Jimin sau khi đi học về thì đến nhà Jungkook, anh chần chừ định bấm chuông cửa nhưng lại có chút phân vân "Hay để hôm khác nhỉ?"
"Thôi lỡ đến đây rồi mà"
Jimin lấy hết can đảm rồi nhấn vào cái chuông, anh thở phù, quay người về hướng khác lấy tinh thần "Thở đều nào, sẽ ổn thôi mà"
Nghe tiếng mở cửa, Jimin quay người lại.
"Chào e- Yunie?..."
"Anh làm gì ở đây vậy ạ?"
"À không có gì chỉ là..."
"Sao ạ?"
"Ừm anh tới để học cùng Jungkook, em ấy có bài tập cần hỏi ấy mà"
Yunie nhìn anh với cặp mắt thăm dò, cô cũng đoán sơ rằng anh đang nói dối.
"Nhưng mà hình như em đang ở đây với Jungkook rồi nên anh về đây"
Vừa lúc đó Jungkook cũng bước ra.
"Có chuyện gì sao Yunie?"
"À anh Jimin ấy"
Jungkook đẩy cửa ra để xem "Anh Jiminie? Anh làm gì ở đây vậy ạ?"
"À không có-"
"Anh ấy bảo tới đâu học cùng cậu đó, phải không?"
_Thôi xong mình rồi_ Jimin tặc lưỡi, nếu Jungkook nói không có anh sẽ chẳng biết giải thích làm sao và Yunie sẽ cười vào mặt anh mất.
Jungkook nhìn vẻ mặt căng thẳng của Jimin rồi quay sang nói với Yunie "À đúng rồi, anh ấy tới học cùng tớ đấy"
"À... vậy sao?" Yunie hơi sượng một chút
Cô đánh vào vai Jungkook "Vậy sao cậu không hỏi tớ? Tớ học cũng được mà..."
"Không phải vậy đâu, đây là bài tập riêng của tớ với anh ấy"
"Có vụ đó nữa sao?"
Jungkook nhăn mũi "Ừm, vậy nên cậu về trước đi nhé? Tớ sẽ nhắn tin với cậu sau"
Yunie không chịu, cô nhõng nhẽo "Không, tớ muốn ở lại cơ"
Thấy vậy Jimin nói "Jungkook à để hôm khác cũng được mà vậy nên anh về trước nhé"
Nghĩ mọi chuyện cũng đã giải quyết xong rồi, mình không bị quê nữa nên Jimin quyết định rời đi một cách nhanh chóng nhưng đã bị Jungkook nhanh nắm tay lại "Anh không được đi đâu hết"
Yunie và Jimin nhìn Jungkook với ánh mắt ngạc nhiên, cô trừng mắt nhìn cái nắm tay mà khó chịu ra mặt còn Jimin thì hơi lúng túng.
"Bài tập này sắp hết hạn rồi, nếu anh không chịu làm sẽ không kịp đâu"
"À ừ..."
Jungkook thản nhiên kéo Jimin vào trong nhà mình.
"Này!..."
Yunie giậm chân bực tức, vào trong xách chiếc cặp của mình lên.
"Đừng giận tớ nhé, có gì mình sẽ đi chơi với nhau sau"
BẠN ĐANG ĐỌC
| Kookmin | _ Love My Brother's Friend
FanficLỡ iu mà hong dám nói 😢 [240621] @_Orchiddd