Kalei Scandal

62 5 8
                                    

"Good evening fafa Malupet!" Sabe nung bakla. Di ko kilala eh nginitian ko nalang. Nilalayuan ako ni Melchora atm gawa ni aling Nena kaya badtrip ako. Masaquette fo!

"Daddy Malupet!" Lumingon ako at nakita si MJ na tumatakbo at hingal na hingal. Teka?! Si Lei ba ung kasama nyang mukhang bangag?!

"Daddy Malupet hinahanap ka po ni Ate Lei! Kinulong nila si Kuya Kaloy sa prisinto!" Tas umiyak na si Lei. Naka T-shirt sya na malake na mukhang walang pang ibaba kaya napaisip ako.

HINDI KAYA GINAHASA NI KALOY SI LEI KAYA SYA NAKULONG?!

"Ano nangyare Lei?!" Tanong ko. Tapos may mga tanod na lumapit at hinawakan sa wrist si Lei.

"Miss sumama ka samen sa prisinto na kayo magpaliwanag ng syota mo!" Napakunot ang noo ko.

"Teka ano kasalanan ng kaybigan ko? Bigyan nyo naman ng respeto! Babae yan oh! Pagbihisin nyo muna!" Tinanggal ko ung kamay nung isang tanod sa balikat ni Lei at ung isa sa wrist nya.

"Etong kaybigan mo at syota nya, nahuli ni Kapitan Tyago nagtotorjakan sa Bakanteng Lote!" What the?! Napabitaw ako kay Lei at napatulala jusko!

"Lei magbihis ka na tatawag ako ng abogado!" Sabi ko habang nilabas ang aking telepono.

"Malupet tulungan mo kame ayaw ko makulong!" Sabi ni Lei habang umiiyak.

"Oo gagawin ko ang lahat magbihis ka na!" Umuwi na sya at nagbihis habang kinokontak ko si Atty. Bentong na busy yata.

"Hello? Jose Malupet napatawag ka?" Naka ilang ring bago nya saguten.

"Ninong busy ka ba? I badly need you! Nakalaboso ung dalawa kong bestfriend eh nagsesex sa public baka matutulungan mo!" Sabi ko.

"Ah yun lang ba? Basta ikaw! Malakas ka saken! Maghanda ka lang ng 7,000 pang pyansa!" Reply nya. Seben key lang pala eh!

"Ah yun lang? Basta pakisigurado na makakalaya sila ah!" Sabi ko at nagbabye na

********
~sa Presinto 69~

"Malupet bro salamat talaga ha!" Sabe saken ni Kaloy habang nakaakbay kay Lei.

"Bat ba sa lahat ng naisip nyo sa bakanteng lote pa?" Tanong ko.

"Ahhh kase... Walang budget sa motel eh!" napakamot sya ng ulo.

"Pwede naman sa bahay! Di mo ba talaga mapipigil?" tanong ko ulit at napatawa si Lei.

"Nasa bahay si Tekla, Jenjen at Kendall enebe! Tas kala Kaloy nandun sila Bagito at Petmalu!" Sagot ni Lei.

"Tsaka matigas na talaga pre eh! Hayaan mo di na mauulit!" Ngiti ni Kaloy. Napaface palm nalang ako.

"Pare payo ko lang sayo ah, wag mo abusuhin pagkababae ni Lei, Lei ingatan mo naman dignidad mo." Mapayuko sila sa sinabe ko.

"Sorry!" Sabay nilang bigkas.

"Wala un! Basta next time ah! Teka, kilala nyo si Mario?" nasingit ko ung kuya ni Maria. Taga Ayalaville eh!

"Ay si fafa Mario ung gwapong model? OMG! Yusss! oo kilala ko ung abs nya OMG andame kong Half naked pic nya OMG!" Kinikilig kilig pa nyang sabe. Napansin ko reaksyon ni Kaloy kaya tinapik ko balikat nya.

"Hayaan mo na pre ikaw ang mahal nyan! Ganyan talaga mga babae! Nakakapagselos man, kimkimin mo nalang! Maski si Melchora ganyan dyan kay Junjun at Mario eh! Sige una na ko!" Umuwi na ako nagpahinga dahil SAMPU HANGGANG LABINGLIMANG CHAPTERS NALANG AALIS NA AKO NG TONDOVILLE. -_-

Corny Pero Gwapong EngineerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon