Vice POV
Nasa VIP lounge kami ng MOA Arena watching ng concert ng Bigbang.. Kasama ko sina Vhong, Anne and syempre ang anak kong so Ryan..
Habang nanunuod until the encore biglang dumating si Kae..
"Mommy!!" Napalingon ako.. Si Kae..
"My God.. Anak.. When did you arrived?" Tanong ko. Niyakap ko agad si Kae at nginitian ko siya after.
"Mommy.. Namiss kita.." Usal ni Kae.. Nakangiti lang sakin si Kae.. Ang ganda talaga nitong anak kong ito..
"Omo.. Kae noona.. Ano ginagawa mo dito?" Tanong ni Ryan..
"Omo.. Dongsaeng-ya.. Kamusta ka?" Lumapit si Kae kay Ryan at nikapag secret handshake siya dito.
"Kae.. Sino kasama mo?" Tanong ng aking kambal na si Anne.
"Oo nga.. Ang akala namin nasa Thailand ka pa..?" Tanong naman ni Vhong.
"Oh.. After ng shoot ni Ate Dara sa Thailand nag diretso na kami dito.. Alam niyo na.." Nginuso ni Kae ang kalalabas pa pang na bigbang hindi tulad kanina sobrang lapad ng mga ngiti..
"Ah.. Kaya pala.." Tumango na lang kami..
"Ate Vice!!" Napalingon ako ng may sumigaw ng pangalan ko..
"My God.. Ang favorite girls ko!! Come here..." Nakangiting lumapit sakin sina Dara..
"Namiss ka namin!!" Niyakap ako nina Dara.. Gumanti din ako ng yakap sa kanila.. Sina Vhong tumayo na at nakiyakap din..
"Mommy.. We've been planning to stay sa resort ko sa Palawan dapat kaya lang medyo malayo yun dito.. Baka pag dating namin dun tulog na sila.. Baka may alam kang private resort near the area to celebrate ang after party ng bigbang? Ako na bahala sa gastos.. As long as makapag-enjoy sila.." Tanong sakin ni Kae..
"Yeah.. I know some private resort.. Lagi kami ni kambal dun.. Di ba Bal.." Nakangiting tumingin sakin si Anne..
"Really meron? Great.. Can we rent it? I can double the price kung rush.." Sagot agad ni Kae.
BINABASA MO ANG
The Fearless Manager
FanfictionBigBang- Ang YG Male group na nag debut year 2006. 2ne1- The every first female group YG created... And they debuted in year 2009 At syempre ang pinakabatang manager ng lahat si Kae Hyun.. Isang 20 year old head manager ng YG. Nag hiatus ito for 2 y...