Chap 3: Cảm xúc là thứ luôn nói thật

318 34 15
                                    

Đèn được bật, mọi thứ trong căn nhà nhỏ đều rất rõ ràng. Hai người một lớn một nhỏ nhìn nhau, gương mặt lộ rõ vẻ bối rối, hai má Hye Jin ửng đỏ. Cô nhanh chóng đứng lên, tay vuốt vuốt lại tóc mái vì sự cố vừa nãy mà rối cả lên, ánh mắt lúng túng không biết phải nhìn đi đâu.

"A, em xin lỗi" Hye Jin nói khẽ.

"Em không nặng đến mức phải xin lỗi đâu" Sehun cũng đứng lên, phong thái bình tĩnh, ánh mắt hiện lên ý cười.

"Dạ?" Trong loại tình hình như này não cô tất nhiên rất biết chọn con đường dễ mà đi, nó quyết định đình công luôn.

"Anh đùa thôi, em sẽ không phải chỉ trùng hợp mà bất chấp kéo anh vào đây đâu đúng không?"

Cái hoàn cảnh vừa cấp bách vừa hồi hộp như vừa rồi khiến một mảnh kí ức cũ của anh hiện lên, mảnh kí ức đó lại trùng hợp giúp bức tranh anh luôn muốn nhớ hiện về. Là đêm hôm đó, người con gái vừa va phải đã liền gọi tên anh.

"Em thấy rồi, fan cuồng đuổi theo anh. Gấp quá nên em chưa kịp nghĩ gì đã kéo anh vào đây. Xin lỗi anh"

Lúc Hye Jin chậm trãi nhìn phố xá trong lúc về nơi ở mới từ góc cây mình đã ngủ gật thì đột nhiên có một bóng hình rất quen thuộc đập vào mắt. Bạn biết đó, fan girl chính là kiểu mà hàng ngày nhìn đi nhìn lại, ngắm mãi cũng chỉ có hình dáng thần tượng qua màn hình. Nói hoa mĩ là luôn khắc ghi hình bóng, nói một cách thô thiển chính là dù thần tượng có biến thành tro cũng nhận ra.

Huống hồ con người đó chẳng phải có dáng người thuộc dạng phổ biến gì, vừa nhìn vào chả khác nào xung quanh có hiệu ứng chèn tên trên đầu nhân vật như trong game, chèn cả cái tên Oh Sehun to đùng trên đầu con người trùm kín như ninja kia.

Rồi lại phát giác ra người đi đằng sau rất đáng nghi. Nếu có ý tốt thì chẳng có lấp ló theo dõi người khác như thế, người quen càng không. Nếu quen, vốn dĩ có thể trực tiếp đến hỏi mà. Lẽ nào? Là fan cuồng?

Thật chất fan cuồng và fan không giống nhau, họ có một cái đầu khá phức tạp và khó hiểu, mang theo đó là những hành động vô cùng đáng sợ và không lường trước được. Tính chất của Fan đơn thuần chúng ta và Fan cuồng chính là giống như trắng và đen. Không hề liên quan.

Nếu đã tìm hiểu nhiều về vấn đề này, hay quan tâm nhiều đến Kpop và thần tượng của mình, chẳng khó để bắt gặp những bài báo hay rumor nói về thành phần Fan cuồng này, và đa số thì chính là những hậu quả tai hại họ gây ra cho thần tượng mình.

Đột nhiên trong lòng nhớ về những bài báo đó, cô rất lo, cô lo anh có chuyện, lo hệt như cái cảm giác lúc cô thần tượng anh cuồng nhiệt và có tin đồn anh bị chấn thương. Chính là lo kiểu thấp thỏm, đứng ngồi không yên. Lo đến sốt ruột. Và rồi bất chấp tất cả cô băng qua con lộ mà không màng xung quanh để giải vây cho anh.

"Từ tiếng Hàn em học đầu tiên là xin lỗi à, sao cứ xin lỗi anh mãi vậy. Anh còn chưa kịp cảm ơn em"

Sehun | Cùng thần tượng đóng phimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ