Seungri POV
Nasa Airport na kami.. Sina Chae pabalik ng Seoul at ako kay papuntang China.. Nang malaman ko kasi ung nangyari kay Chae agad akong nagbook ng flight papuntang US.. Inabot ako ng 17 hours bago makarating dito..
"Chae.. Are you sure okay ka na?" Tanong ko..
"Yes.. I'm fine.. Kasama ko naman sina Unnie.. You need to go back.. Ang sabi ni Taekgu oppa basta ka na lang nawala sa set nyo.." Usal ni Chae..
"Mas importante ka kaysa sa shooting ko Yhabs.." Usal ko.. Niyakap ako ni Chae..
"Ang swerte ko talaga sayo Yhabs.." Usal ni Chae.. Niyakap ko din siya..
"Unnie.. Si Kae unnie ba hindi nyo kasama?" Tanong ni Minzy..
"Hindi ehh.. After what happened kahapon ang sabi niya may gagawin siya after nun hindi na kami nagkita ang akala ko mga kasama nyo na siya kahapon.." Sagot ni Chae.. Umiling sina Minzy..
"No.. Hindi siya tumawag samin kahapon.." Sagot ni Dara noona..
"Nasaan kaya siya?" Tanong ni Bom noona.. Abala kami sa pag-iisip kung nasaan siya ng biglang narinig namin ung news.. Agad kaming napalingon sa tv..
Breaking News..
The male model, actor and singer Ashley Stymest also known as Ash Stymest was charged for some criminal laws... He was sentenced by being imprisoned for 10 years because of this.. The said party wants to keep it private to protect the one who was assaulted.. Mr. Stymest was in the local hospital for his recovery..
Nakikinig kami sa news.. Buti nga sa kanya.. Dapat lang sa kanya ang makulong..
"Wow.. He's all over the news.. Great..." Napalingon kami ng may magsalita.. Si Kae nakangiti habang pinapanuod ang mga reporters at fans na nasa labas ng ospital kung saan naka-confine si Mr. Stymest.. Nakabantay ang mga local police sa entrance ng naturang ospital.
"Unnie.. Ikaw ba ang?" Tanong ni Chae.. Tumingin lang kami kay Kae noona..
"I told you he won't get away with just a simple beating.. He needs to be humiliated.. Hindi pwedeng isa lang ang mag su-suffer.. He almost rape you dapat lang yan sa kanya.. Kulang pa nga yan.. Dahil sa ginawa niya sayo.." natahimik lang si Chae pero napansin kong napangiti siya..
"Noona.. Thank you ulit sa ginawa mo.." Usal ko..
"Yeah.. Let's go.. Ikaw Ri bumalik ka na sa shooting mo.. Ako na bahala kay Chae.." Usal ni Kae noona.. Tumango ako.. Nagsimula na kasing tawagin ung flight ko..
"Chae.. Be careful.. I'll be back after I finish my shoot.." usal ko at hinalikan ang noo ni Chae.. I started to waved goodbye bago pumasok sa departure area papuntang China..
End of POV
Timeskip
Dara POV
Nakakainis talaga ang allkpop at dispatch.. Nang dahil lang sa maganda ang chemistry ni Ri at nung Bea na yun nagsisimula na naman sila fake news..
BINABASA MO ANG
The Fearless Manager
FanfictionBigBang- Ang YG Male group na nag debut year 2006. 2ne1- The every first female group YG created... And they debuted in year 2009 At syempre ang pinakabatang manager ng lahat si Kae Hyun.. Isang 20 year old head manager ng YG. Nag hiatus ito for 2 y...