Chap 12: Nỗi sợ mất mát

56 7 2
                                    

Ánh nắng ở miền nam Việt Nam luôn gắt gao như thế chiếu rọi vào người cô, cảm giác làn da như dần trở nên bỏng rát.

Ngoài da nóng, dòng máu chảy trong người cô khi nghe được những lời của người đối diện cũng tràn lên một luồng nóng khó tả.

"Cô..." người trước mặt hốc mắt đỏ ngầu nổi lên từng tia máu, trông như chỉ vài giây nữa thôi hắn sẽ giận quá hoá thẹn, không chịu được nữa mà vung tay đánh cô.

Bỗng chốc một bóng đen cao lớn xuất hiện, che chắn đi cái nắng gắt từ nắng hè, xoa dịu đi làn da đang dần bỏng rát, xoa dịu cả trái tim cô.

Sehun từ bao giờ đã xuất hiện, anh dùng cánh tay dài rắn rỏi của mình ngăn đi cánh tay đang vung lên hướng về cô. Cô ngước lên nhìn anh, vẻ mặt kiên nghị, đôi mắt đen ẩn dưới hàng mi dài trên gương mặt hoàn mỹ đó tưởng như có thể thiêu đốt bất kì ai đang hướng về gã bạn trai cũ. Dưới bầu không khí nóng bức, giọng nói lạnh lẽo của anh vang lên như dập tắt mọi thứ.

"Don't touch her"

Gã bạn trai cũ của cô nhất thời bị cảnh tượng này làm cho bàng hoàng. Cố tìm tòi trong tiềm thức gương mặt quen thuộc của người đối diện nhưng nhất thời không tài nào nhớ nỗi. Chỉ thấy xung quanh người này có một luồng khí chất không thuộc về nơi đây, anh ta đội mũ lưỡi trai đen che gần nửa khuôn mặt nhưng không thể giấu nỗi xương quai hàm sắc lẹm, làn da trắng cùng thân hình cao lớn cách biệt với người con gái đứng cạnh.

Không đợi người đối diện kịp sắp xếp lại dữ liệu vừa chạy qua đầu, ngón tay thon dài của anh đã luồng vào bàn tay nhỏ nhắn của cô, nhẹ nhàng nắm lấy kéo đi về phía chiếc xe bốn bánh sẫm màu.

Siyeon nhìn thấy đứa nhóc cạnh mình vẫn chưa điều chỉnh lại tâm trạng, đành không hỏi gì thêm, nhẹ nhàng khởi động xe.

Chạy được một đoạn Siyeon cuối cùng cũng không chịu được nữa lên tiếng hỏi.

"Là bạn trai cũ em?"

"Vâng"

"Chẳng phải đã kết thúc rồi sao? Tên nhóc đó lại lên cơn gì vậy?"

"Hắn ta thật sự nghĩ em qua lại với đại gia, trao đổi thân thể kiếm tiền"

Dứt lời cô theo quán tính nhìn biểu hiện của anh qua kính chiếu hậu. Chỉ là Sehun đã kéo nón che đi cả nửa gương mặt, không thể nhin ra được đôi mắt đục ngầu đang nhìn ra cửa sổ, cũng không thể nhìn thấy đôi tay đặt nơi gối đang dần co lại thành nắm đấm.

"Còn định đánh em? Em rốt cuộc sao lại gặp phải cái thể loại kinh tởm như vậy?"

"Sai lầm tuổi trẻ, sai lầm tuổi trẻ. Siyeon chị đừng nói nữa, em sắp thẹn đến muốn chôn bản thân đây"

"Mối tình đầu là thứ khó quên lắm, sai lầm của em chắc sẽ không quên được ngay đâu" Siyeon nghiêng đầu nhéo nhẹ chóp mũi cô bé bên cạnh.

"Anh ta đâu phải mối tình đầu của em" Nỗi oan này tất nhiên không thể không giải bày, mắt của mình quả thật có không tốt lắm nhưng mà cũng không phải đến mức mù.

"À, quên mất. Thằng nhóc đằng sau mới là mối tình đầu của em" Siyeon nói xong còn nhìn người phía sau kính chiếu hậu cười ranh manh.

Sehun | Cùng thần tượng đóng phimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ