‹R16› 『RanTake』Phát tình

3.9K 472 34
                                    

Warning: ABO, niên hạ, Ran!Omega x Takemichi!Alpha.

____

"Takemichi-kun, em đến đón anh đây."

Mặc dù vẫn chưa tan học, nhưng trước cửa lớp Takemichi chợt xuất hiện hình bóng của một thiếu niên cao lớn với mái tóc thắt thành hai bím cùng cặp mắt tím hờ hững. Gã đứng chống tay lên cánh cửa, biểu cảm lười biếng cứ thế xông thẳng vào lớp. Mặc kệ ánh nhìn ngơ ngác của cô giáo đứng trên bảng lẫn bạn bè xung quanh, thẳng bước tiến đến mặt bàn của em, rồi đột nhiên, gã dễ dàng vác Takemichi lên vai giống như một bao gạo, tiện thể giúp em cầm luôn cặp về.

"Xin lỗi vì đã làm phiền~"

Tính cách của gã vẫn vậy đấy, tự tin, kiêu ngạo và không thèm để ai vào mắt. À, ngoại trừ Takemichi, Alpha định mệnh của gã. Nói rồi, gã hiên ngang bỏ đi. Để lại lũ bạn của em mắt tròn mắt dẹt nhìn tên lạ hoắc nào đó vào cướp chàng trai siêu cấp đáng yêu được mệnh danh là Alpha thiên thần của lớp.

"Ê bọn mày, kia là ai vậy?"

Một đứa nào đó trong góc phòng nói thầm với lũ bạn. Cả đám chụm đầu vào nhau, cố gắng tìm hiểu thiếu niên vừa nãy là ai. Ngày nào cũng vậy, cứ đến tầm giờ này, gã đều sẽ xuất hiện không chậm một giây, động tác nhanh gọn lẹ một tay xách cặp, một tay xách Takemichi, bộ dạng quen thuộc như thể đã làm cả trăm lần. Nhiều hôm các thành viên trong lớp không nhịn nổi tò mò, lân la lại gần Takemichi hỏi chuyện, nhưng lúc nào cũng chỉ nhận được nụ cười nhẹ của em.

"Tao nghe đồn...hình như là Omega định mệnh của Hanagaki-kun thì phải, tên Haitani Ran."

Cái chữ "Omega định mệnh" vừa được thốt lên thôi, y như rằng có cả đống đứa hú hét, gào ầm lên như thể có thứ gì trong trái tim bọn nó vừa vỡ tan ra. Người thì bất ngờ khi phát hiện crush quốc dân của khối đã có người yêu, thằng thì trợn tròn mắt, tỏ vẻ không thể tin nổi.

"Hả?? Không phải là Alpha à? Trông cao hơn Hanagaki cả một cái đầu, chân thon tay dài, mặt mũi tuấn tú, áo nó mỏng nên tao còn thấy cả cơ bụng sáu múi nữa cơ. Không được không được, tao đếch tin nó là Omega đâu!"

Đứa kia cùng lúc nói ra nỗi lòng chung của toàn thể con dân hâm mộ Hanagaki Takemichi tại đây. Quả thật, trông Ran hoàn toàn không ra dáng một Omega tí nào. Từng cái nhấc tay, đụng chân của gã đều mang đậm sắc thái lười biếng tựa bậc vương giả, kết hợp với ánh mắt sắc lẻm như muốn xuyên thủng mặt người ta, đến cả Alpha chính hiệu cũng phải dè chừng chứ chẳng đùa.

"Này tao chịu thôi. Nhưng công nhận tên đấy giống Alpha thật. Hay là hắn giả bộ làm Omega để lừa Hanagaki-kun cũng nên. Nếu là vậy thật, chúng ta nhất định phải bảo vệ cậu ấy!!"

"Hả? Mày nghĩ được chắc? Không thấy cơ tay của nó à, đủ để kẹp cổ chết mày đó con."

Đứa nào đó trong nhóm lẩm bẩm. Câu từ ngắn gọn thôi, nhưng đủ để lũ bạn đang hăng tiết gà này im bặt, đầu gục xuống bàn ỉu xìu. Quả thật, không ai trong số bọn chúng đủ sức ra đối đầu với kẻ tên Ran kia cả. Mà nghe đồn, gã ta còn là tên bất lương khét tiếng, trước đây đã cùng với thằng em trai Rindou một mình đánh bại băng nhóm quản lí Roppongi đời trước, sau đó lên nắm quyền toàn bộ khu đất vốn đã đủ hỗn loạn và bầy nhầy. Thủ đoạn ra tay vô cùng kinh khủng. Sau khi đánh bại tên tổng trưởng trong nháy mắt, nó xen vào trận đấu giữa Rindou và phó tổng trưởng, và liên tục đấm vào mặt của tên phó tổng đang bị Rindou giữ chặt tay.

[ᴀʟʟ ᴛᴀᴋᴇᴍɪᴄʜɪ] ᴅɪᴇɴ ᴄᴜᴏɴɢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ