Daesung POV
It's a new year.. Hanggang ngayon nage-enjoy pa rin sina Hyung sa private island na binigay ni Kae sa kanila.. Habang ako eto.. Napag-iiwanan na.. Una pang nakapagpropose si Ri sakin.. Even ung kasal ni Taeyang hyung at TOP hyung nai-annouce na.. Ahh.. I want to officially announce my relationship with Minz..
"Bhie..." Napalingon ako ng tawagin ako ni Minz.. Nasa bahay ko siya ngayon and paminsan-minsan dito siya natutulog.. Nakangiti siyang lumapit sakin at niyakap ako mula sa likod..
"Kamusta ang work mo?" Tanong ko..
"Masaya kahit medyo nakakapagod.. Bhie.. I don't want to live like this anymore.." Humarap ako kay Minz.. Looking at her seriously..
Alam naming pareho na we want to be official sa public.. But dahil busy si Kae wala kaming magawa.. Hindi namin kaya ng kaming dalawa lang.. Maraming doubts kung matatanggap ba nila kami kung basta na lang kami magsasabi..
"I know.. But we can't.. We need Kae.." Sagot ko.. Nalungkot bigla si Minz.. "Bhie.. Alam ko naman na pagod na tayo sa kakatago bg relasyon natin but we need Kae's help dahil hindi natin alam ang kahihinatnan ng anunsyo natin.." Paliwanag ko..
"I know.." Sagot niya.. She started to climb up sa sandalan ng sofa at nagpadulas ara makaupo.. Tinabihan ko siya.. Magkahawak kami ng kamay ng may biglang may mag doorbell.. Tumingin sakin si Minz.. "Are you expecting someone?" Tanong niya... Umiling ako..
"Wait here..." Tumayo ako at pinuntahan ang pinto.. Nang makita ko ung nag doorbell ay agad ko iyon binuksan..
"Dae..." Si Jiyong hyung at Riri.. Anong ginagawa nila dito.. Kasama nila si Kae.
"Sorry Dae... Ito kasing dalawang ito ayaw paawat.." naiiling na usal ni Kae.
"Dae.. May problema ka ba?" tanong ni Jiyong hyung tumingin si Jiyong hyung sakin at nasa mukha nito ang pagkabahala.
BINABASA MO ANG
The Fearless Manager
FanfictionBigBang- Ang YG Male group na nag debut year 2006. 2ne1- The every first female group YG created... And they debuted in year 2009 At syempre ang pinakabatang manager ng lahat si Kae Hyun.. Isang 20 year old head manager ng YG. Nag hiatus ito for 2 y...