Badtrip lang? Edi wow! Puro nalang si Junjun! Bat ba ko nagseselos in the first place? May karapatan ba ko? Wala naman diba! Ano ba nya ko? Kaybigan lang diba! Sino nga ulit ako? Si Jose Malupet Evans na ama ni Mj na nanliligaw kay Melchora pero saken cold sya, kay Junjun kilig here, kilig there, kilig everywhere! Bullshit lang?
"Hi Malupet!" Bati saken ni Beeya habang nakatambay dito sa labas ng parlor ni Acacia at mga friends nyang bakla.
"Wag muna ngayon Beeya please? Gusto ko mapag-isa!" sabi ko kay Beeya. Pero tumabi sya saken at binigyan ako ng san mig light.
"Salamat!" Kinuha ko to at ininom.
"Grabe naman uminom Malupet! Alam mo ba na pag nagkakaganyan ka nasasaktan ako?" Pag awat ni Beeya at kinuha nya ung bote na binigay nya saken.
"Gusto ko makalimot ka di mamatay ka kaya wag mong gawing softdrinks! Kung lagukin mo para kang hayok na hayok sa tubig eh!" dagdag pa nya.
"Seryoso na Beeya! Bat mo ba ginagawa to? Oo close tayo pero nakakalito eh! Kapag problemado ko andyan ka agad!" nagkatitigan muna kame sa mata ng mga 1minuto at nilayu nya ang tingin nya.
"Ewan ko ba Malupet! Kahit pinagtatabuyan na ko ng puso mo heto parin ako lapit ng lapit pero hindi ko alam! Siguro kase mahal kita!" nagulat lang ako sa sinabe nya.
"Hindi ka naman mahal ni Melchora eh! Si Junjun ang mahal nya! Halata naman eh! Eh ako? Ikaw lang talaga ang punyetang mahal ko! Alam mo Malupet, gagawin ko ang lahat maging syota mo lang! Handa ako maging rebound mo!" Umiiyak na sya kaya nayakap ko sya. May isang part sa puso ko na kumirot.
"Malupet mahal na mahal kasi kita eh!" Iyak ulit ni Beeya.
" Dala wa kayo sa buhay ko
At ako ngayon ay kailangan nang mamili
Isa lang ang maaari
Alam mong narito ako
Lagi para sa iyo
Mahal kita ng labis
Ngunit iba ang iyong nais
At siya'y narito
Alay sa ki'y wagas na pag-ibig
Nalilito
Litong litong lito" sino ung kumakanta?!
" Sino ang iibigin ko
Ikaw ba na pangarap ko
O siya bang kumakatok sa puso ko
Oh anong paiiralin ko
Isip ba o ang puso ko
Nalilito litong litong lito
Sinong pipiliin ko
Mahal ko o mahal ako" Kanta ni Acacia.
"Hoy Acacia tama na! OA lang? May pa walling walling pa?!" Sigaw ni Beeya.
"Eto naman sis panira lunghsxz?! Basta si Fafa Kaloy a---"
"Tanga Akasya tatay na un aagawin mo pa?" Singit ni Acacia.
"Huh? Weh?" Nanlulumong sagot ni Acacia.
"Oo anak nila ni Lei si Tekla!" Naiyak naren si Acacia.
"Sis tama na!"
"Sis akala ko ba kayo ni Asiong?"
"Sis!"
"Hindi eh! Highschool bestfriend ko si Lei!" Binagsak nya ang blower at tumakbo papalayo..
"Malupet ikaw nga!" Humarap ako at nakita si Melchora.
ANDAMENGN NANGYARE DI KO MAALALA KASI NAKAINOM AKO. BASTA KAME NA.
BINABASA MO ANG
Corny Pero Gwapong Engineer
FanfictionCorny man ako sa inyong paningin, wala akong pake dahil napapatangiti ko naman ang Babaeng nagpapaligaya saakin