Chap 13: Anh đợi em

48 4 9
                                    

Sehun đột nhiên dừng xe lại bên đường, lời nói sau đó cứ như tia sấm đánh ngang đại não cô.

"Hye Jin, em thích anh đúng không?"

"..."

Mắt Hye Jin mở to, chưa bao giờ cô ước rằng thông tin vừa truyền đến tai mình là nhầm đến vậy. Nhưng rõ ràng lời nói đó vô cùng chắc chắn, chắc đến mức cô có ngốc đến mấy cũng nhận biết được đây không phải là một câu hỏi mà là câu khẳng định.

"Em đang cảm thấy bản thân không đủ mạnh mẽ đối diện với tình cảm của mình?"

"Em..."

Cô thắc mắc liệu có hay không Sehun thật sự có năng lực đọc được suy nghĩ của người khác.

Mọi thứ ập đến quá nhanh một cách trực diện và thẳng thừng nhất như thể đang chặn hết đường lui của một người luôn muốn trốn tránh mọi thứ như cô.

Anh nhận ra rồi, đoạn tình cảm này của cô rồi sẽ là chất xúc tác mạnh mẽ nhất đẩy anh ra khỏi mình đúng không...

"Hye Jin à..." Sehun cuối cùng cũng không còn giữ tầm mắt mình trên vô lăng. Khoảnh khắc đôi mắt mình chạm vào con ngươi đen láy đang nhuốm đẫm tâm tư kia cô dường như đã hiểu được vì sao Sehun lại luôn đọc được những suy nghĩ mà cô đã cẩn thận chôn giấu thật sâu trong lòng mình.

Thì ra chỉ là trước nay anh vẫn luôn bằng cách nào đó hoàn hảo che giấu đi tâm tư kia. Mãi cho đến hiện tại, khi nhìn vào đôi mắt ấy cô không chỉ đơn giản thấy hình ảnh phản chiếu của bản thân mình, thứ cô thấy còn là một trái tim đang rung lên, một tâm hồn nặng trĩu như thể đang gánh vác cả thế giới này.

"Anh đã từng cảm thấy vô cùng may mắn bởi người anh thích trùng hợp cũng thích anh. Nhưng niềm may mắn nhỏ đó có vẻ như sẽ chẳng hề hấn gì với nỗi sợ hãi mà cả anh và em đang mang.

Có lẽ chị Siyeon đã kể cho em nghe một số chuyện. Anh cảm nhận được."

Cô nhìn anh, dường như anh đang cố hết sức giữ lại nhịp thở của mình.

"Người mà những tháng nay em thường đến thăm ở khu nhà cũ chính là mẹ của Minki. Cậu ấy là một trong số ít những người bạn thân của anh được debut sớm. Minki cũng từng có một mối tình đẹp đẽ vô cùng, mọi thứ tưởng chừng là một chuỗi chuyện tốt nối tiếp nhau nhưng cuối cùng lại dẫn đến cái kết lại bi thương vô cùng. Cô ấy bị fan của Min Ki khủng bố đến tự vẫn, cậu ấy cũng không chịu được mà chọn cách dại dột đó để giải thoát mình."

"Người hẹn hò với anh ấy là người đã học diễn xuất với chị Siyeon?"

Sehun lặng đi, chỉ khẽ cúi gầm mặt gật đầu. Giống như sợ rằng khi vừa cất lời tiếng nấc cũng sẽ theo đó bật ra. Cũng sợ cô sẽ nhìn thấy được giọt nước mắt đang lăn dài trên gương mặt.

Sehun | Cùng thần tượng đóng phimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ