23

915 55 5
                                    

"Em cũng thích anh mà phải không?"

"Em..." Jimin lắc đầu "Em mệt rồi, em muốn vào ngủ"

Hoseok nắm lấy vai Jimin "... Em không muốn trả lời câu hỏi của anh sao? Em cũng thích anh mà đúng không?"

"Hoseokie anh rất tốt nhưng mà em..."

"Em thích Jungkook phải không?"

"Dạ?..." Jimin ngước lên nhìn Hoseok lúng túng

"Có lẽ anh đoán đúng rồi" Hoseok buông vai Jimin ra "Nhưng anh sẽ cố gắng chinh phục em cho dù em có thích Jungkook đi chăng nữa"

"..."

"Em vào ngủ đi, muộn rồi"

"Dạ vâng"

Nói rồi Hoseok lái xe đi.

Jimin cố gắng hiểu chuyện gì vừa xảy ra thế này. Hoseok nói anh ấy thích mình sao? Jimin cau mày lắc đầu, không thể có chuyện đó xảy ra được.

Anh nhấn vào chuông cửa liên tục để gọi em mình ra mở cửa. Jihyun bực bội đi ra "Anh ấn một lần thôi là nghe rồi"

"Tại em lâu quá đấy thôi"

"Mẹ ngủ rồi, anh làm vậy mẹ sẽ tỉnh giấc mất... mà mẹ tỉnh rồi còn đâu"

" Anh không biết"

"Mà nãy anh đi đường có thấy Jungkook không? Em rủ cậu ấy qua đây chơi game và ngủ lại mà không thấy đâu cả"

Jimin lắc đầu "Anh không thấy" rồi dựa vào người Jihyun, đánh vào vai "Em đó, bớt rủ rê cậu ấy lại đi"

Bỗng chốc Jihyun nghe mùi nồng thoang thoảng từ anh mình "Jiminie anh uống rượu à?"

"Ừm, chỉ một chút thôi"

"Anh vào trong phòng nhanh đi, mẹ mà phát hiện thì không tha cho anh đâu"

"Biết rồi"

Jihyun dìu Jimin về phòng và để anh nằm trên giường ngủ. Sáng hôm sau Jimin tỉnh dậy, đầu anh khá đau và chóng mặt.

"Tối hôm qua mình đã làm gì nhỉ?"

"Sao lại quên hết rồi? Rõ ràng uống cũng đâu có nhiều"

Sau khi vệ sinh cá nhân xong Jimin ra phòng khách ngồi xem phim với Jihyun.

"Chào buổi sáng hyung"

"Em lấy đâu ra ly latte vậy?"

"Cái này là của..." Jihyun khựng lại một nhịp rồi nói "Là của em mới mua đấy"

"Vậy à? Sao em siêng thế? Không mua cho anh à?"

"Thật ra là có nhưng em không mang đủ tiền"

Jimin chẹp miệng "Ừ... nhưng mà anh cứ thấy nó quen sao ấy nhỉ"

"Vậy à? Anh nằm mơ thấy nó sao?"

"Ừm chắc vậy, anh nhớ Hoseok đã mua cho anh"

Jihyun vội nói "Mà tối hôm qua anh đi đâu vậy?"

"Anh đi dự tiệc chung với anh Hoseokie"

| Kookmin | _ Love My Brother's FriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ