Chap 4 : Anh có nghĩ là em thích anh không?

619 54 2
                                    

Câu trả lời của Gulf khiến Mild vô cùng khó xử chỉ đành cười trừ cho qua.
“ Vậy hy vọng em sẽ có được người em thích.”
“ Cảm ơn anh.”
Lúc này, sau khi Mew nghe xong cuộc nói chuyện giữa Mild và Gulf thì đen mặt lại, thẳng tay cúp. Anh không còn tâm trạng để đi học thêm nữa đi thẳng về nhà rồi bước thẳng lên phòng đóng sầm cửa lại. Mẹ anh khi thấy hành động của anh thì cũng lo lắng gọi cho Mild hỏi thử.
“ Alo, Mild à, hôm nay trên trường Mew gặp chuyện gì hả con, sao ta thấy sắc mặt của Mew không tốt lắm, có chuyện gì hả con?”
“ À không có gì đâu dì, chắc có vài hôm tâm tình không ổn thôi, tí con sẽ gọi nói chuyện với cậu ấy.”
“ À được, cảm ơn con.”
-------
Tại phòng của Mew, Mild gọi tới.
“ Alo Mew…”
“ Cậu gọi có chuyện gì?” Giọng nói của Mew vô cùng khó nghe.
“ Cậu … có sao không đó, mẹ cậu mới gọi cho tôi, nói là tâm tình cậu không tốt.”
“ Có gì không tốt chứ, tôi vẫn rất tốt, làm anh trai cũng tốt mà.”
“ Cậu … đừng tuyệt vọng chứ, rồi Gulf em ấy cũng sẽ nhận ra thôi, tôi sẽ giúp cậu mà.”
“ Giúp ? Giúp gì nữa, em ấy chỉ coi tôi là em trai, đã có người mình thích, tôi còn cơ hội sao ?”
“ Cậu có nghe chúng tôi nói chuyện vào lúc sau không ?”
“ Lúc sau ?”
“ À tôi … em ấy nói là vào ngày kết thúc năm học sẽ bày tỏ với người đó.”
“ Cái gì ? Cậu đang khích tôi sao ?”
“ Không tôi nói để cậu chuẩn bị tâm lí thôi, phải đẩy nhanh tiến độ thì may ra vẫn kịp.”
“ Được.”
------
Ngày hôm sau, trước cửa nhà Gulf. Mew và Mild đã đến đợi Gulf rồi đưa cậu đi học. ( À, 2 người họ đi chung xe, Mew là người lái, còn Mild phải ngồi ghế sau.)
Mild mở cười chào Gulf rồi kêu cậu lên xe, Gulf có thể nhìn thấy kế Mild đã để cặp sách của anh và Mild nên cậu cũng hiểu mà lên ngồi ghế phụ lái.
Sau khi lên xe.
Một bầu không khí ngượng ngùng bao quanh chiếc xe. Gulf xoay sang nói chuyện với Mew để phá tran bầu không khí :
“ Pi Mew …”
“ Có chuyện gì ?”
“ Anh bị sao hả ?”
“ Ý em là gì ?”
“ Em thấy hôm nay anh hơi lạ, bình thường không phải anh sẽ chọc em sao, sao hôm nay a im thế?”
“ Em bị thiếu hơi anh sao ?”
“ Haizz, biết vậy em sẽ không hỏi ?”
“ Nghe Mild kể là em sẽ tỏ tình với người nào đó vào ngày tổng kết sao ?”
Gulf bỗng dưng mặt đỏ bừng bừng quay xuống trừng Mild.
“ Ơ anh … thôi mà chúng ta quen nhau từ nhỏ giấu diếm làm gì ?”
“ Hừm, em nghĩ pi Mild truyền không hết lời rồi .”
“ Không hết lời sao ?”
“ Ừm, bời vì vốn em cũng không chắc em có thích người đó không ? Em chỉ nghĩ là chắc là em thích người đó nhưng cảm giác đó em không chắc.”
Mew nghe xong cũng đã vui hơn, tâm trạng cũng tốt trở lại nói với Gulf :
“ Vậy có thể em chỉ quý mến người đó thôi, không thể gọi là thích được.”
“ Vậy sao ? Nhưng mà ngoài người đó ra vẫn còn 1 người nữa …”
Mew và Mild đều bất ngờ. Mild cười :
“ Không ngờ em đa tình quá nha Gulf ?”
“ Người đầu tiên thì chỉ có cảm giác chút ít, nhưng người thứ hai cảm giác lại rõ ràng hơn, có phần mãnh liệt hơn nữa.”
Mew cũng bắt đầu đen mặt lần nữa.
Mild cũng hiểu cục diện đã rối hơn nên lên tiếng :
“ Vậy em thử ra mắt với bọn anh đi, để còn làm quen.”
“ Anh muốn ra mắt người nào ?”
“Cả hai luôn đi!”
“ Không được pi Mild, anh tham quá rồi!”
“ Hửm vậy thôi ra mắt người thứ hai đi dù gì người thứ nhất em cũng là cảm giác mến mộ.”
“ Người thứ hai sao, vậy thì không được rồi.”
“ Auu, Gulf sao lại không được chứ ~~”
“ Không nỡ chia sẻ, chỉ vậy thôi.”
Lúc này Gulf đang liếc nhìn sang Mew rồi đỏ mặt ( mấy bà tự hiểu người thứ 2 là ai he.)
Mew cũng đã lên tiếng :
“ Không nói người thứ hai cũng được sao em không ní tên người thứ nhất luôn đi.”
“ Nói ra các anh cũng đừng có sốc nhé.”
“ Được, em cứ nói đi.” Mild vô cũng hào hứng chồm người lên trước với vẻ mặt đầy mong đợi.
Gulf phì cười nhẹ xoay sang nhìn Mild :
“ Không biết anh có tin không nếu e nói người đó là anh đó pi Mild !”

{Hoàn}Bà xã đại nhân, anh ghen đủ rồi! (Mewgulf) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ