Part 15: Sinh ly tử biệt?

539 56 23
                                    

Trong thuỷ lao quanh năm không thấy ánh mặt trời lúc này nồng nặc mùi tanh của máu. Chu Tử Thư rũ rượi trên tay hai thủ vệ của Cửu vương gia, y phục vốn thuần trắng giờ bao phủ bởi chằng chịt vết roi lẫn kiếm thương. Xem ra, lúc bị áp giải đến đây y cũng đã ăn không ít khổ....

Hai người Chu Nghị cùng Ôn Khách Hành lần lượt phải chịu đả kích trầm trọng, bình tĩnh bây giờ là điều khó có thể.

Ôn Khách Hành mắt hiện lên tơ máu, trên người cũng rải rác vết thương to nhỏ vẫn không nửa giây rời mắt khỏi thân hình lung lay trước mặt...

Tại sao? Tại sao mọi chuyển lại có thể diễn biến một cách tồi tệ đến thế này?

300 nhân mạng Ôn gia, tính mạng phụ thân, huynh trưởng rồi hiện tại là Chu Tử Thư đều nguy hại vì mớ sản nghiệp vô hồn kia.. .

Ôn Khách Hành hắn sắp mất trắng rồi, hắn không muốn giữ nữa, không muốn bảo vệ, không muốn ghánh tránh nhiệm giang sơn xã tắc gì nữa- không can hệ..

Người hắn yêu nhất hay tôn kính nhất đều lần lượt rời đi... Hắn chỉ còn Chu Tử Thư-ánh sáng duy nhất của đời hắn, không thể lại mất đi cả y....

-Nghe nói Ôn nhị công tử yêu thương thiếu phu nhân đến mức không tiếc bất kì điều gì cơ mà, chậc... Dung mạo này, dù cho bị nhiễm bẩn cũng vẫn nhìn ra thanh tú vô cùng...

Cửu vương gia bước đến, dùng mũi giày nâng cằm Chu Tử Thư đang quỳ ngồi trên mặt đất...

-Ngươi không được chạm vào y, khốn kiếp.

-Được thôi, ngươi lăn tay điểm chỉ giao ra toàn bộ sản nghiệp Ôn gia, bản vương sẽ thả người, không mất một sợi tóc.

-Không... được..

Chu Tử Thư nặng nề lên tiếng, vết thương trên người khiến y khó mà nói cho hoàn chỉnh...

-Tử Thư , ngươi đừng nói nữa...

-Khách Hành,.... ngươi... nhất định.... không được giao ra, tính mạng.... tính mạng của ta... có đáng là gì... ngươi...

-Mèo nhỏ, ngươi tốt nhất nên câm miệng cho ta... Chỗ này chưa đến lượt ngươi lên tiếng..

Cửu vương gia gằn giọng, xoay người cho Chu Tử Thư một tát khiến y ngã nhào xuống đất, Ôn Khách Hành phía bên kia lồng lên như một con thú bị thương....

-Súc sinh...

-Thế nào, ta không có đủ kiên nhẫn đâu?

Hắn phất tay ra hiệu cho thủ hạ mang giấy bút đến cho Ôn Khách Hành điểm chỉ, Chu Tử Thư gắng gượng ngồi dậy gần như là van xin ....

-Ngươi... ngươi nghe ta....một mạng của ta thật sự... thật sự không đáng để đánh đổi thế này... phụ thân.. còn có huynh trưởng dưới suối vàng... sẽ không cam tâm đâu. ...

Ôn Khách Hành nhìn Chu Tử Thư rồi nhìn xuống tờ giấy mỏng manh trong tay...

Chu Nghị bên cạnh không biết phải giúp gì trong tình cảnh này, nhìn huynh trưởng gần trong gang tấc lại không thể cứu được-lòng hắn cũng rối bời...

Một đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ