Có vài lần Yunie đã đến nhà Jungkook khi còn quen cậu nên việc kiếm phòng của Jungkook cũng không hề khó khăn gì cả.
Yunie cẩn thận nhìn xung quanh rồi lấy mấy tấm ảnh để dưới mền Jungkook nhưng nhiêu đó vẫn chưa đủ, cô cởi áo ngực của mình ra để trên giường rồi vội chạy ra phòng khách mặc áo khoác và mang balo vào.
"Xin lỗi nhé, tớ có việc bận rồi nên về trước nhé"
"Gì chứ..."
"Vậy để tớ mở cửa cho cậu" Jungkook nói
"À không cần đâu"
Jungkook vội ra mở cửa cho Yunie "Cậu là bạn tớ mà, không sau đâu"
"Jungkookie này...tớ nghĩ tớ sai rồi"
"Chuyện gì?"
"Tớ không nên gây khó dễ cho cậu và Jimin, tớ đúng là tồi tệ... cậu sẽ tha thứ cho tớ chứ?"
Jungkook mỉm cười "Không sao mà, tớ mong cậu sẽ kiếm được người phù hợp với cậu"
"Ừm"
"Tớ ôm cậu được không?"
"Hả?" Yunie hơi bất ngờ
"Dù sao chúng ta cũng sẽ không gặp lại nhau nữa, tớ chỉ muốn ôm tạm biệt thôi"
"Được... được thôi"
Jungkook ôm lấy Yunie, cô vội để hai tay trước người mình.
Và cảnh đó bị Jimin nhìn thấy, anh thoáng ngạc nhiên nhẹ nhưng cũng không suy nghĩ gì nhiều, dù sao cả hai cũng là bạn.
Sau khi mọi người về hết Jungkook tiếp tục quay lại nấu ăn cho Jimin.
"Anh có ăn cay nhiều không?"
"Một chút thôi"
"Mà lúc nãy em ôm Yunie..."
Jungkook khựng lại rồi vội quay lại nói "Anh hiểu lầm, em chỉ muốn ôm tạm biệt anh đừng nghĩ nhiều nhé em-"
"Được rồi anh cũng không nghĩ gì đâu chỉ là anh thật sự không thích con bé lắm"
"Em biết rồi sẽ không có lần sau đâu"
"Ý anh không phải thế đâu, dù sao hai đứa cũng là bạn mà"
"Tất nhiên tụi em là bạn nhưng anh là người yêu của em, nếu anh không thích thì em sẽ hạn chế lại"
Jimin bỗng chợt cảm thấy vui trong lòng, miệng anh vô tình nở nụ cười "Ừm"
"Em nấu xong rồi này" Jungkook mang đồ ăn lên bàn "Em mong anh sẽ thích"
Anh bĩu môi "Phải thử mới biết được chứ"
"Em nấu cũng được lắm đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
| Kookmin | _ Love My Brother's Friend
FanfictionLỡ iu mà hong dám nói 😢 [240621] @_Orchiddd