Plot: Idol!Au, phiên bản Takemitchy làm tiktoker nổi tiếng 👀👉👈
Enjoy 🥳🦄
____
Hanagaki Takemichi, một tiktoker mới của làng tiktok Nhật. Mặc dù chỉ tham gia cách đây không lâu, nhưng với mái tóc đen bồng bềnh, cặp mắt xanh biển như chứa cả biển trời dịu dàng trong đó, kết hợp cùng gương mặt thanh tú, biểu cảm linh hoạt, đáng yêu, chẳng mấy chốc số lượt follow em đã đạt tới hơn 5 triệu người. Một thành tích đáng nể mà không phải tiktoker nào cũng làm được.
Các video nhỏ Takemichi đăng hàng này ngoài việc đu trend nổi thì còn có cả cuộc sống hằng ngày xung quanh em. Trong đó không thể không kể đến công sức hai anh chồng của ẻm, Haitani Ran và Haitani Rindou.
Mặc dù chỉ quay vào buổi tối khi hai người vừa trở về, tắm giặt xong xuôi sau một ngày làm việc mệt mỏi ở Phạm Thiên, khung cảnh duy nhất các fan có thể chiêm ngưỡng ấy là tấm lưng rộng được vắt bừa chiếc khăn trắng qua vai, thế nhưng cũng đủ để thu hút lượng người xem khủng rồi.
Trai đẹp đã đủ vã, nói chi đến cực phẩm trai đẹp như cặp anh em nhà này chứ.
Takemichi nghĩ thầm, cúi xuống nhìn hai quả đầu nặng trịch nằm trên đùi mình đang chăm chú xem bảng tin thời sự. Cứ một lúc lại thấy hai quả đầu ấy ngọ nguậy, mở miệng than vãn.
"Takemitchy ~ Chân tao mỏi quá."
"Vậy thì dậy đi."
"Ứ thích. Chả lẽ bé cưng không muốn anh gác lên đùi sao?"
Cmn tất nhiên là không!! Ghế thì ngắn mà chân thì dài. Mỏi nhưng không ngồi dậy, mấy tên Haitani các người có còn xíu liêm sỉ nào không?!!
"Takemitchy đang chửi bọn tao đấy à?"
Rindou rầm rì, ngoái hẳn đầu lại, nhìn thẳng vào mắt em.
"Đ-Đời nào có chuyện đó. Mày cứ nằm đi."
Tức thì tức vậy nhưng Takemichi nào dám chống đối bọn này đâu. Láo láo tí là hôm sau xác định làm bạn với cái giường nguyên ngày luôn chứ chả đùa.
Đang ngồi im lặng xem phim "Cô dâu 8 tuổi", chợt điện thoại ở gần đó vang lên vài tiếng "ting", "ting" rồi lại tắt lịm. Với thân phận là một hot tiktoker luôn phải check thông báo mỗi ngày, Takemichi ngay lập tức nhào qua người Ran với lấy chiếc thoại cưng, mặc kệ âm thanh càu nhàu, bực bội vì bỗng dưng chỗ gác biến mất của Rindou bên cạnh.
"Lại có tin nhắn mới à?"
Ran nhổm dậy hỏi, chăm chú nhìn đôi tay nhỏ nhắn của người thương lướt thoăn thoắt trên màn hình, nhanh tới nỗi cặp mắt tinh tường của gã chỉ kịp đọc được một hay hai dòng bình luận ngắn ngủi. Ban đầu còn thấy lạ lạ khi sự chú ý của Takemichi thay vì tập trung vào bọn gã, giờ đây lại dồn hết sang chiếc ip12 pro max kia. Nhưng riết rồi cũng quen, dù sao em yêu của Ran ở nhà nhiều cũng chán, làm tiktok cũng chỉ vì đam mê thôi, tiền nong đâu thành vấn đề, thích thì gã sẵn sàng chuyển thẳng mấy chục triệu vào tài khoản ngân hàng để Takemichi mua sắm luôn ấy chứ.
Khổ nỗi bạn trai hành nghề tội phạm, giàu nức đố đổ vách, vậy mà Takemichi lại thích tự mình kiếm tiền hơn cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ᴀʟʟ ᴛᴀᴋᴇᴍɪᴄʜɪ] ᴅɪᴇɴ ᴄᴜᴏɴɢ
FanfictionAuthor: Thiên Di Bộ sưu tập các oneshots nhỏ về cậu trai tóc vàng cùng dàn harem hùng hậu xung quanh cậu ấy. Đa phần là R18, đôi lúc sẽ có cả nội dung gây tramcam cho người đọc. Nhưng dù sao thì nó cũng là những suy nghĩ đơn giản và chân thành nhất...