Chanyeol ngã lưng trên chiếc giường êm ái, cả người bị bao lấy bởi hương nhè nhẹ của gỗ thông và bạc hà. Trước kia anh từng không thích mùi hương này mấy nhưng cứ sang phòng thằng nhóc Sehun mãi không biết từ lúc nào lại cảm thấy mùi hương này dễ chịu vô cùng, quen thuộc, thoải mái.
"Anh vừa đi gặp Siyeon" Chanyeol nhìn lên trần nhà, gác tay lên trán, giọng nói mệt mỏi.
"..." Ngón tay lướt trên bàn phím máy tính của Sehun dừng lại, một dòng nước đột nhiên như gợn lên trong lòng cậu.
"Em nhất định phải chọn cách này sao?"
"Cuộc đời này nợ em ấy quá nhiều. Nếu đã như vậy em thà cứ lặng lẽ thay cuộc đời khắc nghiệt này trả lại em ấy một đời bình yên"
"Mặc cho lòng em đang không ngừng kêu gào tình yêu của em ấy sao? Nếu chuyện này thành công em vốn vẫn có thể cùng lúc bảo vệ và giữ được em ấy lại"
"Những thứ liên quan đến em ấy, em không thể mạo hiểm" Sehun cúi đầu, đoạn nhìn lên màn hình máy tính, tắt đi cửa sổ cuộc trò chuyện bảo mật.
Sehun là người hiếu thắng, nếu một ván cược có khả năng ăn cả thì mặc nhiên cậu cũng không chỉ chọn 1 trong hai, nhưng đối với Hye Jin thì khác. Cô là ngoại lệ, là giới hạn cuối cùng.
"Nếu có việc gì cần em có thể tìm bọn anh. Sehun, mọi người luôn là gia đình của em"
Chanyeol ngồi dậy, đi đến vỗ vai Sehun rồi đi đến cửa phòng. Khoảnh khắc tay chạm vào tay nắm cửa, Chanyeol khựng lại, nói một câu rất nhỏ, vừa đủ để hai người nghe.
"Hye Jin nói với Siyeon, rằng có lẽ em không cần con bé nữa rồi. Sehun, em muốn bảo vệ cuộc đời em ấy nhưng có khi thật ra em mới chính là cuộc đời của Hye Jin"
Chanyeol đi rồi, căn phòng lại bao trùm bởi sự tĩnh lặng. Sehun mở cửa sổ trò chuyện, nhìn vào màn hình, ánh mắt sắc lẹm.
"Anh sao lại có thể không cần em"
----
Ánh nắng hoàng hôn với tông màu pastel của buổi trời se lạnh mùa đông buổi chiều tà dần xuyên qua cửa kính, len lỏi vào phòng làm việc của Siyeon. Cô kĩ lưỡng xem xét lịch làm việc sắp tới của Hye Jin, khoé môi dần cong lên.
Cô vẫn biết để có được vị trí ngày hôm nay công ty đã tính từng nước đi vô cùng tỉ mỉ và thông minh, nhưng có thể nhìn ra một viên ngọc như Hye Jin thì quý công ty này cũng thật quá đáng nể.
Hàng loạt rất nhiều hợp đồng quảng cáo, dự án phim, lĩnh vực thời trang từ tầm trung đến thương hiệu lớn đều đồng loạt gửi đến công ty những hợp đồng béo bở. Dù đã có công ty nhưng vì thương nhóc con kia Siyeon cũng không còn cách nào khác ngoài xem xét kĩ càng từng cái, phân tích thiệt lợi tác động đến Hye Jin của từng dự án mãi suốt mấy giờ đồng hồ.
Chợt ánh mắt Siyeon dừng lại trên một bản hợp đồng quảng cáo. Cô có chút chần chừ nhìn vào hai sấp hợp đồng đã được chia ra, cuối cùng khoé môi cong lên, nở một nụ cười khó đoán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sehun | Cùng thần tượng đóng phim
Fanfiction"Chúng ta cùng nhau cố gắng, cùng cố gắng giúp đỡ nhau trở nên mạnh mẽ hơn. Mạnh mẽ đến mức có thể bảo toàn được đoạn tình cảm này, để không ai bị bỏ lại, bị tổn thương. Được không?" Cô dùng 17 năm cuộc đời mình để chạy trốn khỏi những chuyện là mì...