Sáng hôm sau Jungkook cùng hai người kia đi học như thường lệ. Điều đặc biệt là ai cũng nhìn Jungkook và Jimin rồi xì xầm.
"Anh về lớp đây nhé, tạm biệt hai đứa"
"Vâng gặp anh sau"
Jungkook nói nhỏ với Jihyun "Cậu có thấy mọi người nhìn vào chúng ta không?"
"Có, tụi mình gặp chuyện gì sao?"
Jungkook cau mày, cậu đi đến chỗ đám con gái đang bàn tán "Có chuyện gì xảy ra giữa tớ với Jihyun à?"
"Cậu ấy chưa biết sao?" Một cô bạn hỏi thầm người bên cạnh
"Chuyện gì vậy?"
"Cậu thật sự không biết sao?"
Jungkook gật đầu.
"Không có chuyện gì xảy ra với cậu và Jihyun cả"
Jungkook thở phù "Vậy mà làm tớ cứ tưởng..."
"Nhưng mà là giữa cậu với một người khác"
Bạn cậu xoay màn hình điện thoại lại cho Jungkook xem một đoạn clip.
"Chuyện gì vậy Jungkookie?"
Jihyun vội đi lại xem chung và vô cùng kinh ngạc khi thấy đoạn clip trong chiếc điện thoại.
Jihyun nắm lấy cổ áo kéo Jungkook ra "Cậu đang làm trò gì với anh tớ vậy?"
"Bỏ tay cậu ra trước đi"
"Cậu nên giải thích chuyện này cho rõ ràng đi"
Jungkook gỡ tay Jihyun ra "Tớ sẽ có cách giải quyết"
Jungkook cầm lấy điện thoại đi qua bên lớp của Yunie, cậu để điện thoại trên bàn cô, tay đập mạnh xuống bàn.
"Chuyện này là sao?"
"Có chuyện gì sao Jungkookie?"
"Cậu nên giải thích rõ ràng đi"
Yunie bĩu môi "Tớ làm gì sai à? Không phải do anh Jimin trước sao?"
"Cậu đang nghĩ cái gì vậy? Tớ xem anh Jimin như anh của tớ mà cậu lại đăng cái clip vớ vẩn này sao?"
"Cậu xem anh Jimin là một người anh của cậu vậy... anh ấy có xem cậu chỉ là một đứa em không?"
Jungkook cau mày "Cậu có biết mình đang nói gì không? Mau xoá cái clip này đi!"
"Jungkook này cậu muốn tớ xoá cũng được nhưng giờ đã quá muộn rồi, cậu đừng bỏ công vô ích nữa chẳng phải mọi chuyện đã quá rõ ràng rồi sao? Tiền bối Jimin đang nằm trên người cậu" Yunie đưa điện thoại lên
"Tớ chỉ muốn tố cáo kẻ thứ ba thôi"
Jungkook nắm gáy Yunie kéo sát lại, cậu cuối người xuống nói với cô "Cậu mau xoá clip đi, nếu anh Jimin có gặp chuyện gì tôi sẽ không để yên đâu"
"Bỏ tay cậu ra!"
Yunie tức giận đẩy tay Jungkook ra "Cậu hù doạ ai ở đây chứ!?"
"Tôi cảnh cáo rồi đấy, cậu nên biết điều chút đi"
Nói xong thì chuông cũng reng, Jungkook lườm cô một cái rồi về lớp của mình. Trong tiết học cậu không thể nào tập trung được, cứ nghĩ ngợi và cứ bấm bút liên tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Kookmin | _ Love My Brother's Friend
FanfictionLỡ iu mà hong dám nói 😢 [240621] @_Orchiddd