn lên má rồi lên tai cậu, làm cậu đỏ mặt :
“ Ưm … pi Mew anh làm gì vậy, bỏ em ra.”
“ Không muốn đâu, lúc nãy mẹ vào anh chưa được hôn chào ngày mới nữa ~.”
“ Sao anh nhõng nhẽo quá vậy, bình thường anh rất mạnh mẽ mà?”
“ Anh chỉ nhõng nhẽo với mình em thôi!”
“ Vậy em nên cảm thấy vinh hạnh sao ?”
“ Không em phải hãnh diện vì em là ngoại lệ duy nhất của anh.”
“ À, em nghĩ mình đừng nói chuyện này cho ba mẹ nha anh !”
“ Tại sao vậy ?”
“ Em chưa đủ tuổi nên ba mẹ em cấm yêu đương.” Gulf nói với vẻ mặt tuổi thân.
“ Được nghe em hết, vợ à.”
“ Hứ, ai vợ anh chứ. Lẹ lên còn xuống không mọi người còn đợi.”
-------
Sau một hồi ân ái trong nhà vệ sinh thì Mew Gulf cũng xuống phòng ăn.
“Chào buổi sáng mọi người!” 2 người vừa bước xuống cầu thang vừa lên tiếng chào.
“ Ừm chào con.”
“Hôm qua mấy đứa ngủ ngon chứ ?” Mẹ Mew lên tiếng hỏi thăm cả 3.
“ Mama ơi, hôm qua con bị Mew đá qua phòng kế bên ạ, thật tàn nhẫn a ~~, sao lại làm thế với người bạn chí cốt này của cậu chứ.” Mild giở bộ mặt đáng thương trước mặt của mẹ anh.
“ Sao con lại làm thế chứ ?” Mẹ anh phồng má tức giận xoay sang nhìn anh.
“ Cậu ấy uống rượu mùi quá nên con chỉ đưa cậu ấy sang phòng kế bên để cậu ta đừng phá thôi.”
“ Thôi em, kệ nó đi, để nó bỏ tật đi bar uống rượu.” Ba Mild cười cà khịa Mild.
“ À pi Mild, em có chuyện muốn hỏi anh đó.” Gulf xoay mặt sang nhìn Mild với đôi mắt sắc bén.
Mild nhìn Gulf vừa khó hiểu vừa lạnh sóng lưng :
“ Chuyện gì thế ?”
“ Anh có nhớ hôm qua anh đã làm những gì không ?” Gulf vừa nói vừa cười nhếch mép.
“ Hả ? Anh … anh … anh đã làm những gì vậy ?”
“ Anh đoán thử xem, anh ráng nhớ đi!” Gulf vừa nói nhấn mạnh từng chữ vừa ép sát Mild.
Hành động này của Gulf khiến mọi người trên bàn ăn cũng để ý. Nghe Gulf nói Mild càng hoảng không biết hôm qua mình hơi say chút có làm gì không nữa. Gulf ngồi thẳng lưng lại hất mặt đi một chút nói :
“ Tối qua Ivy gọi cho em, nhờ em nhắn lại với anh là ‘ Em KHÔNG chấp nhận người lăng nhăng như anh’, cô ấy nói vậy đó.”
“ Hả, lăng nhăng gì chứ, anh có làm gì đâu.” Đến giờ Mild vẫn còn ngơ ngác không hiểu chuyện gì.
“ Cô ấy nói là hôm qua khi cô ấy ghé thăm quán bar mà anh đi thì thấy anh đang tay trong tay với mấy cô gái ở đó nên cô ấy thấy khó chịu nên về cằn nhằn với em.” Gulf chán nản nói với Mild.
“ Sao cô ấy cũng đến quán bar vậy? Cô ấy cũng đến sao lại bực anh chứ.”
“ Vì đó là quán bar nhà cô ấy, ba cô ấy giao lại cho cô ấy quản lí nên ghé qua xem tình hình thôi.”
“ Thôi xong phim, chết anh rồi ! Lúc trước cô ấy giận, anh mất thời gian lâu lắm cô ấy mới hết đó.”
“ Mild !” Mẹ Mild sau khi nghe những lời này nhìn thẳng vào cậu ấy.
“ Dạ ?”
“ Con có người yêu rồi hả ?”
“ Ờ thì … nói sao nhỉ.”
“ Ảnh quen được lâu rồi cô ơi.” ( Gulf)
“ Chồng ơi may quá, hay con dẫn tới cho chúng ta xem đi, ta muốn cảm ơn con bé.”
“ Cảm ơn gì ạ ?”
“ Cảm ơn vì con bé có thể chấp nhận con, tiếc cho con bé quá.”
“ Mẹ ! Mẹ nói vậy là sao chứ ? Con có gì không tốt sao?”
“ Ê thằng kia, không được lớn tiếng với mẹ con.” Ba Mild nghiêm mặt nhing Mild.
“ Ba cũng đồng tình với mẹ sao ?”
“ Ta thấy mẹ con nói đúng mà.” Ba Mild cười xoay sang nhìn vợ mình.
“ Chúng ta cũng thấy thế !” Tất cả mọi người trên bàn ăn đều hùa theo ba mẹ Mild chọc anh.
“ Mọi người … mọi người … đều cùng 1 giuộc, chọc ghẹo tôi thôi !”
“ Xin lỗi anh ! Em quý bạn em lắm !”
Mọi người chọc Mild giận đến đỏ mặt cười vô cùng hả hê.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Hoàn}Bà xã đại nhân, anh ghen đủ rồi! (Mewgulf)
RomanceMew(anh), Gulf (cậu ) và Mild là bạn thân từ nhỏ, nhưng cậu nhỏ hơn anh và Mild 2 tuổi. Ở trường Mew và Mild đều là thần tượng trong trường vừa học giỏi chơi thể thao lại rất cừ. Tính cách của Mild thân thiện dễ gần đặc biệt rất sát gái. Còn anh th...