Đến buổi biểu diễn, anh nhìn xuống sân khấu và thấy rất nhiều học sinh ở đó.
Jimin lo lắng lùi lại, Jungkook giữ vai anh lại từ đằng sau "Anh sẽ làm được mà Jiminie hyung, cố lên nhé"
"Cậu không cần lo đâu, cậu sẽ ổn thôi" _Taehyung nói
"Cảm ơn, tớ sẽ cố gắng"
Cuối cùng cũng đến tiết mục nhảy đương đại của câu lạc bộ. Buổi biểu diễn đã diễn ra vô cùng tốt đẹp, kết thúc bằng một cú nhào lộn xịn xò của Jimin khiến các học sinh bên dưới phải hò hét, vỗ tay.
Jimin cảm thấy rất vui, đến nỗi tim anh muốn nhảy ra ngoài.
"Cậu có thấy mọi người bên ngoài ngạc nhiên với tiết mục của anh không?"
"Có, em nói rồi mà anh sẽ làm được thôi"
"Tim anh vẫn còn đập mạnh này" Jimin vui đến mức lấy tay Jungkook đặt lên ngực mình
Jungkook có hơi giật mình "À vâng..."
Bỗng nhiên không khí bắt đầu trở nên ngượng ngùng, Jimin bỏ tay Jungkook ra "Anh xin lỗi, cảm ơn em đã cổ vũ anh"
"Không không có gì đâu, đó cũng là điều em nên làm mà"
Jimin mỉm cười rồi nói " Đợi anh thay đồ rồi mình tham gia các trò chơi khác nhé?"
"Dạ vâng"
Jimin thay đồ, anh cùng Jungkook tham gia tiết mục tiếp theo nhưng đang đi đến khu vực tham gia trò chơi, Yunie lại chạy đến ôm tay Jungkook.
"Jungkookie, cậu định tham gia trò chơi sao?"
Jungkook đơ ra vài giây rồi trả lời "Đúng rồi"
"Vậy tham gia với tớ nào" Cô kéo tay Jungkook
"À ừ"
Jungkook nhìn sang Jimin giống như chờ sự đồng ý của anh.
"Không sao đâu em đi đi, anh sẽ kiếm Jihyun chơi cùng"
"Dạ vâng"
Jimin chỉ nói cho qua thôi chứ sự thật anh biết Jihyun sẽ chẳng tham gia cùng mình, anh vừa quay lại rời đi thì đụng trúng Hoseok.
Jimin ngước lên "Tiền bối Hoseok? Em chào anh"
"Chào em, em làm gì mà đứng đây một mình vậy?"
"Dạ không có gì đâu, em đang...kiếm bạn em thôi"
"Định tham gia trò chơi này sao?"
"Đúng rồi ạ"
"Vậy em kiếm được ai chơi cùng chưa?"
"À vẫn chưa ạ, em đang kiếm..."
"Nếu chưa thì chơi chung với anh nhé?"
Jimin hơi ngượng trước lời mời của anh nhưng cũng gật đầu "Dạ cũng được"
"Nào mình đi đăng kí kia thôi"_Hoseok nắm lấy tay Jimin kéo đi
Trò chơi đầu tiên bắt đầu, mình tạm thời gọi là cặp đôi ăn ý. Hai người sẽ buộc chân vào nhau để đi, ai đến trước thì sẽ thắng.
"Đây để anh cột cho"
"Vâng"
"Lúc anh đếm 1 thì em hãy bước chân phải, đếm 2 thì em phải bước chân trái nhé"
BẠN ĐANG ĐỌC
| Kookmin | _ Love My Brother's Friend
Fiksi PenggemarLỡ iu mà hong dám nói 😢 [240621] @_Orchiddd