Part 5: Đồng sàng dị mộng.

754 66 17
                                    

Mưa đêm ngày một nặng hạt, từng giọt hối hả gõ lên mái hiên.

Không gian trầm lắng của Ôn gia bị tiếng mưa giã nát, biệt viện phía nam treo hai ngọn đèn lồng bị gió mưa làm cho tắt ngóm....

Tiếng mưa cũng che mất tiếng nấc đau đớn của Chu Tử Thư trong tân phòng hoa lệ...

Xuyên qua màn trướng mỏng manh có thể nhìn thấy hai thân thể trần trụi đang dây dưa không dứt...

Hỉ phục đỏ thắm sang quý đã bị xé rách tự lúc nào, thân thể trắng nõn của Chu Tử Thư đầy vết đỏ bầm ghê người...

Trên người y là một thân thể đồng dạng nam tính chỉ có điều cường tráng hơn rất nhiều, Ôn Khách Hành đang không ngừng gặm cắn khắp nơi trên làn da không tì vết này...

Mỗi nơi môi hắn lướt qua đều để lại vết máu ghê người,những nơi mềm mại như đầu ngực hay vùng cổ đều không chịu nổi một đòn... Hồng anh rách da chảy máu, thân thể loang lổ vết thương... Đây không phải là tình yêu mà chính là lăng ngược

-Làm ơn... tha cho ta...

Chu Tử Thư đã không ngừng cầu xin nhưng đổi lấy chỉ là hành động càng thêm tàn bạo như dã thú của đối phương. Ôn Khách Hành bảo trì im lặng, cứ như tiến hành một đợt trừng phạt đối với nô lệ của mình vậy.

Rồi gần như chẳng hề có khuếch trương,Ôn Khách Hành động thân xông vào thân thể Chu Tử Thư...

Một kích trí mạng này như thật sự giết chết y, thân thể đau đớn như tươi sống bị xé ra... Y kêu không thành tiếng, thân thể vì đau đớn quá độ mà uốn cong vô tình dâng lên đầu ngực đã đầy vết thương của mình cho dã thú trước mặt.

Ôn Khách Hành cúi đầu gặm cắn da thịt sưng tím kia, thân dưới càng động dữ dội cảm nhận nội bích vì đau đớn mà kịch liệt co thắt...

Có dòng máu nóng ấm uốn lượn chảy xuống cặp đùi thon dài của Chu Tử Thư, nội bích của y đã bị tàn phá nghiêm trọng... Y đau đến chết lặng rồi...

-Chặt quá...

Tiếng Ôn Khách Hành gầm khẽ, giọt mồ hôi trên trán hắn nhỏ xuống lồng ngực Chu Tử Thư, y giật mình như bị bỏng.... bàn tay thon dài nắm lấy hỉ sàng đỏ rực dưới thân-nhàu nát....

Đến bao giờ mới kết thúc đây? Trận cường bạo này đến bao giờ mới chấm dứt đây?

-Thả lỏng một chút...

Ôn Khách Hành thô lỗ cấu vào đùi Chu Tử Thư, nội bích ấm nóng đầy máu tươi này siết hắn đến sắp buông vũ khí rồi....

Hắn chẳng hề thương tiếc cứ dốc sức thúc vào, Chu Tử Thư hệt như một con búp bê vải bị phá hư... hiện tại y chỉ ước mình có thể ngất đi để không phải chịu đựng sự dày vò vô tận này nữa...

Chu Tử Thư cắn môi đến chảy máu để ngăn tiếng khóc của mình... Cả người y đau quá.... Không một ai đến cứu y cả...

Phụ thân

A Nghị

Diễm Linh....

Mọi người đang ở nơi nào?

Một đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ