Chap 2: Cậu thích Gulf sao?

830 62 2
                                    

“ Reng reng reng”
Tại lớp học của Gulf.
“ Các vào vị trí hôm nay lớp mình có 1 bạn học sinh mới chuyển tới lớp ta, em vào đi”
“ Chào mọi người, mình tên Ivy có gì nhờ mọi người giúp đỡ.” Cô gái có khuôn mặt khá ưa nhìn, thân thiện dễ mến.
“ Kế bên Gulf có chỗ trống, em xuống ngồi kế bạn ấy đi, Gulf, em nhớ chiếu cố bạn nhé.’
“ Vâng thưa cô”
Vào giờ ra chơi.
Ivy chán chường nằm dài ra bàn xoay sang nói chuyện với Gulf:
“ Nè Gulfie ~, chúng ta có thể trở thành bạn thân không? Mình chỉ vừa tới Bangkok không lâu nên chưa quen ai cả.”
Gulf vốn là người có tính cách thân thiện dễ gần ( tuy có lúc hơi cục xíu) nên cũng không nghĩ nhiều và đồng ý.
“ Gulfie nè, mình nghe nói tập đoàn nhà cậu xếp thứ 2 cả nước phải không, ngang hàng với Suttinut gia phải không?”
“ Ừm, đúng vậy! Nhà tôi, nhà pi Mild và nhà pi Mew là bạn thân với nhau, tuy nhà pi Mew đứng đầu trong ba gia tộc lớn nhất nhưng ba mẹ của chúng tôi đều là bạn thân từ nhỏ.”
“ Cái gì, pi Mew và pi Mild á, là hai đại thần trường mình mà” Câu trả lời của cậu khiến Ivy vô cùng bất ngờ.
“ Đúng vậy!” Gulf cười nhẹ toát lên vẻ điển trai.
“ Ôi trời, tôi vừa làm bạn với một nhân vật lớn đó!!”
Ngoài hành lang lớp có tiếng ồn nên Ivy đi ra xem thử thì thấy 2 đại nam thần đang tiến đến lớp cô. Vừa đến cửa lớp, Mild đã lên tiếng nói với Gulf:
“ Cậu bé đẹp trai, em có muốn xuống sân làm trận bóng rổ không?”
“ Chắc không đâu pi Mild, lát nữa em có tiết kiểm tra 15 phút nên em phải ôn bài rồi!”
“ Nè Gulf, em học tốt như vậy thì em lo gì chứ? Mew nè cậu nói gì đi sao im quá vậy, không phải cậu hay chọc Gulf lắm sao?” Mild đá tay qua phía Mew.
Đến giờ anh mới lên tiếng cười nhếch mép:
“ Nhóc con, em sợ thua tụi anh sao?”
“ Không phải đâu, em sắp có bài kiểm tra thật mà, với anh đừng kêu em là nhóc con nữa, em đã lớn rồi!”
Bỗng đâu ra xuất hiện 1 cô gái chạy đến và nói :
“ Pi Mew, em thích anh, anh có thể làm bạn trai của em không?”
Anh vẫn như vậy, vẫn giữ nguyên vẻ mặt lạnh lùng đến đáng sợ không nói một lời nào. Mọi người xung quanh ồ lên, khen gợi sự dũng cảm của cô gái đó. Mild phải lên tiếng giải vây :
“ Ây da, em gái à, Mew nhà anh đang tuổi ăn tuổi học không thể yêu đương đâu.”
Nghe vậy Gulf cũng lên tiếng:
“ Bạn học xinh đẹp này, hay bạn tìm đối tượng khác đi, nếu bạn thích pi Mew e là sẽ mệt cho bạn đấy!” Vừa nói Gulf vừa dắt cô gái đến nơi khác để tránh khó xử, tuy vậy cậu cũng không quên châm chọc anh vài câu. Nhưng Mew lại cười nhếch mép lần nữa nhìn Gulf vì anh nghĩ là câu ấy đang ghen. ( Ôi, pí Mew nhà ta đã umê vợ từ lâu rồi).
------
Trong lớp học của Mew.
“ Nè Mild, cậu có nghĩ là lúc nãy Gulf đang ghen không?” Mew bỗng dưng xoay sang hỏi Mild ( họ là bạn cùng bàn).
“ Tại sao cậu nghĩ Gulf đang ghen?” Mild thắc mắc ( tại Mild chưa biết chuyện pí mew ume gulf).
“ Vì lúc nãy em ấy có nói nếu quen tôi thì sẽ rất mệt, nói vậy là em ấy đang tuyên bố chủ quyền phải không?”
“ Nè, tính ra tôi cũng đứng ra bảo vệ cậu mà, không lẽ tôi cũng tuyên bố chủ quyền sao?”
“ Không, Mild cậu khác Gulf khác.”
“ Mew à, không lẽ cậu thích Gulf sao?”

{Hoàn}Bà xã đại nhân, anh ghen đủ rồi! (Mewgulf) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ