Jiyong POV
Masaya kaming nagpaparty dahil sa natupad na ni Dae ang gusto niya.. Nagpaparty kami ng bigla akong may dali..
"Omo.. Mianhe..." Nang lumingon ako si Junsuke.. "Junsuke!" Tawag ko sa kanya.. Nang tumingala si Junsuke he started to hug me..
"She's gone!" Sigaw niya.. Enough para marinig ni CP at Bajowoo.. Napatigil ang lahat ng maibagsak nila CP, Bajowoo at Jeremy ang baso nila.. Agad nilang inihiwalay si Junsuke sakin.
"Yah!! Ano bang sinasabi mo Junsuke!! Your joking right!?" Niyugyog ni Christina si Junsuke.. Lahat kami nagtataka sa inaasta nila..
"Junsuke.. Kung nagbibiro ka lang.. Stop it.. Hindi nakakatuwa..." Galit na saad ni Bajowoo..
"I'm not!! Iniwan na niya tayo!! She's gone!!" Nagsimula ng yakapin ni Junsuke si Christina.
"Junsuke.. Hindi magandang biro yan!" Sigaw ni Jeremy.. Lahat kami nag-aaalala na. Ano bang nangyayari..
"Mukha ba kong nagbibiro!!" Nagulat ako ng biglang sumigaw si Junsuke..
"Junsuke.. Ano bang problema?" Tanong ko..
"Iniwan na niya tayo Ji.. Kae left us!" Nagulat ako sa sinabi niya.. Lahat kami.. Lumapit ako sa kanya at seryosong tumingin sa kanya..
"Yah!! Ano bang biro yan!!! Junsuke!" Sigaw ko.. Umiling lang si Junsuke..
"Ji.. I'm not joking.." nabitawan ko ang kuwelyo ni Junsuke ng biglang may lumabas na news.. Napatingin kami...
"No way!!" Nagulat kaming lahat ng makita ang balita...
Breaking News!!
Bigbang Daesung and 2ne1 Minzy was finally engaged.. All of us was happy to the bottom of our hearts.. Congratulations..On the other hand.. One of the best selling actor Lee Min-ho confirmed that He and Park Min Young-ssi started dating 2 months after his discharged.. They've been dating outside the country privately.. To the new couple.. Congratulations...
BINABASA MO ANG
The Fearless Manager
Hayran KurguBigBang- Ang YG Male group na nag debut year 2006. 2ne1- The every first female group YG created... And they debuted in year 2009 At syempre ang pinakabatang manager ng lahat si Kae Hyun.. Isang 20 year old head manager ng YG. Nag hiatus ito for 2 y...