Chap 18: Bất an

23 4 3
                                    

Không khí se lạnh được bao bọc bởi hơi ấm mặt trời nhè nhẹ sáng sớm của những ngày dần bước vào thời kì đầu của giai đoạn lập đông luôn khiến người khác khó lòng rời khỏi chiếc giường ấm áp cùng giấc ngủ sâu của mình. Đặc biệt là đối với Hye Jin, người  chỉ vừa chợp mắt được 2 giờ đồng hồ sau cả ngày dài làm việc mệt mỏi. Điều đó làm tâm trạng cô gần như tuột đến âm vô cực sau khi bị đánh thức bởi tiếng chuông điện thoại inh ỏi.

"Em nghe đây ạ" Hye Jin bật loa ngoài của điện thoại, nói với chất giọng khàn trầm buổi sáng sớm. Hai tay dụi mắt, vỗ nhẹ lên gò má trắng hồng lấy lại sự tỉnh táo. Cái tên Seung Min trên màn hình hiện lên khiến cô ngầm hiểu rằng cả hai đang sắp phải nói về vấn đề công việc.

"Hye Jin, anh đang trên đường đến đón em. Chúng ta phải đến công ty gấp, em cố găng chuẩn bị nhanh nhất có thể nhé"

"Có việc gì sao anh? Nghe giọng anh gấp gáp quá"

Hye Jin đã sớm làm quen với những cuộc gọi bất thình lình về những vấn đề phát sinh trong công việc nhưng lần này mọi thứ có vẻ nghiêm trọng hơn khi người luôn bình tĩnh như Seung Min hiện tại đang trở nên khẩn trương hơn hẳn.

"Anh sẽ nói sau, em chuẩn bị đi nhé"

"Vâng ạ"

Hye Jin nhìn vào màn hình chiếc điện thoại đã đen lại rồi đánh mắt sang chiếc đồng hồ điện tử bên cạnh. Cô thở dài một tiếng tiếc thương cho hai giờ đồng hồ dùng để ngủ của mình vừa mới rời khỏi thế giới.

Tiến đền tủ quần áo được treo và xếp gọn trong từng ngăn tủ. Hye Jin thầm tạ ơn trời đất là bản thân đã nhớ những điều cơ bản được Siyeon dạy trước đó về thời trang. Việc đó đã giúp cô chọn được quần áo nhanh chóng mà không cần mất thời gian phân vân về cách phối. Đối với loại trường hợp gấp rút thế này thì điều này chính xác là một cái phao cứu sinh hiệu quả và hoàn hảo nhất.

Trong lúc cô đang kiểm tra lại lần cuối cùng những vật dụng cần thiết rồi đặt vào túi xách thì tiếng chuông cửa cũng vừa vặn vang lên. Ơn trời là mọi thứ dù gấp rút nhưng vẫn chu toàn.

"Đã có thông báo về vai diễn của em trên các diễn đàn và trang thông tin rồi, ngay sau khi công ty vừa chính thức đăng tin trên trang chủ"

"À, em không nghĩ công ty sẽ đăng thông báo vào buổi sớm thế này. Mọi việc tệ lắm sao anh?"

Hye Jin vốn đã có hơi bất an về biểu hiện của Seung Min vào buổi sáng nay. Hiện tại biết được nguyên nhân có liên quan đến thông báo chính thức của công ty lại càng làm cho nhịp tim cô tăng nhanh hơn bao giờ hết vì lo lắng.

"Không tệ, nhưng anh cũng không thể nói là tốt. Sehun đang là một trong những idol sở hữu lượng lớn người hâm mộ là fangirl. Em sẽ không tránh khỏi bị chỉ trích."

"Em và anh đều đã bảo nhau trước về việc này trước đây, cũng đã nghĩ mọi thứ như bây giờ là chuyện thường tình nên xảy ra. Nhưng sao giờ anh lại trông lo lắng và khẩn trương hơn cả em thế?"

"Thật ra thì.. mọi thứ đang phát triển theo hướng không bình thường chút nào. Công ty thậm chí còn không thể lường trước được điều này"

Sehun | Cùng thần tượng đóng phimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ