‹R18› 『SmileyTake』Ghen tị

5.5K 593 40
                                    

Gia đình nhỏ của Takemichi vừa chào đón thêm một thành viên mới, đó chính là một chú chó Corgi siêu cấp đáng yêu do chính tay Takemichi chọn ra từ hàng trăm chú chó khác ở đấy. Sau một hồi nghĩ ngợi, Smiley và em đã quyết định, sẽ đặt tên cho nó là Mitchy. Takemichi ban đầu không chịu đâu, ai lại thích biệt danh của mình bị đem đi đặt cho cún chứ, nhưng chẳng hiểu sao Smiley chỉ cần thủ thỉ vài câu là em đã ok luôn rồi.

Nắng vàng ươm, bầu trời thì trong xanh, gió thổi qua mát rượi, một buổi chiều hoàn hảo để xin nghỉ làm ở nhà với vợ yêu. Đó là những gì Smiley đã nghĩ vào hôm qua, còn hôm nay thì hắn hối hận rồi 😃

Lẽ ra hắn không nên dễ dàng đề nghị nuôi chó với Takemichi, nếu không phải em ấy nhìn hắn với ánh mắt long lanh vô cùng đáng yêu thì Smiley thề...có chết hắn cũng không đồng ý! Không tin thì nhìn ra kia mà xem, từ ngày Mitchy chuyển về sống chung với hai vợ chồng, không lúc nào Takemichi không quấn quýt với nó, nào là ôm, nào là cưng nựng, nào sờ sờ hôn chụt chụt. Con mẹ nó nữa, hắn cũng muốn được Takemichi sờ sờ, thích nhất là sờ sờ ở dưới ấy!!

Smiley đã nhìu lần ôm lấy cơ thể nhỏ nhắn của em, khẽ khàng thủ thỉ vào vành tai nhạy cảm của em, rằng hắn cũng muốn được em ôm nữa, chúng ta để Mitchy ra ngoài và cùng làm mấy chuyện không nên cho trẻ con xem được không? Nhưng Takemichi không chỉ tức giận mà còn ném hắn ra ngoài, mặt mũi đỏ bừng bảo hắn còn không bằng một con cờ hó.

Được rồi, Smiley thừa nhận, liêm sỉ của hắn không bằng một con chó thật...

Nhưng đã một tháng trôi qua mà Smiley vẫn bị Takemichi cho ra rìa. Em có một thói quen rất đáng yêu, đó là nếu không có thứ gì để ôm thì em không ngủ được. Thông thường Smiley sẽ luôn là người ôm em vào lòng, để gương mặt thanh tú của em áp ào bờ ngực rộng rãi của hắn, thỉnh thoảng sẽ nhẹ nhàng vùi mặt vào mái tóc vàng mềm mại, thỏa mãn hít lấy hương cỏ nhàn nhạt rồi thiếp đi lúc nào không hay. Và rồi thay vì làm vậy, Takemichi lại vớ lấy con Mitchy kia, không dụi mặt vào lòng hắn mà lại dụi vào bụng nó.

Smiley, có nghĩa là cười, còn hắn bây giờ thì cay lắm 😃

Takemitchy, mày cứ đợi đấy 😃

____

Takemichi ngã mình lên giường, một ngày làm việc mệt mỏi khiến cơ thể em gần như rã rời. Smiley thì đang trong phòng tắm rồi, chắc phải lúc nữa mới xong. Nghĩ lại thì dạo gần đây em có hơi quá đáng với Smiley thật, cho hắn ra rìa đến cả tháng như vậy, mặc dù bề ngoài trông anh ấy vẫn vui vẻ, vẫn cười tít mắt như thường nhưng cứ lúc nào em ngồi với Mitchy đều cảm thấy một tầm mắt nóng rực đằng sau gáy. Khỏi phải nói cũng biết là Smiley rất bực tức.

Em đoán là nay mình sẽ dành thời gian riêng cho tên chồng đáng ghét của mình vậy. Mitchy thì em đã gửi sang nhà thằng em của chồng nhờ trông hộ vậy, Angry trông cau có nhưng làm gì cũng rất chỉn chu, tính tình lại còn dịu dàng nữa. Khác hẳn với Smiley, nhìn tươi tắn mà lần nào đánh em buổi đêm cũng nhức người gần chết.

Chịu thôi, ai bảo Smiley khỏe quá làm gì!

Nghĩ vậy, em liền đỏ bừng mặt, vùi đầu vào trong chăn nhằm che đi sự ngượng ngùng của mình. Dám có suy nghĩ suy nghĩ như vậy, mày đúng là dâm dục quá mà Takemichi!!

[ᴀʟʟ ᴛᴀᴋᴇᴍɪᴄʜɪ] ᴅɪᴇɴ ᴄᴜᴏɴɢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ