Kae POV
Nasa kotse ako.. I need to release this anger dahil kay Seungri.. I need a boxing buddy... Agad-agad akong tumawag sa boyfriend ko... Sinagot naman siya agad ang tawag ko..
Phone convo
"Hey.. What happen?" Tanong agad ni Min ho.. He's my boyfriend for 3 years... And the only one who ones it was his family.. And syempre kaming dalawa...
"Min... Can you be my boxing partner?" Tanong ko sa kanya..
"Sino na naman ang nang galit sayo? But this is new... Never ka pang nagkimkim ng galit sa taong nagtrigger sayo.. Anong nangyari?" Tanong ni Min.. Kilala ako ni Min oppa... He knows me very well.. Alam niya ang hints kung kelan ako nagkikimkim ng galit ko.
"Well there's someone I want to hurt but ayokong mag-alala si Chae about it.. She loves Ri so much na ayaw niyang masaktan ito.. Min.. I need to release this anger hangga't kaya ko pa.. Meet me at the gym okay.. I just want to have someone to talk too about this... Please..." Usal ko.. Ndi ko na kaya.. Nagiging alert ang kamay ko sa steering wheel ng kotse ko.. It wants to turn back.. Pinatay ko ang tawag at humarurot sa gym..
End of convo
After a while dumating si Min na naka-gym clothes..
Nakangiti akong lumapit sa kanya at niyakap siya... Niyakap din ako ni Min..
"Aigoo... This girl of mine is so hot tempered.. I can give you my home remedy.." Napatingin ako sa kanya.. Tumagilid ang ulo ko at tumingin sa kanya ng makahulugan.. Home remedy? Para sa galit ko?
"Meron ba nun? Mi..." Naputol ang sasabihin ko ng bigla akong halikan ni Min sa labi.. At first medyo nagulat ako but I accept his kisses.. Lumalim ang paghalik niya sakin.. Napahawak ako sa leeg niya dahil nawawalan na lakas ang tuhod ko.. He just continue kissing me..
After the kiss humiwalay na siya sakin.. Napayuko ako.. Siya lang talaga ang weakness ko.. Umub-ob ako sa dibdib niya..
"Did you sober? Nag cool down ka na ba?" tanong nito.. Tumango lang ako habang nakaub-ob sa dibdib niya..
BINABASA MO ANG
The Fearless Manager
FanfictionBigBang- Ang YG Male group na nag debut year 2006. 2ne1- The every first female group YG created... And they debuted in year 2009 At syempre ang pinakabatang manager ng lahat si Kae Hyun.. Isang 20 year old head manager ng YG. Nag hiatus ito for 2 y...