EPILOGUE

3K 125 34
                                    

ALISEA'S POV

Nitong nakaraang mga araw ay parang naninibago na ako kay marcellus kasi di niya masyadong nilalambing si jeosetin eh mahilig nga yung lambingin yun at kontrolin tapos ngayon hindi magawa.

At pansin ko rin parang ilap sa kanya ang aso ko at nagulat ako nung araw na hindi niya kinain yung niluto kong pagkain na puro gulay ang nakalagay eh samantalang mahilig siya sa ganun.

Masyado na akong naghihinala dito dahil hindi na siya yung parang dati, parang nagbago na siya. Kasalanan ko ba toh?.

Balak ko siyang komprontahin ngayon dahil hindi na talaga ako komportable sa mga kinikilos niya.

"Baby ano ba ang problema bakit ka nagkakaganyan?"

"Eh sorry naman baby kasi nga nagsawa na ako sa ganyan at syempre antagal kong nawala kaya ganun"

"Masyado ka namang nakakapagtaka baby parang impossible naman atang nawala ka lang ng ilang linggo naging ganyan na hindi ka sanay alam mo parang hindi na ikaw yan, tsaka parang iba ka na humalik ngayon"

"Sus naman sorry na nga eh alangan naman na may nanggaya sa akin sunga ka ba ghorl? Wala lang talaga ako sa mood"

"Baka kulang ka lang sa sex??"

"Nakuha mo baby! Yan mukang ginaganahan na ako"

"Ayos ka rin noh pagdating sa ganyan ginanahan ka kaagad"

"Yah" sabay ngisi niya

"Ok sige kung yan ang makapagbabalik sa dati mong pagkatao at tama lang din pala kasi matagal na tayong hindi nakakapagganyan"

"Hays buti naman alam mo" sabay irap niya.

Agad ko na siyang hinila sa may kwarto ko at sinimulan siyang halikan pero bakit ganun parang may mali at parang hindi talaga si marcellus ang hinahalikan ko.

Pero pinagsa'walang-bahala ko na lang yun at hinubaran siya ng short pero pagdating ko dito pa ako mas lalo nagtaka, bakit parang lumiit naging 6 inch na lang ang ari niya?.

"Baby bakit parang nagtataka ka? Bakit hindi mo na lang isubo kaysa magdalawang-isip diyaan?"

"Hays basta teka lang kukunin ko lang ruler" umalis muna ako ng kwarto at bumaba sa sala dahil nandun ang bag ko at kinuha ko na ruler pagkatapos ay bumalik na ako sa kwarto at nakatayo pa rin siya kaya lumuhod ako at sinukat yun.

"What the heck bakit 6 inch na lang toh? Nung sinukat ko yan nung huling sex natin ay 8 inch pa yan ah!" Naggulat naman siya sa sinabi ko at ramdam kong kabado siya kasi tagaktak na ang pawis niya.

"Ganyan talaga yan baby nag-iiba-iba pero pag sinubo mo dadagdag ng 2 inch kaya magiginh 8 na ulit akala mo lang kasi yan kasi di na natin nagagamit"

"Hala meron bang ganun? Gumagawa ka ng kwento eh sobra talagang nakakapagtaka bakit nabawasan ka ng 2 inch eh 8 inches yan naging 6 na lang"

"Mahal mo ba talaga ako? Kasi kung mahal mo ako size doesn't matter"

"Oo sabihin na nga natin yun pero kasi medyo nakakapagtaka ka na eh ano ba nangyari sayo? Nanuno ka ba?"

"Alam mo andami mong sinasabi!"

"Sorry marcellus pero ayoko muna sa ngayon dahil hindi ako masyading sure sayo dahil parang napakadaming magbago sayo"

"Matagal mo lang kasi ako di nakasama kaya akala mo ganun"

"Hindi rin masyado ka ng nakakapagtaka di ko alam kung ikaw ba talaga yan masyado ka ng nagbago simula nung may nangyaring alitan sa atin di ko alam kung mahal mo pa ba ako eh"

The Psycho Gay's Obsession Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon