Chap 7 : Quà sinh nhật bất ngờ.

592 54 1
                                    

Tại phòng ngủ của Mew, Gulf và Mild ( 3 người đó ngủ chung phòng.)
“ Em đi tắm trước các anh vào tắm sau nha.” ( Gulf).
“ Hay chúng ta tắm chung đi.” ( Mild).
“ Pi Mild, anh bị điên sao?” ( Gulf).
“ Em ngại cái gì chứ ? Đều là đàn ông hết mà.”
“ Thôi em vào trước đây.”
* Bốp *
Mild bị Mew đánh vào đầu :
“ Cậu hình như cũng thích trêu Gulf không thua gì tôi nhỉ ?” ( Mew)
“ Nhưng tôi chọc em ấy không để gây sự chú ý.” (Mild).
Anh cảm thấy bị nói chỗ ngứa nên tức giận đi thẳng vào phòng tắm.
“ Pi Mew~~, sao anh lại vào đây.”
“ À do Mild cứ lải nhải với anh nên phải vào để tránh mặt.”
Sau khi Mew cởi bỏ áo choàng ( là cái giống cái khăn á nhưn có dạng áo mà tôi không biết nó tên gì) để lộ thân hình tuyệt mĩ, chuẩn 6 múi. Cậu vừa nhìn đã đỏ mặt, anh vừa nhìn đã cảm thấy dễ thương, từ từ tiến lại gần cậu, áp sát cậu vào tường :
“ Anh làm gì vậy ? Sao lại gần như vậy?”
“ Anh chỉ muốn lấy sữa tắm thôi.”
“ Anh …”
Gulf lúc này mặt đỏ bừng bừng.
“ Anh cứ trêu em thôi, vậy ai sẽ thích anh được chứ mà hình như anh cũng đang không thích ai đâu nhỉ?”
“ Ai nói chứ ? Em còn có người mà em thích sao anh không có chứ ?”
“ Hả ? Anh có rồi ư ? Ai vậy?”
“ Em muốn trao đổi thông tin không ?”
“ Thôi coi như em chưa nói gì đi.”
Mỗi lần nhắc tới chuyện này đều khiến anh cảm thấy khó chịu, có chút hụt hẫng, ép sát cậu vào tường hôn lên đôi môi căng bóng của cậu.
“ Ưm … pi Mew … bỏ em ra … ưm …”
“ Vậy em nói đi ?”
“ Anh … biến thái … anh làm gì vậy ?”
“ Ha … không có gì, anh tắm xong rồi anh ra trước đây.” Giọng nói nghe có đau lòng, buồn bã. Cậu vẫn còn bất ngờ ngồi sụp xuống dưới vòi sen. Sau  5 phút thì Gulf cũng ra khỏi phòng tắm nhưng mặt cậu vẫn còn ửng đỏ. Mild thấy vậy cũng hiểu chút ít về chuyện xảy ra trong phòng tắm, liền sáp lại gần Gulf hỏi :
“ Hai người đã làm gì nhau trong phòng tắm vậy hả ?”
“ Không có gì, nếu anh không đi tắm em sẽ đi xuống trước đó.”
“ Thôi được rồi, anh đi liền.”
Sau khi Mild vào phòng tắm thì trong phòng chỉ còn mỗi anh và cậu. 2 người đều im lặng không nói gì, cậu luôn ngại ngùng sau chuyện trong phòng tắm, còn anh thì vẫn giữ nguyên vẻ mặt lạnh lùng xem như không có chuyện gì xảy ra. Điều đó đã khiến Gulf phải tức giận nhưng cậu vẫn không từ bỏ quyết định sẽ thổ lộ với anh vào tối nay.
Mild tắm xong thì cả ba đi xuống bãi cát trên biển, cha mẹ của họ đã chuẩn bị xong thức ăn và đang nói chuyện về tương lai của con họ.
“ Mẹ Mew, bà có chọn được ai cho Mew chưa ?” ( Mẹ Gulf )
“ Chưa nữa thằng bé nó lạnh lùng quá, các cô tiểu thư khác không ai dám tới bắt chuyện với nó hết, tôi đang lo đây.” (mẹ Mew)
“ Thằng Mild nhà tôi cứ đi trêu hoa ghẹo nguyệt miết không thật lòng với 1 ai cả, không biết tính nó giống ai nữa ?” ( Mẹ Mild)
“ Cô ơi cô đừng lo, pi Mild đang nhờ con tán tỉnh 1 người đó.” Gulf nghe xong liền bật cười nói với mẹ Mild.
“ Hả thật sao ? Bình thường Mild tán gái đâu cần người khác giúp đâu.” ( mẹ Mild)
“ Gulf, sao em lại nói ra, em hứa giữ bí mật cho anh mà.”
“ Lúc nãy anh trêu em nên em trả lại cho anh thôi.”
“ Vậy anh sẽ bật mí bí mật của em nhé.”
1 phát tay Gulf đập thẳng vào miệng của Mild :
“ Anh nói gì vậy pi Mild, em đâu có bí mật gì đâu ?”
‘ Anh im cho em, có anh ấy ở đây anh không được nói, nếu không em sẽ không cung cấp thông tin về Ivy cho anh nữa đâu.’
‘ Thôi anh xin lỗi, anh lỡ mồm thôi.’
“ À mọi người ăn thôi.”
Mild lại cảm thấy ớn ớn sau lưng, quay lại nhìn thì thấy ánh mắt hình viên đạn của Mew đang nhìn chằm chằm mình, nhưng Mild bị cũng thành quen nên đã phân tán sự chú ý của Mew:
“ Nè Mew, tôi biết cậu si mê tôi nhưng đừng nhìn tôi vậy chứ, tôi sẽ nghĩ cậu thích tôi đó.”
“ Tôi không có nhìn cậu, cậu có gì để nhìn chứ.”
“ Hay là cậu đang nhìn …”
Ánh mắt của Mild dần liếc sang nhìn Gulf. Đột nhiên * Á * mọi người xoay lại nhìn Mild với ánh mắt khó hiểu
“ À không có gì, con lỡ chân đụng trúng bàn thôi.”
Là Gulf đạp chân Mild nhìn sang Mild :
“ Anh đừng chọc anh ấy nữa, anh muốn xuống sàn ngủ sao?”
“ …”
“ Mew, con qua bàn ngồi đi, bên cạnh Gulf còn chỗ trồng đó.”
“ Dạ.”
Các phụ huynh nhìn và nghe những câu nói và hành động của 3 người thì cũng đủ hiểu chuyện gì xảy ra nhưng vì vẻ mặt của Mew khiến họ dù kinh nghiệm tình trường cao cũng không chắc về suy đoán của mình.
-------
Vào buổi tối, sau khi mọi người đều dùng xong cơm tối và làm chuyện riêng của mình, Gulf và Mew cùng quay trở về phòng ngủ, còn Mild tính vốn không thích im lặng nên đã đi bar chơi. Mew thấy Gulf không đi cùng Mild nên thấy lạ:
“ Không phải em nói đi tia gái cùng Mild sao?”
“ Anh thông minh như vậy vẫn không nhận ra đó là lời nói dối sao ?”
“ Anh cũng không biết vì sao gần đây, khả năng nhận biết của anh ngày càng kém.”
“ Có lẽ do anh đang yêu 1 ai đó nên anh nhạy cảm thôi, ơ em nghĩ vậy đó.”
“ Hờ, em nói đúng rồi đó, anh đang yêu 1 người nhưng anh khồn dám đối mặt với người đó.”
“ Người đó … cái người mà anh thích là ai vậy ?” Gulf bắt đầu nghẹn dần khi anh thừa nhận mình đang yêu 1 người.
“ Em thật sự muốn biết sao ?”
“ Ừm, anh … có thể nói cho em biết người đó là ai được không ?”
Mew đứng dậy từ bên phải của chiếc giường bước đến phía còn lại mà Gulf đang ngồi, đè cậu xuống giường.
“ Chuyện này khiến em tò mò đến thế sao ?”
“ Em … em cảm thấy ghen tị với người mà anh thích …” Giọng nói của Gulf nhỏ dần nghẹn lại, nhưng vẫn đủ để cho anhh nghe thấy. Sau khi nghe Gulf nói như vậy thì anh cảm thấy có chút phấn khích.
“ Em nói vậy … là có ý gì ?”
“ Em … lí do em ở đây là em có chuyện muốn nói với anh .”
“ Em muốn nói gì.”
“Em muốn nói cho anh biết người mà thích là ai.”
Mew vừa nghe xong thì ôm chầm lấy Gulf.
“ Là ai vậy Gulf …”
Mew chưa kịp thốt ra câu ‘ không phải là anh phải không?’ thì bị Gulf xoay ngược anh lại đè anh xuống hôn ngấu nghiếng rồi gục xuống vai anh:
“ Người mà em thích, thích suốt 3 năm nay, người đó là anh đó, Mew Suppasit.”
“ Em em em nói thật sao ?” Anh nghe được câu trả lời đã chờ suốt bao lâu nay vô cùng vui mừng lại xen chút bất ngờ.
“ Thật. Dù em biết người mà anh thích không phải em …”
“ Không đâu, người mà anh thích à không phải là yêu chứ chính là em đó, từ lúc em được sinh ra ,thấy em cười  nằm trông nôi thì anh đã thấy em dễ thương và anh cũng thích em kể từ đó.”
“ Vậy sao anh cứ hay chọc em vậy?”
“ Anh muốn gây sự chú ý với em và lúc em tức giận em rất dễ thương.”
“ Không ngờ người lạnh lùng như anh cũng có ngày này nhỉ, với đây cũng là món quà sinh nhật em muốn tặng riêng cho anh đó.”
“ Đây là món quà ý nghĩa nhất mà anh từng có. Anh yêu em.”
“ Em cũng yêu anh.”

{Hoàn}Bà xã đại nhân, anh ghen đủ rồi! (Mewgulf) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ