Thời gian thấm thoát trôi nhanh, Tiểu Màn Thầu cũng đã hơn 6 tháng tuổi.
Bé con toàn thân mập đô đô, cánh tay trắng nõn như ngó sen nằm trong nôi không ngừng dùng cái miệng nhỏ nhàm chán thổi bong bóng.
Tiểu Màn Thầu càng lớn càng giống Ôn Khách Hành, đặc biệt ở khoảng đeo dính Chu Tử Thư.
-Nha... A... A...
Nhìn thấy Chu Tử Thư đem chén nhỏ có mùi sữa truyền đến, nó vung vung cái tay mềm mại rồi gọi y một tràng...
Nói đến Chu Tử Thư, do được Ôn Khách Hành chăm sóc quá tốt nên y có chút tăng cân, hai bên má nhiều thêm chút thịt cộng thêm việc sinh Tiểu Màn Thầu hình như khiến hông y lớn hơn,càng thuận lợi cho tên sắc lang Ôn Khách Hành không tiết tháo đùa giỡn.
Chu Tử Thư vì biến đổi này của cơ thể mà cảm thấy rất ngượng ngùng, có việc ra ngoài đều sẽ phủ thêm một lớp áo choàng.
Ôn Khách Hành vừa từ cửa hàng sinh ý trở về đúng lúc nhìn thấy một cảnh liêu nhân thế này.
Chu Tử Thư sau khi đút sữa và hống bé con ngủ xong thì bước ra sau tấm bình phong cởi bỏ quần áo chuẩn bị tắm rửa.
Ôn Khách Hành gần như ngừng thở-lớp y phục màu xanh nhạt lần lượt trút khỏi thân thể vì sinh Tiểu Màn Thầu mà mềm mại đi rất nhiều của Tử Thư nhà hắn.
Bờ vai gầy gầy, xương hồ điệp tinh xảo, sống lưng mềm mại và bờ mông căng đầy...
Ôn Khách Hành cảm thấy mũi mình có gì đó nóng ấm chảy ra...
Con bà nó! Hắn rủa thầm trong lòng rồi ngửa đầu....
Hắn đã hơn 30 mà đứng trước mỹ sắc vẫn không tài nào kiềm chế cho được
Hắn khịt khịt mũi, thành công khiến người toàn thân trần trụi kia chú ý.
-Đã về rồi sao còn đứng ngoài cửa?
-Ta....
Ôn Khách Hành che mũi rồi cũng mon men đi vào
Xung quanh hơi nước lượn lờ, Chu Tử Thư đang thoải mái ngâm mình trong làn nước ấm, còn vẫy vẫy tay gọi Ôn Khách Hành
Hắn thầm nghĩ trong lòng, phu nhân quyến rũ thế này sớm muộn gì cũng có ngày ta chết trên người của ngươi cho mà xem.
Chu Tử Thư đang tựa người vào mộc dũng nhìn hắn, thấy có chút máu chảy ra khỏi kẽ tay đang bịt mũi của hắn thì có chút lo lắng.
-Ngươi làm sao thế,sao lại chảy máu mũi?
Chu Tử Thư đứng dậy khỏi mộc dũng định kéo Ôn Khách Hành lại gần xem hắn thế nào. Không ngờ, y vừa đứng dậy Ôn Khách Hành lại càng chảy máu mũi nhiều hơn nữa, báo hại hắn phải vừa xua tay vừa ngửa đầu nỗ lực cầm máu...Còn đâu mặt mũi của hắn nữa chứ??
-Ây, Tử Thư.... Ngươi đây là gián tiếp mưu sát phu quân a.
Ôn Khách Hành không dám nhìn thêm Chu Tử Thư sợ mình lại hoá thành cầm thú mất.
Nói ra hắn cũng thật đáng thương, từ lúc Tử Thư sinh Tiểu Màn Thầu đã hơn 6 tháng mà cả hai người vẫn chưa từng gần gũi lần nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một đời
RomantiekFanfic Ôn Chu Đam mỹ cổ trang Nội dung câu chuyện này là hư cấu, họ thuộc về nhau còn nội dung thuộc về tui Bối cảnh trong truyện nam giới có thể tự do kết hôn(sinh tử văn???? ) Chắc chắn sẽ có ngược(nhỏ xíu) HE 🥲🥲🥲🥲