"Jiminie hyung..."
"Muộn rồi em còn đến đây làm gì?"
"Em muốn tặng anh cái này"
Jungkook đưa con gấu bông cho Jimin, anh định cầm lấy nhưng lại rụt tay lại.
"Cái này..."
"Sao vậy ạ?"
"Chẳng phải em đã tặng nó cho Yunie rồi sao?"
"Dạ đúng là như vậy"
Jimin hơi không hài lòng "Vậy sao còn mang đến tặng anh?"
"À dạ không anh đừng hiểu lầm đây là con gấu bông khác"
Thấy Jimin còn hơi nghi ngờ cậu mới nói tiếp "Em đã chơi thêm lần nữa để có được nó đấy"
"Vậy à?" Jimin cảm thấy yên tâm hơn khi nhận con gấu bông nhưng sau đó anh lại hỏi cậu "Sao em lại làm vậy?"
"Sao ạ?"
"Sao lại tặng nó cho anh? Khi em thắng được con gấu bông người đầu tiên em nên tặng là Yunie mới đúng chứ"
"Jiminie em chỉ nghĩ anh thích con gấu bông này nên là..."
"Anh đã nói với em rồi Jungkookie người mà em nên quan tâm đến là Yunie chứ không phải anh"
Jungkook gật đầu "Vâng em hiểu rồi ạ"
"Nhưng anh hãy nhận con gấu bông này đi được không? Dù sao em cũng mất công thắng mà"
"Thôi được rồi, anh chỉ nhận cho em vui thôi đấy"
"Dạ vâng, em thấy vui hơn rồi" Jungkook mỉm cười
"Nhưng đừng quan tâm đến anh nữa nhé, anh nghĩ chúng ta cần có khoảng cách, anh không muốn là người chen chân vào giữa hai đứa"
"Jiminie hyung sao anh lại nghĩ vậy? Việc em quan tâm đến anh chẳng ảnh hưởng gì đến em và Yunie nên-"
"Có đấy! Và em nên nghe lời anh đi, anh không muốn nói về việc này nữa"
Nói rồi Jimin vội đóng cửa vào nhà, anh ôm con gấu bông trên tay, dựa người vào cửa.
_Sao em ấy cứ như vậy nhỉ? Nếu cứ như thế mình sẽ không thể ngưng thích em ấy được_
Và cứ như thế, Jimin từng ngày cố lảng tránh Jungkook.
Đến buổi trưa anh không đến căn tin hoặc ngồi cùng một bàn rất đông, đến giờ tập nhảy thì cũng về sớm hoặc trễ 30 phút là cùng, khi đi học cũng có ngày đi trước.
Và điều đó vô tình khiến Jungkook cảm thấy khó chịu và bất rức trong người. Cậu muốn nói chuyện, muốn anh cư xử bình thường như trước với mình.
Và rồi có một ngày, Jimin đã đi trễ lớp tự chọn.
"Jimini mọi người đang phân nhóm, chỉ còn lại nhóm của Jungkook và Yunie thôi, em vào nhóm đó đi nhé"
"Cho em vào nhóm khác được không ạ?"
"Các nhóm khác đã đủ người rồi, em nên đi sớm hơn Jimin"
Jimin thở dài, thật sự hết cách rồi, anh lại ngồi chung với nhóm của Jungkook và Yunie.
"Sao hôm nay anh đi muộn vậy ạ?"_Yunie hỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
| Kookmin | _ Love My Brother's Friend
FanfictionLỡ iu mà hong dám nói 😢 [240621] @_Orchiddd