Ngoại truyện 2: Cậu ấy thật ngốc(2)Hôm nay không có lịch làm việc nên Triết Hạn lại bị Tiểu Vũ đến tận nhà mà lôi anh đến công ty. Rồi lại bị bắt tham gia cuộc họp cả buổi sáng.
Công việc của dân văn phòng đúng thật không phù hợp với anh.
Tới gần giữa trưa, Triết Hạn mới trốn ra được, anh nhanh chóng chui vào thang máy để đi lên tầng 3 và tìm cái gì đó bỏ bụng, cái bao tử tội nghiệp của anh đã kêu réo từ cả tiếng trước.
Thang máy mới lên tới tầng 2 lại mở ra, à ha, là người có số báo danh 0511, anh nhìn người đang đứng nhìn anh như trời trồng ngoài cửa thang máy, rồi cất tiếng hỏi "Hai cậu có vào không?".
Anh cực kỳ thắc mắc, anh có đáng sợ đến thế hay không, sao những cậu nhóc này cứ thấy anh là người lại đơ ra thế kia.
Lúc Cung Tuấn bước vào, anh mới để ý thấy cậu ấy rất căng thẳng, bả vai căng cứng, đến cả nút thang máy đã bấm rồi cũng không để ý.
Anh có chút nổi hứng mà nhích sát lại gần người này, nhưng cậu vẫn ngây thơ không phát hiện, một lần cũng chẳng dám nhìn anh, mùi hương này là mùi của dầu gội? Uhm mùi rất dễ chịu, rất hợp với khí chất của cậu.Nhìn thang máy mở cửa, người kia thì né qua 1 bên cúi đầu gập người cung kính làm anh có chút không quen mà giật mình, cũng chẳng còn hứng nữa mà bước ra, vừa đi vừa nghĩ bộ anh già tới nỗi phải gập người 60° độ chào như mấy thầy cô giáo thế kia, hay là da vì lao lực mà xấu đi rồi chắc tối nay phải về nhà ngủ sớm, sẵn đắp thêm vài cái mặt nạ mới được.
Anh lựa và ngồi vào một cái bàn kế cửa kính, phía sau có một kệ cây cảnh dùng để trang trí, hy vọng Tiểu Vũ không nhìn thấy anh, để anh có thể thưởng thức bữa ăn trong sự bình yên.
Bỗng có tiếng nói phát ra từ phía sau, Triết Hạn nghĩ trong đầu 'huh, trùng hợp vậy sao'.
Vậy mà cậu lại ngồi sau lưng anh, hình như hai người ấy không thể thấy được anh, vậy không tính là anh đang nghe lén nha. Ohm cậu ấy đang tìm việc làm thêm?
Người bạn kia xem ra cũng không tồi rất có đầu óc, vậy mà cũng có thể đưa ra gợi ý hay cho cậu ấy.
Mã Văn Viễn mà biết được rằng cậu được Triết Hạn đánh giá là "người có đầu óc" không biết cậu ấy sẽ vui hay buồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hạn Tuấn] Tăng lương, cậu có làm không?
FanfictionTác giả: A.P và Lieudao123(NhaHu167H) Văn án: Câu chuyện về chàng trai đam mê nghiệp diễn và đam mê kiếm tiền, cùng với đó là quá trình làm trợ lý cho Ca vương nơi cậu đang làm thực tập sinh. Triết Hạn: Tôi hỏi giờ cậu làm không? Cung Tuấn: Không l...