Cuối cùng thì những lời đồn trong công ty về việc Hye Jin sẽ sống không thọ với cô giáo dạy diễn xuất Siyeon cũng kết thúc. Tất nhiên sẽ không dễ dàng như việc là cô giáo Hwang Siyeon đã dễ chịu trong việc giảng dạy với Park Hye Jin mà là cô đã dùng cả cái mạng nhỏ bé này để hoàn thành khóa học diễn xuất của mình rồi.
Ngoài ra cô còn mắc phải di chứng sau khi chứng kiến sự thay đổi thái độ vô cùng tốc độ giữa việc dạy trên lớp của cô giáo Hwang và Hwang Siyeon khi ở nhà. Di chứng đáng sợ đó chính là cô đã trở nên vô cùng "ngứa đòn", mỗi ngày theo thói quen đều chọc cho người con gái tội nghiệp họ Hwang kia tức điên thì mới thôi. Nói đúng hơn thì Hye Jin cảm thấy chị Siyeon những lúc nổi giận rất đáng yêu
Sáng mai sẽ lại có một cuộc họp về việc kế hoạch sắp tới của cô và cả đoàn làm phim. Tuy mọi thứ đối với cô đã phần nào không còn lạ lẫm như trước nhưng suy cho cùng đây vẫn là một trải nghiệm vượt xa những gì cô từng tưởng tượng ra.
Chị Siyeon tuy mắng cô rất nhiều nhưng vào thời điểm này chị ấy lại là người cho cô những lời khuyên bổ ích nhất. Ít nhất thì nó rất thực tế, không hề sáo rỗng.
"Chị biết em đang nghĩ gì, em đối với việc diễn xuất không có tự tin, cũng thường bị mắng. Nhưng hầu như những thần tượng học diễn xuất của chị chưa ai không bị mắng cả" Siyeon gấp một miếng thịt đặt vào bát của Hye Jin như thói quen, vẫn vẻ mặt lạnh lùng thường thấy.
"Em không buồn vì chị mắng em" Hye Jin lo lắng cắn cắn đầu đũa.
"Em là lo sẽ phá hỏng bộ phim của Sehun?"
Hye Jin im lặng. Siyeon là người nhạy bén, ở cùng nhau một khoảng thời gian như vậy tất nhiên tâm tư của cô từ lâu đã bị nhìn thấu cả.
"Đừng nói chị không nhắc em, em chắc chắn là người hiểu rõ hơn ai hết việc Sehun có bao nhiêu fan, bao nhiêu người là nữ. Tâm trạng kích động ra sao với tin thần tượng hẹn hò" Siyeon dừng đũa, nhìn thẳng vào cô, ánh mắt kiên nghị đó làm sống lưng cô có hơi lạnh. Lúc nào Siyeon cũng nhìn thấu suy nghĩ cô, điều đó khiến Hye Jin có chút chột dạ. Lúng túng gắp một miếng thịt để vào bát Siyeon hối lộ.
"Em đối với anh ấy cũng là tình cảm fan với thần tượng thôi, chị đừng nghĩ nhiều vậy mà."
"Đừng có hối lộ chị, em nên nhớ là Park Hye Jin thì có thể đang nói dối, nhưng mà ánh mắt của Park Hye Jin thì căn bản là không thể nào. Trừ khi những lúc nhìn Sehun em giả mù" Hwang Siyeon nhìn Hye Jin với ánh mắt thăm dò tinh ngịch.
"Xem ra em thật sự phải giả mù rồi" Hye Jin ngao ngán thở dài nhìn vào những hạt cơm trong bát đang bị đôi đũa của cô đẩy qua đẩy lại.
Cứ nhìn vào hai lần gần nhất tiếp xúc với Sehun là đủ biết cô sẽ vô cùng khó khăn trong việc kiềm chế cảm xúc của mình trước mặt Sehun.
"Cũng không hẳn, chứng giả mù của em có thể được nghỉ xả hơi. Chỉ cần giả mù lúc bình thường tránh staff và fan thôi. Vào trường quay thì cứ nhìn thoải mái, chỉ đạo diễn xuất như chị đây vô cùng ủng hộ em đem cái ánh mắt si mê kia của em vào tác phẩm" Siyeon vừa cắn miếng thịt được Hye Jin gắp cho trước đó vừa tỏ ra vô cùng hài lòng với chiến lược mình vừa vạch ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sehun | Cùng thần tượng đóng phim
Fanfiction"Chúng ta cùng nhau cố gắng, cùng cố gắng giúp đỡ nhau trở nên mạnh mẽ hơn. Mạnh mẽ đến mức có thể bảo toàn được đoạn tình cảm này, để không ai bị bỏ lại, bị tổn thương. Được không?" Cô dùng 17 năm cuộc đời mình để chạy trốn khỏi những chuyện là mì...