Paano Kung......

28 3 6
                                    

"Mahal ko, balak ko sa future dito tayo magtatayo ng bahay sa Tondoville ha! Tapos sana ano kung magkaanak tayo dalawa lang para saktong tatlo! Si Mj tas madadagdagan pa ng dalawa!" ngiti kong sabi habang nagliliwaliw dito sa may poso negro malapit habang nakaakbay kay Melchy melebs

"I love you Malupy!" Sino ba ung pesteng nagpauso ng Malupy? Parang tuta lang ah! Puppy! Si Jenjen kase daming alam!

"Uhmm, Mahal ko napansin mo ba na halos lahat tayo may love life na?" Paguusap namen. Oo ganito lang kame ni Melchora pero masaya kame. Sobrang saya!

"Oo nga! Ang astig ng LouLu loveteam ano? Pati yung Kalei tapos ung Jensiong loveteam nagkakaigihan na! Ang Jukol nalang talaga ang kulang!" Sabi nya habang kumakain ng piattos na green.

"Alam mo Melchy, May nagkakalat nanaman ng balita sa Tondoville na buntis daw si Lei na si Junjun ang ama at next week daw kasal na ng Loulu love team" Naalala ko lang kanina ung usap usapan nung tatlong tsismosa

**FLASHBACK**

"Huy! Alam nyo ba? Si Lei daw ung Gulaman Queen ano buntis"

"Oh talaga?"

"Di na nakakagulat yan! Sila ba naman ni Kaloy sa bakanteng lote pa nagmilagro kaya malamang!"

"Hindi si Junjun daw ang ama!"

"Oh talaga?! Hanubayan si Lei! Ang landi landi!"

"Paano mo naman nasabe?"

"Kumalat na! At ako mismo kitang kita ng dalawang mata ko na si Junjun ay nasa kwarto ni Lei na walang pang-itaas!"

"At eto pa, si Louise at Lucio engaged na daw!"

"Talaga?"

"Oo!"

**End Of Flash Back**

"Hay nako Malupy my loves! Totoo ang kalahati dyan! Yung engaged na si Lucio at Louise totoo yan pero ung buntis si Lei pero ung si Junjun ang ama nagkakamali ka!" Nabuhayan ako ng loob. #ProudKaleiShipper. Ako ang number one fan ng Kalei.

"Ah? Eh? Buntis si Lei?!" Tanong ko.

"Oo si Kaloy ang ama at si Junjun lang ang napaglilihihan nya!" hay nako nabuhayan ako ng loob.

AWKWARD SILENCE....

"Melchy?"

"Hmmm?"

"What if bumalik ako sa ibang bansa?" Naopen ko lang ung topic na pagalis ko.

"Huh?! Iiwan mo ko?" Nalungkot naman sya bigla.

"Hindi! Hinding hindi kita iiwan!" Niyakap ko naman sya at nag hug back naman sya.

"Pero paano kung totoo ung sinasabi ko Melchy?" Mag iisang minuto na di paren sya nakakasagot. at........

Corny Pero Gwapong EngineerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon