Chap 15: Đọc kịch bản

196 16 17
                                    

Cô cảm giác ngón tay đang xoay bút của mình trở nên nhẹ bẫng, cây bút trên tay rơi xuống bàn nhưng hiện tại đại não cô lại không thể nào để ý đến việc đó nữa. Bởi cảnh tượng trước mắt đang mang đến quá nhiều bất ngờ, quá nhiều luồng thông tin mà cô cần tiếp nhận và sắp xếp lại.

Hình ảnh mọi người bận rộn chào hỏi nhau như một thước phim tua nhanh cứ diễn ra liên tục bên cạnh một người đang bị thời gian ngưng đọng là cô. Cho đến khi một bàn tay nam tính đột nhiên xuất hiện trước mắt Hye Jin mới kịp thời lấy lại phản xạ của mình. Cô nhìn dọc theo cánh tay, trông thấy gương mặt quen thuộc.

Bây giờ cô mới hiểu vì sao sáng nay Siyeon lại gọi cho mình ngay khi biết tin chính thức về nam phụ, cô tuy rằng đã từng chạm mặt, cũng từng bất ngờ khi trông thấy vẻ đẹp ấy nhưng so với hình ảnh mệt mỏi ngã lưng trên xe thì vóc dáng hoàn hảo của anh ta khi đứng trực tiếp đối diện thế này thật sự khiến cô hiểu được vì sao người trước mặt lại trở thành người nổi tiếng.

"Chào em, tôi là Jung Hae Bin"

"Chào anh, tôi là Park Hye Jin" cô đón nhận cái bắt tay nhẹ nhàng của đối phương.

"Vậy là phía diễn viên của chúng ta chỉ còn nữ phụ là chưa đến. Mọi người cứ từ từ làm quen với nhau trước nhé" tiếng đạo diễn vang lên xởi lởi như muốn xoá tan không khí im ắng ngượng ngùng lúc này trong phòng họp.

"Đừng có căng thẳng thế, anh cũng đâu có đến đây để lấy lại chăn" Hae Bin nhẹ nhàng thu tay lại, khoé môi nở ra nụ cười mị hoặc.

Lúc Hye Jin còn chưa nghĩ ra mình nên trả lời như thế nào thì bàn tay thon dài đẹp đẽ với những sợi gân xanh ngọc nổi lên làn da trắng bỗng chợt nắm lấy bàn tay chưa kịp thu về của cô.

"Xin chào, anh là Sehun." Anh đùng tay nắm lấy tay cô bình thản như việc hiển nhiên nhưng cuối cùng lại dùng lực giữ tay cô lại. Hye Jin nổ lực đến mấy thu tay về cuối cùng cũng chỉ nhận được nụ cười quỷ dị của anh.

Đến khi Hye Jin gần như trở nên vô cùng khẩn trương vì ánh mắt khó hiểu của mọi người xung quanh bao gồm cả Hae Bin bên cạnh thì Sehun lúc này mới chịu thu tay về.

Cô ngồi giữa hai người, giương mắt nhìn lên điều hoà, cảm thấy không hiểu vì sao nó vẫn hoạt động mà bầu không khí xung quanh cô lại nóng hơn bình thường. Nâng mu bàn tay đi vài giọt mồ hôi trên trán, Hye Jin thầm cảm tạ trời đất sáng nay mình đã chọn nhầm lớp nền chống nước.

Cuối cùng vẫn là không chịu nổi nữa, Hye Jin lên tiếng hỏi đạo diễn.

"Khi nào thì chúng ta bắt đầu vậy ạ?"

"Staff vẫn đang cố gắng liên lạc với phía diễn viên nữ phụ, chúng ta cố đợi thêm 10 phút nếu vẫn không có phản hồi thì mình bắt đầu buổi đọc kịch bản trước nhé" Giọng đạo diễn vẫn rất ôn hoà khi trả lời Hye Jin nhưng dường như cô đã nhận ra vẻ mặt không hài lòng của ông khi nhắc đến diễn viên phụ này.

"Vâng ạ"

"Có lẽ Hae Bin chưa biết, Hye Jin là biên kịch chính của kịch bản lần này đấy. Nên có vấn đề không hiểu về kịch bản cậu có thể hỏi trực tiếp cô bé nhé" một staff trông thấy ánh nhìn khó hiểu của Hae Bin dành cho Hye Jin nên đã tốt bụng giải thích.

Sehun | Cùng thần tượng đóng phimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ