Sau khi chơi bóng rổ xong, Jihyun có rủ Jungkook đến nhà mình nhưng cậu nhất quyết từ chối và cũng chẳng nói lí do.
Jihyun mở cửa vào nhà "Em về rồi đây, anh có nấu gì ăn không?"
"Suốt ngày chỉ ăn với uống thôi, em không biết làm gì khác sao?"
"Gì chứ? Ai nói em không biết?"
"Mà ly nước em uống hồi sáng là của anh mà"
"Ai nói của anh chứ? Là em mua"
"Em đừng có nói dối, anh biết cả đấy"
Thấy Jimin chuẩn bị đánh mình, Jihyun đưa hai tay lên "Hyung bình tĩnh nào tại em nghĩ anh sẽ không uống nên đã cất vào tủ lạnh và lấy uống rồi"
"Thôi được rồi sao cũng được, tha cho em đấy"
"Anh là nhất" Jihyun đưa ngón cái lên
"Vào ăn trưa đi"
Jihyun hí hửng ngồi vào bàn cùng Jimin.
"Mà hyung này... anh với Jungkook sao rồi?"
"Hửm? Ý em là gì?"
"Thì lúc nãy khi đi chung với Jungkook em có nói với cậu ấy rằng anh đi chơi cùng Hoseok, lúc đó thấy cậu ấy buồn lắm"
"Vậy à?..." Jimin thoáng trầm tư một chút rồi nói "Em nhiều chuyện thật, cái gì cũng đi kể với cậu ấy"
"Thì em chỉ nói vậy thôi nhưng mà... anh chọn ai trong hai người đó?"
"Em hỏi gì vậy chứ? Anh không nói đâu"
Jihyun bĩu môi "Anh không nói thì thôi"
——————————-
Sáng hôm sau khi đi học, Jungkook vẫn tới nhà Jimin và Jihyun như thường ngày.
"Mấy nay không gặp em nhỉ?"
"Mới hai ngày thôi mà, anh nôn gặp em đến vậy à?"
"Anh thấy lâu lắm luôn ấy, thường thì em hay đến nhà anh chơi nên chắc anh cũng quen rồi"
"Vậy từ nay em sẽ không đến nữa"
Jimin có chút hoảng hốt "Sao vậy? Em giận gì sao?"
"Không, em đùa thôi"
"Em khoá cửa xong rồi, mình đi học thôi" Jihyun nói
"Ừm, đi nào"
Dù Jungkook đã nói đó là câu nói đùa nhưng Jimin vẫn cảm thấy câu nói đó là thật, cậu ấy thật sự sẽ không đến nhà Jimin và Jihyun nữa sao? Nếu điều đó là thật thì anh nghĩ mình sẽ buồn chết mất.
"Jungkookie, chiều nay anh muốn ăn cơm rang được không?"
"... Em không biết nữa"
"À vậy em muốn mua gì cũng được"
"Jimin hyung này..."
"Có chuyện gì sao?"
Jungkook trầm ngâm vài giây rồi lắc đầu "Không có gì đâu ạ, chiều nay anh muốn ăn cơm rang phải không?"
Jimin vui vẻ gật đầu "Ừm" nhưng anh nghĩ rằng dường như cậu đang có gì muốn nói thì phải.
Jimin cảm thấy hơi bồn chồn, Jungkook không quan tâm hay chọc ghẹo mình như mọi khi nữa, cậu ấy đã gặp chuyện gì sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
| Kookmin | _ Love My Brother's Friend
FanficLỡ iu mà hong dám nói 😢 [240621] @_Orchiddd