『BajiTake』Thèm muốn

3.1K 406 32
                                    

"Oi Takemitchy, mình đi ăn đi."

Chẳng biết từ khi nào, Baji đã dần tạo cho bản thân thói quen rủ chàng trai với mái tóc vàng nhạt cùng nụ cười tươi rói kia đi ăn. Ban đầu chỉ là theo sự sắp đặt của Chifuyu, cậu ta luôn miệng càm ràm rằng gã phải cảm ơn Takemichi một cách đàng hoàng. Dù gì em cũng là người có công lớn trong trận "Huyết chiến đêm Halloween", không chỉ vậy còn giúp gã chặn một phát dao chí mạng, thức tỉnh Mikey khỏi thứ "Bản năng hắc ám" chết tiệt, đồng thời hàn gắn mối quan hệ tưởng chừng đã rạn nứt tan tành của sáu người bọn họ.

Mong ước một lần nữa được đua xe cùng những con người mà gã xem như báu vật trở thành hiện thực...đều là nhờ Takemichi.

Nếu vậy thì đãi nó một bữa cũng là chuyện nên làm thôi nhỉ?

Baji đã nghĩ vậy đấy.

Một tuần sau khi kết thúc trận chiến khốc liệt, Takemichi được phân vào dưới trướng gã, thăng chức làm đội phó Nhất phiên đội bên cạnh Chifuyu. Baji vẫn nhớ rõ cái cách cả cơ thể gã đột nhiên nóng bừng lên trong chốc lát, gò má góc cạnh chợt xuất hiện vài vệt ửng đỏ, bộ não linh họat thường ngày đơ ra, không chịu tuân theo mệnh lệnh của chủ nhân nó.

Trái tim vốn luôn bình tĩnh, thậm chí kể cả khi gặp nguy hiểm cũng không hề dao động dù chỉ một chút. Giờ đây lại bất ngờ loạn nhịp, rối bời chỉ bởi nụ cười nhẹ tựa nắng ban mai nọ.

Gã cảm thấy, có thứ gì đó rất quan trọng trong lòng đã bị em cướp đi rồi. Takemichi giống như một tên trộm nhỏ, ranh ma mà láu cá, ngay giây phút Baji buông lỏng tâm hồn nhất, em nhanh chóng đột nhập vào ngôi nhà nhỏ đã vắng bóng người từ lâu, một tay cuỗm hết toàn bộ những gì trân quý nhất, chỉ để lại mảnh đất hỗn độn với đống đồ đạc bị xáo tung lên.

Chẳng biết từ lúc nào, thay vì ngẩn ngơ nhìn trời trong những buổi họp quan trọng. Tầm mắt gã lại chăm chú hướng về phía em. Trông em bối rối đến lạ thường khi nhận được cái vỗ vai đầy tự hào cùng lời cảm ơn thân mật của vị Tổng trưởng tên gọi Mikey kia.

Và không hiểu sao, thay vì tỏ ra thờ ơ như mọi ngày, Baji lại thấy khó chịu vô cùng. Bản năng của một người đàn ông cho thấy, Mikey cũng có ý đồ gì đó với Takemichi. Bằng không tại sao cặp mắt trống rỗng đó lại ánh lên tia sáng khao khát kì dị như vậy? Takemichi có thể suy nghĩ đơn giản mỗi khi hắn nhào lên ôm lấy em, nhưng đứng ở góc độ bên này, gã dễ dàng thấy cách Mikey đặt lên cần cổ trắng nõn của Takemichi từng nụ hôn nhỏ đầy chiếm hữu, và cả cách Mikey luôn bảo vệ em như thể bảo vệ báu vật của mình.

Gã hiểu rõ nếu tình trạng này cứ tiếp tục như vậy, chẳng mấy chốc Takemichi trong vai con mồi ngây thơ sẽ trượt chân, rơi vào chiếc bẫy nguy hiểm do chính tay con sói đói tóc vàng kia dệt tặng em.

Baji rất khó chịu, cực kì khó chịu, siêu cấp khó chịu.

Gã cần phải làm gì đó trước khi viễn cảnh kinh khủng kia xảy đến.

Nhưng trớ trêu thay, Baji Keisuke vốn luôn nổi tiếng là một kẻ ngốc mà. Gã chẳng thể nhận ra thứ tình cảm đang nảy nở với tốc độ chóng mặt, dễ dàng như cách gã vung nắm đấm vào những tên chống đối Touman được.

[ᴀʟʟ ᴛᴀᴋᴇᴍɪᴄʜɪ] ᴅɪᴇɴ ᴄᴜᴏɴɢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ