Thấm thoát một mùa đông lại đến, khí trời u ám lạnh lẽo khiến không gian cũng trầm xuống.
Ôn Khách Hành kéo Chu Tử Thư đến cửa hiệu tơ lụa lấy gần 20 kiện áo choàng và y phục mới cho y.
Ôn Khách Hành nghiêng đầu ngắm nghía khi Chu Tử Thư thay từng kiện y phục, hạ nhân trong hiệu tơ lụa che miệng cười trộm.
Xem xem Ôn nhị thiếu gia say mê nhị thiếu phu nhân đến cỡ nào a?
Chu Tử Thư vén mái tóc dài để hạ nhân khoác áo cho mình,vừa vặn để lộ vùng gáy mềm mại. Ánh mắt Ôn Khách Hành thoáng trầm xuống- da thịt nơi đó của phu nhân nhà hắn đặt biệt mềm, cố tình cắn nhẹ một cái sẽ để lại một vệt đỏ thẫm cực kì câu nhân...
-Nhìn thế nào, màu này có quá nổi bật không?
Ôn Khách Hành đang thả trôi tâm trí miên man đến tận nơi nào thì Chu Tử Thư đã bước đến trước mặt hắn, chỉnh lại vạt áo ngẩng đầu hỏi....
-Không... Đương nhiên là không hề loè loẹt rồi... Ngươi hợp với màu sắc này lắm đấy.
-Vậy sao?
Ôn Khách Hành thay y vén đi tóc mai loà xòa bên má, trong mắt không giấu được nhu tình mật ý lan tràn.
-Mỗi chữ ta nói đều là thật, phu nhân nhà ta đẹp như vậy chỉ có gấm vóc không xứng với ngươi chứ nào có chuyện ngươi không hợp chứ?
-Miệng của ngươi sao càng lúc càng ngọt vậy?
Chu Tử Thư phì cười, không muốn quản kẻ dẻo miệng này nữa
-Về thôi, hôm nay A Nghị nói sẽ đưa Diễm Linh đến thăm ta.
-Ồ, để ta đến cửa hiệu gần đây mua cho muội ấy bánh hạt sen, chẳng phải lần trước thích lắm sao.
-Ngươi đừng chiều hư nàng.
Chu Tử Thư nói, để cho hạ nhân gấp lại mấy kiện y phục rồi mang ra xe ngựa.
Ôn Khách Hành biết Chu Tử Thư rất yêu thương vị muội muội này nên cũng rất chiều ý nàng.
..
...
...Ôn Khách Hành cùng Chu Tử Thư về đến đại môn Ôn gia, ngoài ý muốn lại thấy cửa đóng chặt, không có hạ nhân canh gác như thường ngày.
Lòng Ôn Khách Hành dậy lên bất an mãnh liệt, hắn nhảy xuống khỏi xe ngựa một cước đạp cửa xông vào.
Trong khoảnh khắc, trước mắt hắn nhiễm một màu tiên huyết đỏ thẫm, thi thể nội nhân Ôn gia bê bết máu nằm bất động khắp sảnh đường.
Chu Tử Thư đoán có chuyện chẳng lành, vội vã đến sau lưng hắn, đến khi nhìn thấy thảm trạng bên trong huyết sắc trên mặt nháy mắt mất sạch.
-Ca ca...
Chỉ nghe Ôn Khách Hành gào lên bi thiết, lao vào ôm lấy một thân đầy máu tươi của Ôn Chân, gần đó là thi thể của tẩu tử cùng hai hài nhi của y.
-Ca ca...
Ôn Khách Hành gần như mất trí ôm lấy người huynh trưởng chỉ còn thoi thóp của mình, trong mắt là vằn vện những đường tơ máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một đời
RomanceFanfic Ôn Chu Đam mỹ cổ trang Nội dung câu chuyện này là hư cấu, họ thuộc về nhau còn nội dung thuộc về tui Bối cảnh trong truyện nam giới có thể tự do kết hôn(sinh tử văn???? ) Chắc chắn sẽ có ngược(nhỏ xíu) HE 🥲🥲🥲🥲