20

1K 63 2
                                    

Sáng hôm sau, Jungkook dậy khá sớm, cậu cũng chẳng ngủ được vì lạ chỗ và một phần là vì tức khi Hoseok ngủ chung với Jimin.

Jungkook cầm điện thoại lên xem thì chỉ mới hơn 6 giờ sáng, có lẽ đã đi học quen giấc rồi nên cậu mới dậy sớm như thế.

Cậu đi ra ngoài để hít thở không khí trong lành "Không biết Jiminie hyung ngủ có ngon không?"

Jungkook biết làm việc này là không nên nhưng mà... cậu rón rén nhìn vào chỗ hở của chiếc lều, hình ảnh Jimin nằm trọn trong vòng tay của anh Hoseok khiến cậu không vui và một chút thắt lại ở tim.

Jungkook chẹp miệng rời đi.

Một lúc sau Jimin cũng tỉnh giấc, anh gỡ tay Hoseok ra và mò mẫn đi ra ngoài. Khi vệ sinh cá nhân xong anh đi loanh quanh thì thấy Jungkook đang đứng ngắm cảnh bên suối.

Jimin nghĩ muốn trêu Jungkook nên đã từ từ đi đến nhưng không may khi đi xuống dốc thì anh lại trượt ngã trúng Jungkook khiến cậu ngã theo anh.

Jungkook ngồi dậy xoa đầu mình đầy tức giận "Ya! Anh làm gì...anh Jiminie?"

"Hì chào buổi sáng Jungkookie" Jimin cười trừ đưa tay lên chào cậu

Cậu đứng dậy rồi đỡ Jimin lên "Anh không sao chứ?"

"Em mới là người anh nên hỏi mới đúng"

"Em chỉ hơi đau thôi" Jungkook phủi bụi trên quần áo cho anh

"Anh xin lỗi"

"Anh nên cẩn thận hơn, ở đây toàn đá nguy hiểm lắm đấy"

"Anh đâu cố ý"_Jimin bĩu môi "Mà sao em đứng đây vậy?"

"Em chỉ ngắm cảnh thôi"

Jimin gật gù "Vậy cho anh ngắm chung với"

Jungkook nhìn Jimin rồi quay lại nhìn vào cảnh vật trước mắt "Vâng"

"Tối hôm qua anh ngủ ngon không?"

"Tất nhiên rồi, còn em thì sao?"

Jungkook thở dài "Em cũng vậy..."

Thấy tâm trạng của Jungkook lại không tốt Jimin nói "Em đang buồn chuyện gì sao? Đi chơi mà em không vui gì cả"

"Không phải đâu, anh đừng nghĩ như thế"

Cậu quay sang nhìn anh "Mình đi lên trên đi"

"À ừ..."

Jungkook và Jimin cùng nhau quay lại chỗ dựng lều nhưng mọi người hình như chưa ai dậy cả.

"Anh nghĩ mọi người còn lâu mới dậy, chán thật"

Jungkook nhớ lại lời Hoseok nói, cậu có nhiều cơ hội hơn chỉ là do cậu không biết tận dụng.

"Hay mình đi chơi đi?"

"Đi đâu chứ?"

"Không phải anh nói muốn đi bảo tàng đương đại quốc gia gì sao?"

"Ừm thì đúng rồi" Jimin gật đầu

"Tranh thủ đi rồi quay lại, anh chịu không?"

Jimin nở nụ cười hào hứng "Em đi với anh sao?"

"Dạ vâng"

"Thế thì đi thôi!"_Jimin lôi Jungkook đi

Hai người đi chung với nhau giống như một buổi hẹn hò vậy chỉ có điều họ lại không nắm tay nhau mặc dù rất muốn.

| Kookmin | _ Love My Brother's FriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ