CHAPTER 20
Nash:
Who the fuck is Gev? Sounds like a noob kid who plays minecraft.Thomas:
Gaston Elijah Valiente yan pustahanAldrin:
@Gael ikaw 'yon?Benedict:
Hala siniseen ka oh
@Gael sagutin moAldrin:
12? Diyan 'yan natulog?Andy:
Hindi nagrereply baka hindi si Gael yan
Pwede naman niyang sabihing gael bakit gev pa?Aldrin:
Sa arte't daming alam no'n, gagawin niya yonThomas:
Siniseen ka lang ni Gael HAHAHAHHAHABenedict:
Pero si Gael ba 'yon?
Baka si Julian lolsThomas:
Paano naging gev yung Julian? Bobo ka ba?Napangiwi ako't pinatay na lang 'yung cellphone ko nang i-pm na ako ni Aldrin kasi hindi ko siya sinasagot si GC.
Hindi ko alam kung sasabihin ko ba kay Aldrin. Iniiwasan kasi ni Abreu 'yung mga tawag ni Aldrin nakaraan pa. Baka gusto niya munang itago. O baka nag-away lang silang mag-kapatid.
I smiled and opened my phone again to see that instagram story. I didn't even noticed she took that picture.
Binaba ko 'yung cellphone ko sa dining table nang makita ko siyang mag-unat. Napangiti ako nang makita na natutulog parin siya habang naka-tanday sa unan.
I kneeled in-front of her. Her curtain bangs was on the way again so I tucked it behind her ear. I was about to lean in to her because I wanna kiss her but she covered her face with the pillow. Napangiti ako't dahan-dahan sanang aalisin 'yung unan pero humigpit 'yung hawak niya ro'n.
"Hindi pa ako nag-to-toothbrush," she said. I laughed before pulling the pillow away from her face.
She opened her eyes and smiled at me.
"Good morning," I said before kissing her on her cheeks. Lumawak 'yung ngiti niya kahit hindi naka-labas 'yung ngipin. She looked so cute.
Umusog ako nang tumayo siya. She went to her bag and took out a pastel yellow pouch before going inside the bathroom. She'll probably do her skin care and brush her teeth.
Hindi ko mapigilan ang ngumiti nang makita siyang mag-lakad palabas nung bathroom. Halata parin sa mukha na kakagising niya lang, medyo magulo 'yung buhok, tapos ang liliit ng lakad niya sa pink niyang pajamas.
"What?" She stopped walking. She probably saw me looking at her.
"Something wrong? Bakit ang liit ng mga hakbang mo?" Tanong ko, natatawa. "I mean, it's cute though..."
She laughed. "Yeah, just cramps..."
Umupo ako sa tabi niya nang umupo na siya sa dining table. Hinawakan ko 'yung upuan tapos umusog sa tabi niya. Nang tumingin siya sa akin ay hinawakan ko 'yung panga niya para mahalikan siya. Hindi siya umapila.
And the firsts started today. First time sleeping together, first time cuddling and experiencing different types of cuddles, first time waking up next to her and seeing her asleep first thing in the morning, and first morning kiss with her.
I mean, we already kissed early in the morning in the stock room but this one's different!
"Sure ka bang gusto mo parin akong samahan mag-grocery?" Tanong ko sa kaniya kasi nasabi niya kanina na may cramps siya. "We can just stay here?"
She smiled and shook her head. "I'm okay! Come on, starting from tomorrow magiging busy ka na ulit sa school mo... Sulitin na natin 'tong araw na 'to."
BINABASA MO ANG
Make My Life Divine Again │Valiente #1.2
Romance(Valiente #1.2) Gael just got out of a toxic relationship that he's in for a year. He had enough time for himself-to enjoy his college life without a noose around his neck. The first weeks of him being 'free', the girl he liked so much from when he...