Taeyang POV
Nasa airport na kami sa Pilipinas.. Ang sabi nina Hyung may susundo samin dito... Paglabas namin ng airport maraming fans ang sumalubong samin.. Napalingon ako sa mga banner nila..
"Daragon... Daragon..." Sigaw ng mga fans.. Daragon?? Ano naman un?
"Hyung... Puro Daragon ang nasa LED banner nila oh.. May Nyongdal at Daljiyong din.." Usal ni Dae.. Napatingin na lang ako.. Tama nga.. Napatingin ako ng Ji.. Nakaearphone ito at nakatingin lang sa cellphone niya.
Nasa labas entrance na kami ng airport ng matanaw ko ang isang babae sa di kalayuan..
"KAE!!" Sigaw ko... Napatunghay sina Ji at ang iba ng makita siya.. Si Kae nga.. 100 meters ang layo namin sa kanya pero alam ko sa tikas at porma niya na parang siga.. Si Kae..
"Hey... Long time no see.. Bae..." Nang makalapit kami sa kanya ay napansin kong walang nagbago sa itsura nito..
"Namiss kita.. Kae.." Niyakap ko si Kae.. Tinapik-tapik lang ni Kae ang likod ko..
"Oh.. Bakit hindi kayo makapagsalita?" Lumingon si Kae sa apat... Tulala lang ang mga ito ng makita siya..
"Kae.. 2 years kang nawala kasama ng girls.. San kayo nagpunta?" Tanong ko.. Napansin ko ang pag-asa sa mukha ng apat na kaibigan ko.. 2 years after mawala ng 2ne1 kung anu-ano na ang natutunan ni Ji.. He learn how to smoke, he learn how to party every night, he even learn how to drink.. Lagi siyang tuliro tuwing nalalasing siya calling Dara noona's name.. Sina TOP hyung, Riri and even Dae.. They all mourning for the girls disappearance..
"I'm with them.. Okay lang sila..." Sagot ni Kae ng nakangiti.. Napansin kong inobserbahan niya sina Ji..
"Kae.. Alam mo ba kung nasaan sila? I want to see her.." Nasa mukha ni Ji ang takot pero naglakas siya ng loob magsalita to asked kung nasaan sila..
"Wag tayobg mag-usap dito.. Let's go.. Dadalhin ko kayo sa hotel nio.. Sa kotse ba tayo mag-usap.." Utos nito.. Dali-daling tumango sina Ji at nagmadaling pumasok ng van...
End of POV
Jiyong POV
Nasa sasakyan kami.. Going sa hotel.. Nakayuko lang kami nina Hyung.. Kinakabahan.. Baka magconcert kaming may black eye sa mata.. It's okay.. As long as malaman kong ligtas siya..
"So.. Who wants to go first..?" Napatingin ako kay Kae.. May hawak ito inumin at uminom..
"Kae.. Are they okay?" Tanong ni Seungri..
BINABASA MO ANG
The Fearless Manager
FanfictionBigBang- Ang YG Male group na nag debut year 2006. 2ne1- The every first female group YG created... And they debuted in year 2009 At syempre ang pinakabatang manager ng lahat si Kae Hyun.. Isang 20 year old head manager ng YG. Nag hiatus ito for 2 y...