Ôn Khách Hành bị Cửu vương gia giam trong địa lao, cả người bị trói vào cột gỗ nhận đủ loại hình cụ tàn nhẫn nhất.
Ảnh Thất dùng roi da-xảo diệu quật vào lưng hắn... Roi da còn phủ một lớp thuỷ tinh mỏng, chạm vào da thịt lập tức khiến vết thương gần như hoại tử, đau đến mức chết đi sống lại.
-Đưa thuốc giải độc Tinh Hà, ta sẽ để ngươi chết tử tế...
Ảnh Thất lại vung roi, Ôn Khách Hành không hề phát ra một tiếng kêu nào-nếu không phải thân thể rách bươm kia thi thoảng lại run rẩy thì thật sự Ảnh Thất nghĩ hắn đã vong mạng rồi.
-Ngươi cứng đầu vì cái gì chứ? À... Có lẽ vẫn còn nuôi hy vọng sống sót để gặp lại Chu Tử Thư sao?
Dường như nghe đến danh tự thân quen, khối thân thể tàn tạ kia vậy mà lại có phản ứng. Ảnh Thất biết mình đã chạm đúng nghịch lân của hắn nên cười gằn, roi da thu lại nâng cằm Ôn Khách Hành nhìn xoáy vào mắt hắn.
-Ngươi nghĩ bọn ta dễ dàng tha cho phu nhân của ngươi như vậy? Một toán sát thủ của ta đã lên đường theo sát y rồi... Có lẽ ngươi sẽ sớm được gặp lại y thôi...
Ôn Khách Hành mạnh ngẩng đầu - xích sắt trên người y vang lên hàng loạt tiếng trầm đục trong không gian u tối lại ẩm ướt của địa lao.
Trên người đau đớn do quá nhiều vết thương khiến hắn không đủ tỉnh táo để có thể phân định đây có phải là đòn tâm lý của Ảnh Thất hay không.
Suy cho cùng Ôn Khách Hành cũng chẳng còn muốn đánh cược nữa, hắn trắng tay rồi...
Hắn không muốn đem an nguy của người kia đánh cược.
Hắn chết cũng tốt, nhưng người kia nhất định phải sóng sót... Còn phải sống thật vui vẻ, nếu có thể hãy quên đi hắn... Như một vệt mờ trong quá khứ, thời gian có lẽ là thứ làm người ta lãng quên một cách êm đềm nhất...
...
...
...Gần một tuần sau đó, Cửu vương gia vẫn mê mê tỉnh tỉnh-kế hoạch bá chiếm một phương sau đó đánh thẳng vào đế kinh soán ngôi hoàng đế cuối cùng lại thành công cốc.
Ôn Khách Hành trong địa lao tình hình cũng không khá hơn là bao, hắn chỉ được cho uống chút nước ngoài ra đã bị bỏ đói cả tuần liền.
Chính bản thân hắn cũng không hiểu, điều gì đã khiến bản thân vẫn còn duy trì được tính mạng cho đến giờ phút này?
Khắp người hắn đều là những vệt máu khô ghê người, tóc tai tán loạn bết vào hai bên má.... Hắn đột nhiên lại muốn cười.... Tử Thư của hắn yêu sạch sẽ như vậy, nhìn thấy bộ dạng của hắn bây giờ có khi nào sẽ bịt mũi tránh hắn càng xa càng tốt không nhỉ?
Ngoài kia có tiếng xích sắt va vào nhau vang dội, Ôn Khách Hành cũng chẳng buồn ngẩng đầu nhìn xem....
Trái ngược với hắn, người bên ngoài địa lao lại gấp không chịu nổi mà muốn mở cửa xông vào....
-Ôn Khách Hành... Ôn Khách Hành...
Người kia lớn tiếng gọi, thân hình bê bết máu kia vậy mà chấn động mãnh liệt...
BẠN ĐANG ĐỌC
Một đời
RomanceFanfic Ôn Chu Đam mỹ cổ trang Nội dung câu chuyện này là hư cấu, họ thuộc về nhau còn nội dung thuộc về tui Bối cảnh trong truyện nam giới có thể tự do kết hôn(sinh tử văn???? ) Chắc chắn sẽ có ngược(nhỏ xíu) HE 🥲🥲🥲🥲