Sáng hôm sau một chiếc xe ô tô đến đón Jimin và Jihyun trước.
"Em chào anh Hoseokie!"
"Chào em Jihyunie, anh trai em đâu?"
"Anh ấy quên đồ nên anh chờ chút nhé"
Hoseok gật đầu "Vậy em lên xe đi"
Jihyun tung tăng mở cửa ghế trước thì bị Hoseok lôi lại.
Hoseok nói nhỏ với Jihyun "Em ra đằng sau ngồi nhé, để anh ngồi với Jimin"
"Nhưng em thích ngồi ghế trước cơ với lại... anh Jimin chắc chắn sẽ nhường cho em thôi"
"Anh sẽ cho em 20 ngàn won, em hãy nói với Jimin rằng em thích ngồi đằng sau đi"
"Dạ chốt, anh cứ thoải mái"
Một lúc sau Jimin mang balo ra "Em xin lỗi, em quên điện thoại nên quay lại lấy"
"Không sao đâu, em lên đằng trước ngồi đi"
"Jihyunie em không ngồi đằng trước sao?"
Jihyun xua tay "Dạ không, hôm nay em muốn ngồi đằng sau"
"À ừ..."
Nói rồi Jimin lên đằng trước ngồi với Hoseok. Họ tiếp tục đến đón Taehyung và Jungkook.
Tất nhiên khi Jungkook thấy Jimin ngồi đằng trước với Hoseok thì cậu không hề vui vẻ gì.
"Anh Jiminie em thích ngồi đằng trước nên anh nhường chỗ cho em được không?"
"À được chứ"
"Khoan đã..."
Hoseok chưa kịp ngăn lại thì Jimin đã xuống xe và đổi chỗ cho Jungkook.
Nhìn Jimin chuyển xuống dưới và Jungkook ngồi bên cạnh mình Hoseok có chút bất lực.
"Chào Hoseokie hyung, anh không phiền nếu em ngồi đây chứ?"
Hoseok cười xã giao với cậu "Tất nhiên rồi em trai"
Ai biết được cả hai vừa lườm nhau.
Jihyun ngồi ở dưới tay xoa cằm_Ủa vậy là mình vừa mất 20 ngàn won phải không?_
"Em nghe nói khu cắm trại ở công viên Grand Seoul có cả bảo tàng nghệ thuật đương đại quốc gia" Jimin nói
"Ừm đúng rồi, có vẻ đúng ý em rồi nhỉ?"
"Dạ vâng nhưng mà hình như ở đây mọi người sẽ không đi bảo tàng đó đâu nhỉ?"
"Không ai đi với em thì anh đi nên em đừng lo nhé"
Jungkook nghe vậy thì cũng tiếp lời "Em nữa, em sẽ đi với anh"
"Cảm ơn nhưng không cần thiết đâu"
"Tất nhiên là cần rồi ạ, Jiminie hyung thích thì em sẽ đi cùng với anh"
Mọi người trong xe im lặng ngay sau câu nói đó của Jungkook.
Taehyung nhướng mày _Woa, thú vị đấy_
Jihyun lẩm bẩm "Cậu ta bị gì vậy?..."
Jimin cảm thấy cậu có chút dễ thương cùng với đó anh cũng cảm thấy hơi ngại ngùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Kookmin | _ Love My Brother's Friend
FanfictionLỡ iu mà hong dám nói 😢 [240621] @_Orchiddd