Chap 13 : Đã bị phát hiện yêu đương ?

500 37 1
                                    

Chap 13 : Đã bị phát hiện
Vào ngày cuối tuần. Cả 3 thiếu  gia rảnh rỗi ở nhà, Mild gọi Ivy sang nhà để chơi vì không thích bị rắc cẩu lương đầy mồm từ 2 người nào đó. Vừa ăn sáng xong thì trên màn hình TV được kết nối sẵn có thể nghe gọi, có cuộc gọi video tới. Là cuộc gọi từ hội phụ huynh.
“ Hello con yêu. Ở nhà 1 tuần rồi, các con thấy thế nào ?” Mẹ Gulf xuất trước màn hình.
“ Dạ tốt lắm ạ, ở đây rất thoải mái.” (Gulf)
“ Mild, con có bày trò ăn hiếp em không vậy ?” Mẹ Mild nhảy vào trước màn hình nhìn Mild.
“ Không mẹ, có cái tên đó ở đây, con làm gì được Gulf chứ?” Mild giả vờ giận dỗi.
“ Xem ra, Mild cũng sợ Mew nhỉ ?” Mẹ Mew cười khanh khách.
“ Mọi người ơi, em gọt trái cây xong rồi nè.” Ivy từ trong bếp mang ra 1 đĩa trái cây mới gọt ra phòng khách chỗ 3 người đang nói chuyện với cha mẹ họ.
“ Ồ, Ivy sao ? Sao cháu lại ở đây vậy ?” Mẹ Mild thấy Ivy liền vui vẻ.
“ Dạ, cháu chào cô, hôm nay cuối tuần, pi Mild nói không có cô chú ở nhà, chỉ có Gulf, pi Mew và anh ấy nên bảo cháu qua chơi chung cho vui.” Ivy cười thân thiện chào mẹ Mild.
“ Mẹ thấy ghen tị với mẹ Mild quá đi !” Mẹ Gulf nhìn trời nói bơ vơ.
“ Mẹ cũng vậy, người ta có luôn con dâu trước mặt luôn kìa.” Mẹ Mew cũng giở giọng giận dỗi.
Gulf và Mew cũng chỉ im lặng không biết nói gì, vì họ đang quen nhau mà.
“ Mew nãy giờ chẳng nói câu nào với chúng ta cả ?” Mẹ Mew nhìn con n=mình qua màn hình buồn bã.
“ Vậy mọi người gọi chỉ đề hỏi như vậy thôi sao ?” Mew im lặng từ nãy tới giờ lên tiếng.
“ Haizz, mẹ nghĩ con không nên nói thì hơn.” Mẹ anh lắc đầu chán nản.
“ Chúng ta gọi là vì mẹ con và mẹ Gulf muốn thay đổi 1 số điều lệ trong việc người yêu của các con.” Ba Mew họ nhẹ nói.
“ Thay đổi gì ạ ?” (Mew)
“ Đến năm con 20 tuổi thì con phải ra mắt người yêu luôn, không còn là 24 tuổi nữa.” Mẹ Mew cười hòa nhã nói.
“ Tại sao lại rút ngắn thời gian thế ạ ?” Gulf nghe ba Mew nói thì hơi bất ngờ.
“ Vì ta định năm Mew và Mild 20 tuổi thì sẽ cho nó sang nước ngoài du học, nếu có người yêu rồi thì có thể dẫn người yêu đi cùng để theo nhau sang nước ngoài phát triển cho tiện.” ( Ba Mew)
“ Cùng nhau sang đó học sao ?” Mild rất khó hiểu.
“ Đúng vậy, 2 năm nữa Ivy cũng tốt nghiệp lớp 12 rồi, nên Ivy có thể đi cùng con được.” Ba Mild nói.
( À lúc này các vị phu nhân đã lui ra, giờ chỉ còn 3 ông bố nói chuyện thui)
“ Được thôi, người yêu của con cũng bằng tuổi Ivy, không có vấn đề gì.” Mew bình tĩnh trả lời.
“ Tốt, còn Gulf thì sao ?” Ba Gulf hỏi cậu.
“ Người yêu con hơn con 2 tuổi, hay để anh ấy 20 tuổi thì cho con với anh ấy sang nước ngoài được không ạ?” (Gulf)
“ Được thôi, không sao cả.” ( Ba gulf)
“ Được rồi, tới đây thôi, các con nghỉ ngơi đi.” Ba Mew
“ Tạm biệt ạ” Cả 4 người đồng thanh.
Sau khi kết thúc cuốc trò chuyện.
“ Pi Mew à, chúng ta phải dời lịch ra mắt đó.” Gulf nãy giờ ngồi thẳng lưng thì sà vào lòng Mew.
“ Có sao đâu bảo bối, sang nước ngoài thì tiện cho tụi mình thôi.” Mew cười gian xảo nhìn Gulf.
“ Anh lại nghĩ bậy bạ gì đó, không đúng trọng điểm.” Gulf nhìn Mew nghi hoặc.
“ Anh đang nghĩ hay là giờ mình nói luôn cho ba mẹ nghe đi, anh không thích để mặt lạnh với em khi nói chuyện với ba mẹ nữa, mình cũng yêu nhau rồi mà.”
“ Nè pi Mew, không được đây.” Ivy nhìn Mew nói.
“ Tại sao vậy Ivy ?” Mild nhìn Ivy khó hiểu.
“ Em nghĩ giờ chưa phải lúc, có lẽ là quá sớm, hai người chỉ mới chính thức yêu nhau được 1 tuần thôi, quá sớm rồi.”
“ Chẳng phải bà với pi Mild cũng vậy sao ?” ( Gulf)
“ Tui là vô tình bị lộ thôi. Với nhà tôi và Mild không có quan hệ làm ăn đối tác hay bạn bè gì hết.” (Ivy)
“ Cũng đúng, hai người vội quá, nhìn cũng biết cô chú đang nghi ngờ hai cậu đang giấu diếm gì đó với họ rồi.” ( Mild)
“ Vậy phải đợi bao lâu nữa.” (Mew)
“ Để họ trở về đây đi rồi tính.” (Mild)
Mew ôm Gulf làm nũng, Gulf cũng phải bó tay.
“ Trăm năm hiếm thấy, Mew mà cũng biết làm nũng kìa.” Mild mắt thao láo nhìn.
“ Kể từ lúc quen nhau, anh ấy luôn như thế với em.” Gulf cười ngại ngùng.
Khi không có ba mẹ ở gần thì họ ở với nhau vô cùng thoải mái, Ivy bị Mild bắt ép sang ở chung với họ, điều này khiến Mew không vui vì mém nữa là Gulf sẽ sang ngủ với Ivy còn mình phải ngủ với Mild, nhưng Mild đã hứa sẽ không làm gì Ivy khi cô chưa đủ tuổi.
( Ivy là con nhà giàu như mọi người đã đọc là quá bar mà Mild uống khi đi biển là của cô mở. Ivy dọn ra ở riêng nên có thể chuyển sang sống cùng Mild và MewGulf.)
-------
4 tháng sau.
Các cha mẹ quyết định về sớm hơn dự định ban đầu của họ để tạp bất ngờ cho con của họ. Bây giờ học đã đứng trước cửa biệt thợ chỗ con họ đang sống, chuẩn bị bấm chuông tạo bất ngờ thì nghe tiếng nói cười trong phòng khách.
Trong phòng khách lúc này.
“ Pi Mew, em muốn ăn quýt.” Gulf làm nũng.
“ Được anh lột vỏ cho em.” Mew cười cưng chiều.
“ Tay mỏi quá anh.” Gulf vẫn tiếp tục làm nũng.
“ Bảo bối à, thật hết cách với em, anh đút em bằng miệng nhé.” Mew cười vô cùng gian manh.
“ Anh … lưu manh, em tự ăn được.” Gulf ngại đỏ mặt.
Mild và Ivy ngồi gần đó bày vẻ mặt bất cần đời.
“ Hai người có thể đừng như vậy nữa được không, tôi và Ivy đã bị đầu độc suốt 4 tháng rồi đó, mắc ói quá.”
“ Hai người cũng có thể giống chúng tôi mà.” Mew nhìn Gulf cười.
“ Nhưng không đến nỗi ớn như hai người, sến quá.” Ivy vô cùng mệt mỏi khi nhìn hai người họ cứ như vậy trước mắt mình.
“ Kệ bọn tôi, phải không anh?” Gulf nhìn Ivy xong thì làm mặt dễ thương với Mew.
“ Bảo bối của anh nói gì cũng đúng.” Mew vô cùng cưng chiều Gulf dù cậu có lỡ làm hỏng cái gì đó cũng không nửa lời trách mắng.
“ Cái đồ thê nô.” Milf và Ivy cùng đồng thanh bất mãn nhìn họ.
“ Anh nguyện làm người cho phu nhân giẫm đạp.” Mew quỳ xuống hôn tay Gulf.
Mild và Ivy cũng cạn lời với cái tên cuồng vợ này.
“ Được, cậu giỏi, chúng tôi cãi không lại.” Mild tức như muốn hộc máu.
Lúc này ở ngoài cửa, nghe được cuộc đối thoại bên trong mà ngơ ra, trơ mắt nhìn nhau. Ba Mew đẩy cửa xông vào. Người bên trong nghe tiếng cửa thì nhìn ra ngoài. Lúc đó, Gulf đang ngã nằm trong lòng Mew, Ivy thì ngồi trong lòng Mild. Người bên trong tái mựt nhìn ra ngoài, người bên ngoài sốc nặng khi nhìn người bên trong đang thâ thiết quá đà.
“ Mấy đứa … mấy đứa… chuyện này là sao ?” Mẹ Mew và Gulf run run chỉ tay hỏi.

{Hoàn}Bà xã đại nhân, anh ghen đủ rồi! (Mewgulf) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ