Seungri POV
Napabuntong hininga ako.. After ng 7 days jeju trip namin sa viva la vitta villa ni Kae dalawang good news agad ang bumungad.. Si Jiyong hyung at Ta-bi hyung in relationship na... Ang 2ne1 nag debut na it's a win-win.. Sa kanila but not for me.. Ndi naman ako naiinggit sa kanila bit I've been stress lately dahil sa isang girl.. Si Kasumi Arimura.. Isang japanese actress.. She's 3 years younger than me.. Nakilala ko siya nung nagkaroon kami ng concert sa japan..
Nakilala ko siya nung after party because of Kiko noona..
Kring... Kring... Kring....
"Ri.. Your phone.. Answer it.. Kanina pa yan natunog!! Hindi kami makapagconcentrate dito sino ba yan?" Medyo galit na tanong ni Taeyang hyung..
"Oh.. It's Kasumi-ssi.. Ung friend ni Kiko noona na nagpapapansin kay Jiyong hyung noon pero ndi siya pinapansin kasi mourning siya kay Dara noona ng mga panahong iyon.." Saad ni Daesung hyung.. That's not the problem okay.. She's getting on my nerves..
"Ri.. Answer it.." Utos ni Jiyong hyung pero ndi ko sinagot ang tawag niya..
"LEE SEUNGHYUN!! Answer the damn phone!!" Medyo naiirita na si TOP hyung..
"Ano ba kasing problema Seungri?" Mahinahong tanong ni Daesung hyung..
"She's getting on my nerves.. Ang sabi ko sa kanya I can't date her kasi bata pa siya.. Kaya lang ndi niya ko nilulubayan.. She always call me almost everyday.. Ilang beses ko nang sinabing may girlfriend ako to make her stop pero ayaw niya maniwala ehh..." napabuntong hininga na lang ako..
Patuloy lang sa pagring ang cellphone ko.. Napatingin kaming lima ng bumukas ang pinto..
"Annyeong!!" Bumungad samin ang masayang mukha ni Kae noona..
"Hi.." segunda ko.. Lumapit sina Jiyong hyung at TOP hyung kina Dara noona at Bom noona..
"Oh.. Anong problema mo?" Naupo si Kae noona sa tabi ko katabi naman niya si Chae..
Nagring ulit ang cellphone ko.. Napabuntong hininga na lang ako.. Nasakit na ang ulo ko..
"Oh.. It's Kasumi.. Mukhang tinamaan iyan sa itsura mo Ri.." Nakatingin lang si Kae noona sa cellphone screen ko habang kami nakatingin sa kanya..
BINABASA MO ANG
The Fearless Manager
FanficBigBang- Ang YG Male group na nag debut year 2006. 2ne1- The every first female group YG created... And they debuted in year 2009 At syempre ang pinakabatang manager ng lahat si Kae Hyun.. Isang 20 year old head manager ng YG. Nag hiatus ito for 2 y...